Mua micro không dây loại nào tốt và cách đánh giá micro qua 5 tiêu chí

Để chọn mua một micro không dây chất lượng bạn cần xem qua các tiêu chí như thương hiệu, thông số kỹ thuật, kiểu dáng, thiết kế, nơi bán hàng,... Bạn đang phân vân không biết mua micro không dây tốt? Hãy tham khảo bài viết để nắm được 5 tiêu chí chọn mua micro không dây dưới đây nhé!

1Thương hiệu sản xuất micro

Thương hiệu cũng có tầm ảnh hưởng rất lớn đến sản phẩm, thương hiệu nổi tiếng sẽ được nhiều người tin dùng. Bạn có thể lựa chọn một số thương hiệu như Sony, BIRICI, Ce-anCe, Zenbos, JBL,... để tránh rủi ro mua phải hàng kém chất lượng.

Thương hiệu micro không dây BIRICI

2Thông số kỹ thuật

Micro không dây có các thông số kỹ thuật như độ nhạy cao, tầng số lớn, phạm phi hoạt động rộng,… phụ thuộc vào từng dòng sản phẩm các thông số sẽ khác nhau.

Khi mua hàng bạn cần kiểm tra thật kỹ các thông số trên micro như lọc nhiều, lọc tạp âm,... để tránh những rủi ro khi sử dụng. Không phải mic càng đắt tiền thì chất lượng sản phẩm sẽ tốt và thông số kỹ thuật cao.

Thông số kỹ thuật

Minh họa là Cặp micro không dây Zenbos MZ-216

3Kiểu dáng thiết kế

Ngày ngay, các mẫu thiết kế kiểu dáng của micro không dây rất đa dạng phong phú giúp bạn thoải mái trong việc lựa chọn. Ngoài thiết kế đẹp mắt thì tạo sự thoải mái cho người dùng cũng là điều được nhiều người quan tâm.

Bạn có thể chọn những mẫu có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp bạn tiện lợi trong lúc hát nhé!

Kiểu dáng thiết kế

4Giá thành

Tùy vào mỗi thương hiệu, chức năng, thông số kỹ thuật mà micro không dây sở hữu giá cả khác nhau. Những loại micro hiện đại, thiết kế đẹp mắt sẽ có giá thành càng cao và ngược lại. Tùy vào điều kiện gia đình mà bạn sẽ lựa chọn dòng sản phẩm micro dành cho phân khúc thấp, trung hay cao.

Giá thường dao động từ 500.000 đồng - 4.0 triệu đồng.

Giá thành

Minh họa là Micro không dây Zenbos MZ-202

5 Chế độ bảo hành tại Kinh Nghiệm Hay

Khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng ở Kinh Nghiệm Hay bạn sẽ nhận được các ưu đãi sau:

  • Trả góp 0%
  • Bảo hành chính hãng lên đến 1 năm (tùy vào mỗi sản phẩm)
  • Giao hàng miễn phí

 

Từ khóa: Mua micro không dây loại nào tốt và cách đánh giá micro qua 5 tiêu chímua micro không dây loại nào tốt tiêu chí mua micro không dây chọn mua micro không dây giá micro không dây micro không dây