Nên mua đồng hồ hãng nào tốt nhất 2023? Các hãng đồng hồ nổi tiếng

Đồng hồ là món phụ kiện được rất quan tâm đặc biệt là dòng đồng hồ thời trang bởi những giá trị thẩm mỹ nó mang lại. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu các hãng đồng hồ nổi tiếng đáng mua nhất năm 2023 nha!

1Tiêu chí xác định hãng đồng hồ phù hợp

Độ phủ sóng, uy tín của thương hiệu

Độ nổi tiếng, uy tín của thương hiệu là một trong những tiêu chí đầu tiên để có thể lựa chọn mua chiếc đồng hồ. Bởi vì, khi mua đồng hồ của các hãng uy tín nổi tiếng lâu năm về sản xuất đồng hồ người dùng sẽ có tâm lý an tâm hơn về chất lượng, mẫu mã cũng như giá trị của sản phẩm.

Hiện nay các nước đi đầu về sản xuất đồng hồ như Thụy Sĩ, Nhật Bản với các thương hiệu vô cùng nổi tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Casio, đồng hồ Bulova,.... đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Độ uy tín của thương hiệu là sự ưu tiên đầu tiên của khách hàng khi mua đồng hồ

Độ uy tín của thương hiệu là sự ưu tiên đầu tiên của khách hàng khi mua đồng hồ

Tính đa dạng mẫu mã

Để có thể thu hút cũng như giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn, các hãng đồng hồ có rất nhiều các mẫu mã đa dạng khác nhau. Việc đa dạng các mẫu mã còn giúp bạn có thể phối hợp, sử dụng với nhiều phong cách từ thanh lịch đến trẻ trung, hiện đại.

Trên thị trường hiện nay có 3 loại đồng hồ mặt số: Kim, Điện tử Kim - Điện tử cũng như tương ứng với 3 loại máy được sử dụng rộng rãi, gồm: Cơ tự động, Dùng pin, Năng lượng ánh sáng. Với dòng đồng hồ cao cấp còn được chế tác từ những nguyên liệu khác như: đính kim cương, mạ vàng, dây da cá sấu.

Trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ

Trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ

Tính năng được trang bị trên đồng hồ

Một chiếc đồng hồ không chỉ giúp bạn biết thời gian đơn thuần mà nó còn được trang bị rất nhiều tiện ích khác để hỗ trợ, mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng như:

  • Chống nước theo hệ số ATM: Với những chiếc đồng hồ được trang bị khả năng kháng nước giúp người dùng thoải mái đeo, mang đi mưa, rửa tay, tắm,... mà không lo hỏng sản phẩm.
  • Bấm giờ: Tính năng bấm giờ thường được xuất hiện trên các dòng đồng hồ thể thao, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát thời gian trong quá trình sử dụng hay luyện tập.
  • Đèn nền: Với tính năng này bạn có thể dễ dàng theo dõi đồng hồ trong điều kiện tối một các dễ dàng.

Ngoài các tính năng tiêu biểu kể trên thì đồng hồ còn được tích hợp nhiều tính năng khác như: Bluetooth, kim dạ quang, lịch - ngày,... nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Đồng hồ BABY-G 41.5 mm Nữ BGA-290DR-1ADR thoải mái đi mưa, đi tắm với khả năng chống nước tuyệt đối

Đồng hồ BABY-G 41.5 mm Nữ BGA-290DR-1ADR thoải mái đi mưa, đi tắm với khả năng chống nước tuyệt đối

Giá thành của thương hiệu

Giá cả luôn là yếu tố quan trọng để bạn cân nhắc, nên mua hãng đồng hồ nào phù hợp nhất trong tầm tài chính của bản thân. Hiện nay trên thị trường, đồng hồ từ các từ thương hiệu đều được trải dài từ giá tầm trung đến cao cấp.

