Mua ngay 5 mẫu tivi LG giảm SỐC đến 45%, có mẫu giảm 15 triệu dịp cuối năm, không lo về giá

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tivi LG giá thành hợp lý và chất lượng. Đừng bỏ lỡ chương trình giảm giá sốc đến 45%, có mẫu giảm 15 triệu dịp cuối năm, không lo về giá tại Kinh Nghiệm Hay dưới đây nhé!

 

1Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UM7290PTD

Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UM7290PTD có kiểu dáng đơn giản, sang trọng, với thiết kế chân đế chữ V úp ngược thanh mảnh, kích thước 49 inch phù hợp với không gian vừa và nhỏ.

Tivi tăng cường độ tương phản với công nghệ 4K Active HDR, dải màu rộng cho màu sắc rực rỡ với công nghệ True Color Accuracy. Tivi nâng cấp các nội dung hình ảnh có chất lượng thấp lên gần bằng 4K với công nghệ 4K Upscaler, trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ.

Thêm vào đó, sản phẩm sở hữu hệ điều hành WebOS 4.5 hiện đại với nhiều tính năng thông minh hữu ích. Tivi tích hợp trí tuệ nhân tạo AI ThinQ, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói và đa dạng cổng kết nối.

2Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UN7290PTD

Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UN7290PTF được thiết kế độc đáo, hiện đại không chỉ đơn giản là món đồ trang trí bình thường mà còn làm cho không gian bạn trưng bày tivi như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,... trở nên sang trọng hơn.

Kích thước màn hình tivi LG 75 inch giúp bạn có trải nghiệm như cảm giác xem phim chiếu rạp tại nhà. Kết hợp cùng với đó, chiếc tivi này mang lại hình ảnh cực kỳ sắc nét với độ phân giải Ultra HD 4K, sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD và màu sắc trở nên sống động, không bị biến đổi màu sắc với màn hình IPS.

Tivi được trang bị bộ xử lý Quad Core 4K có khả năng giảm nhiễu, tăng độ tương phản và làm cho màu sắc các chi tiết hiển thị của hình ảnh trở nên chân thực và sắc nét hơn. Và hình ảnh có chất lượng thấp được nâng cấp chất lượng lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K Upscaler.

Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn cho bạn thưởng thức trọn vẹn những thước phim đúng với ý tưởng của đạo diễn nhờ công nghệ FilmMaker Mode có thể tự động điều chỉnh tắt làm mịn chuyển động để mang lại hiệu ứng hình ảnh trở nên đầy đủ và rõ nét hơn. 

3Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UN7300PTC

Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UN7300PTC có đường nét thiết kế hiện đại, gam màu đen mạnh mẽ kết hợp cùng chân đế chữ V úp ngược vững chãi trên mỗi mặt phẳng mang đến tổng thể hài hòa, chiếc tivi này chắc chắn sẽ là một điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh độ phân giải 4K chất lượng và sắc nét, bộ xử lý lõi từ 4K trên chiếc tivi này giúp loại bỏ nhiễu trên video, hình ảnh tạo ra màu sắc tự nhiên hợp mắt hơn và độ tương phản của hình ảnh tốt hơn mang đến cho người xem những khung hình chân thật nhất.

Ngoài ra, tivi còn cho hiển thị nội dung với độ nét cao, màu sắc trung thực với công nghệ HDR 10 Pro, làm tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh mà không làm thay đổi các đặc tính vốn có của hình.

Với tổng công suất 20 W kết hợp với công nghệ Ultra Surround giả lập âm thanh vòm tạo ra trải nghiệm âm thanh sống động hơn. Thưởng thức cuộc đối thoại tinh tế với âm thanh tuyệt hảo  hay bùng nổ với những trận cầu kinh điển như thể bạn đang ở tại sân đấu.

4Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55CXPTA

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55CXPTA có kiểu dáng gọn gàng, đường nét tinh xảo, tô điểm cho không gian nội thất thêm đẳng cấp, sang trọng.

Với công nghệ màn hình OLED, chiếc tivi này mang đến hơn 100 triệu điểm ảnh phụ tự chiếu sáng cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét, cho người xem thưởng thức hình ảnh với màu đen tuyệt đối, dải màu phong phú, sống động tự nhiên.

Ngoài ra, tính năng mới Eye Comfort DisplayLow Blue Light Display giúp giảm thiểu lượng ánh sáng xanh tiếp xúc với mắt, bảo vệ bạn và gia đình khi xem tivi trong một thời gian dài.

Sử dụng các thuật toán chuyên sâu, chip AI α9 thế hệ thứ 3 trên tivi này cho phân tích các nội dung trên màn hình chi tiết, tự điều chỉnh độ nét, màu sắc, độ tương phản, tăng cường chất lượng hình ảnh, âm thanh đỉnh cao giúp cho ra chất lượng hiển thị ngoạn mục nhất.

5Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48CXPTA

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48CXPTA sở hữu thiết kế sang trọng với khung viền đen ấn tượng tạo nên vẻ mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế cho không gian được bố trí.

Chiếc tivi này cũng tái hiện sắc đen hoàn hảo, màu sắc rực rỡ, bắt mắt và trung thực nhờ công nghệ màn hình OLED và cùng với đó, độ phân giải 4K giúp hình ảnh hiển thị có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động được mượt mà và sống động như thật.

Tivi LG được trang bị chip AI 4K α9 thế hệ thứ 3 sử dụng các thuật toán học tập chuyên sâu để phân tích nội dung bạn đang xem từ đó tối ưu hóa điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, độ nét hình ảnh, âm thanh đỉnh cao mang lại trải nghiệm xem tốt nhất cho người dùng.

Điểm nổi bật trên chiecs tivi này còn công nghệ 4K Cinema HDR được tích hợp 4 chuẩn định dạng HDR phổ biến hiện nay: Dolby Vision, Advanced HDR by Technicolor, HDR10 Pro và HLG Pro sẽ mang đến từng khung hình sống động với sự cân bằng hình ảnh và màu sắc chính xác đem lại độ chân thực trên từng điểm ảnh.

Trên đây là bài viết giới thiệu 5 mẫu tivi LG giảm SỐC đến 45%, có mẫu giảm 15 triệu dịp cuối năm, không lo về giá. Chúc bạn tìm thấy sản phẩm ưng ý và đến ngay Kinh Nghiệm Hay để mua sắm nhé!

Từ khóa: Mua ngay 5 mẫu tivi LG giảm SỐC đến 45% có mẫu giảm 15 triệu dịp cuối năm không lo về giátivi giảm giá tivi giá rẻ tivi LG mua tivi LG tivi