Mùa EURO đến rồi, tậu ngay 4 TV LG giảm tới 41%, có mẫu giảm hơn 10 triệu

Mùa EURO đến rồi, tậu ngay top 4 TV LG giảm tới 41%, trả góp 0% tại Kinh Nghiệm Hay. Tham khảo ngay để không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng sở hữu một chiếc tivi màn hình rộng, chất lượng hình ảnh ấn tượng để xem Euro với mức giá phải chăng nhé.

1Smart Tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO79TND

Mẫu thứ 1 là Tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO79TND được thiết kế theo kiểu dáng tối giản hiện đại, khung viền đen làm tổng thể tivi dễ hòa hợp với mọi không gian. Kích thước màn hình lớn 65 inch cùng viền Nano Bezel tinh gọn mang đến trải nghiệm xem vượt trội hơn trước, nhanh chóng biến không gian của bạn thành rạp chiếu phim riêng.

Bộ xử lý Quad Core 4K có khả năng khử nhiễu, tạo độ tương phản và màu sắc động tốt hơn trên từng khung hình. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của công nghệ 4K Upscaler và Image Enhancing nâng cấp hình ảnh đầu vào nhờ những thuật toán xử lý, tính toán mang đến những khung hình sắc nét, mượt mà cùng màu sắc sống động, chân thực.

Công nghệ âm thanh giả lập dạng vòm kỹ thuật số DTS Virtual:X kết hợp chế độ âm thanh vòm Ultra Surround âm thanh được phát ra từ nhiều hướng: Từ trên xuống và lan tỏa sang 2 bên giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh đa chiều, hỗ trợ và tối ưu hóa bất kì nguồn phát âm thanh nào.

2Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO79TND

Mẫu thứ 2 là tivi Nanocell LG 55NANO79TND sở hữu thiết kế sang trọng thanh mảnh với chân đế dạng chữ V úp ngược giúp tivi có thể đứng vững trên nhiều bề mặt, viền màn hình màu đen cuốn hút giúp nâng tầm sự đẳng cấp cho không gian bố trí.

Bên cạnh đó các công nghệ hiện đại có trên tivi giúp bạn có những trải nghiệm xem tuyệt vời. Hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải Ultra HD 4K. Cùng tăng cường độ tinh khiết màu sắc, hình ảnh rực rỡ nhờ công nghệ màn hình NanoCell của tivi

Đặc biệt, tivi tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh hoàn hảo khi xem hơn nhờ chip Quad Core 4K, cùng nâng cấp chất lượng hình ảnh có chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K Upscaler, Wide Viewing Angle và nâng cấp hình ảnh gần chuẩn HDR nhờ công nghệ 4K Active HDR.

3Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UN7290PTF

Mẫu thứ 3 là Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UN7290PTF được thiết kế hiện đại và độc đáo với màn hình mỏng thì sẽ làm cho không gian nơi mà bạn trưng bày tivi được trở nên tinh tế và sang trọng hơn dù là phòng ngủ hay phòng khách hoặc ở bất kỳ nơi nào mà bạn muốn đặt tivi.

Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những nội dung hình ảnh với độ tương phản cao và chất lượng hình ảnh được nâng cấp lên gần với chuẩn HDR nhờ sự hỗ trợ và tối ưu của các định dạng HDR gồm HDR10 Pro và HLG.

Người dùng sẽ tận hưởng được những âm thanh sống động hơn với các chương trình ca nhạc hay những trận cầu lớn trên thế giới nhờ công nghệ Ultra Surround, công nghệ này giúp giả lập nhiều kênh âm thanh ảo được tạo ra bao phủ mọi không gian căn phòng từ nhiều hướng khác nhau.

 

4Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7000PTA

Mẫu thứ 4 là Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7000PTA đi theo hướng thiết kế hiện đại tối giản nhất để phù hợp đặt vào bất kì không gian nào. Kích thước 55 inch vừa đủ cho các phòng họp, phòng khách, đặc biệt là các phòng giải trí chuyên biệt mang tới trải nghiệm xem đã mắt nhất.

Với chiếc tivi LG này thì bạn thoải mái ngồi ở nhiều góc khác nhau đều đảm bảo thưởng thức được trọn vẹn khung hình, đồng nhất màu sắc ở mọi vị trí. Bộ xử lý lõi tứ 4K trên smart tivi LG sẽ xử lý khử nhiễu cho hình ảnh rõ nét và sống động hơn. Bên cạnh đó còn cải thiện nội dung từ nguồn vào thấp lên gần với chuẩn 4K nhờ sự có mặt của công nghệ 4K Upscaler.

Giao diện Smart Simple được thiết kế dạng thẻ, nhiều màu sắc và dễ sử dụng. Trên tivi có sẵn các ứng dụng phổ biến như: Netflix, YouTube,... đáp ứng những nhu cầu giải trí cơ bản của cả gia đình bạn.

Các sản phẩm khuyến mãi trong chương trình:

Từ khóa: Mùa EURO đến rồi tậu ngay 4 TV LG giảm tới 41% có mẫu giảm hơn 10 triệuTivi LG giảm SỐC Tivi giảm giá tivi LG giá rẻ Hotsale Tivi