Đối với các hãng đồng hồ tầm trung, phổ thông có mức giá trung bình của một sản phẩm từ 1 - 10 triệu đồng. Các thương hiệu trong phân khúc giá này sẽ đảm bảo cho bạn chất lượng đồng hồ luôn ở mức tốt nhất cũng như mẫu mã vô cùng đa dạng, các hãng nổi tiếng như: SR Watch, Casio, Skagen, Daniel Wellington, Citizen,.....

Các thương hiệu chuyên sản xuất các dòng đồng hồ cao cấp hàng đầu trên thế giới như: Frederique Constant, Movado, Titoni, Ernest Borel,... sẽ có mức giá dao động từ 10 đến hàng trăm triệu đồng.

Bạn nên lựa chọn mua đồng hồ phù hợp với khả năng tài chính của bản thân

Bạn nên lựa chọn mua đồng hồ phù hợp với khả năng tài chính của bản thân

Chế độ mua hàng, bảo hành của hãng

Mỗi hãng đồng hồ sẽ có chế độ mua, bảo hành khác nhau. Bởi vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn các thương hiệu có chính sách mua, bảo hành uy tín, minh bạch để đảm bảo nhất quyền lợi cho chính mình.

Để có thể an tâm được hưởng chọn các chính sách, chế độ mua từng hãng bạn nên lựa chọn các cơ sở mua uy tín, chất lượng tránh mua nhầm các hàng trôi nổi, giả mạo trên thị trường gây thiệt hại cho bản thân cũng như có những trải nghiệm không tốt với chiếc đồng hồ đã mua.

Bạn nên lựa chọn những nơi bán đồng hồ uy tín để bạn có thể mua được sản phẩm chất lượng

Bạn nên lựa chọn những nơi bán đồng hồ uy tín để bạn có thể mua được sản phẩm chất lượng

2Một số thương hiệu đồng hồ nổi bật hiện nay

Đồng hồ Casio

Đồng hồ Casio là một trong số các sản phẩm của công ty Casio - công ty thiết bị điện tử hàng đầu Nhật Bản, được thành lập năm 1945, có trụ sở chính ở Tokyo. Năm 1976, với sự ra đời của chiếc đồng hồ đeo tay Casiotron đã đánh dấu một bước ngoặt lớn cho sự phát triển của hãng trên toàn thế giới.

Dòng sản phẩm của hãng cũng rất đa dạng, phong phú cùng giá cả được trải dài từ trung bình đến cao cấp đồng hồ Casio tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Một số dòng đồng hồ Casio nổi tiếng, được nhiều người biết đến như: Edifice, G-Shock, Baby-G, Casio LTP,... với mẫu mã đa dạng từ thể thao, năng động đến thanh lịch, thời thượng.

Đồng hồ CASIO 41.3 mm Nam MTS-100L-1AVDF có thiết kế thanh lịch và sang trọng

Đồng hồ CASIO 41.3 mm Nam MTS-100L-1AVDF có thiết kế thanh lịch và sang trọng

Đặc điểm nổi bật:

  • Đồng hồ Casio có thiết kế đẹp mắt, đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau từ năng động trẻ trung đến thanh lịch thời thượng nên dễ dàng tiếp cận được nhiều người dùng khác nhau.
  • Hầu hết các dòng đồng hồ Casio có mặt đồng hồ được làm bằng kính khoáng Mineral nên có khả năng chống chịu va đập, trầy xước tốt và dễ dàng vệ sinh khi bẩn.
  • Các dòng đồng hồ Casio đều được trang bị nhiều tiện ích khác nhau như: lịch ngày - giờ, kim dạ quang, lịch tháng,....
  • Người dùng có thể đeo đồng hồ đi mưa, rửa tay thậm chí đi bơi, lặn nhờ hệ số chống nước cao từ 3 - 20 ATM.

Đồng hồ G-SHOCK

G-SHOCK là một trong những dòng đồng hồ chiến lực của thương hiệu đồng hồ Casio, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1983 tại Nhật Bản. G-SHOCK được hiểu với khả năng chống va đập, rơi vỡ bền bỉ với thời gian.

Đồng hồ G-SHOCK DW-5600BB-1DR thiết kế đơn giản, năng động

Đồng hồ G-SHOCK DW-5600BB-1DR thiết kế đơn giản, năng động

Đặc điểm nổi bật:

  • Đồng hồ G-SHOCK bền bỉ trong điều kiện khắc nghiệt với mặt kính thường được làm bằng kính khoáng Mineral và khung viền chế tác từ nhựa Resin có khả năng chống chịu va đập, trầy xước cao.
  • Đồng hồ G-SHOCK được trang bị rất nhiều tiện ích nổi bật như: lịch ngày, báo thức, đồng hồ 24 giờ, bấm giờ thể thao, bấm giờ đếm ngược, đèn nền, lịch tháng, lịch thứ,... nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.
  • Với đồng hồ G-SHOCK, bạn có thể mang đồng hồ đi bơi hoặc lặn thoải mái không lo hỏng nhờ thiết bị được trang bị hệ số chống nước lên tới 20 ATM.
  • Đồng hồ G-SHOCK có thời gian sử dụng pin 5 năm, cao hơn hẳn so với các dòng đồng hồ khác.

Đồng hồ Fossil

Thương hiệu đồng hồ Fossil được thành lập vào năm 1984 tại Mỹ. Đây cũng là công ty sở hữu các thương hiệu đồng hồ khác như: Michael Kors, Skagen hay DKNY,... Các sản phẩm đồng hồ của hãng được đánh giá cao bởi thiết kế vô cùng sành điệu và thời thượng.

Fossil không tập trung vào một thiết kế nhất định mà liên tục tạo ra những mẫu đồng hồ có mẫu mã mới mẻ về kiểu dáng lẫn màu sắc nên đồng hồ của hãng dễ dàng tiếp cận được nhiều người dùng khác nhau. Các dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ Fossil như: Grant, Townsman, Jacqueline, Tailor.

Đồng hồ FOSSIL 28 mm Nữ ES4955 sở hữu thiết kế cổ điển và thời thượng

Đồng hồ FOSSIL 28 mm Nữ ES4955 sở hữu thiết kế cổ điển và thời thượng

Đặc điểm nổi bật:

  • Đồng hồ Fossil có mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ phong cách tối giản đến chi tiết, thời thượng với giá thành hợp lý.
  • Sản phẩm được trang bị bộ máy mạnh mẽ từ nhiều nguồn khác nhau như: Mỹ, Nhật Bản,...
  • Mặt kính của đồng hồ Fossil được chế tác từ các dòng kính cao cấp như Ceramic - độ chống xước cao, pha lê Swarovski - có giá trị thẩm mỹ cao.
  • Các dòng đồng hồ của Fossil được trang bị các tính năng đặc biệt như: Chronograph, tachymeter, lịch,...

Đồng hồ Citizen

Citizen là nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu Nhật Bản cùng với thương hiệu Casio và cũng là thương hiệu nổi tiếng trên thế bởi chất lượng và công nghệ sản phẩm hiện đại, được đánh giá cao. Đến nay, Citizen đã có mặt trên 5 châu lục khác nhau để những sản phẩm có thể tiếp cận và đến được với người tiêu dùng nhiều nhất.

Đồng hồ Citizen rất được nhiều thích bởi người tiêu dùng đặc biệt là các anh chị nhân viên văn phòng với phong cách thanh lịch, trang nhã. Hiện nay, các dòng sản phẩm đồng hồ nổi bật của Citizen gồm có: Citizen Eco-Drive, Citizen Automatic, Citizen Quartz nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đồng hồ CITIZEN 40 mm Nam NJ0155-87E có dây đeo bằng thép không gỉ giúp ôm trọn cổ tay người dùng và cực kỳ thời trang

Đồng hồ CITIZEN 40 mm Nam NJ0155-87E có dây đeo bằng thép không gỉ giúp ôm trọn cổ tay người dùng và cực kỳ thời trang

Đặc điểm nổi bật:

  • Đồng hồ Citizen có thiết kế thời thượng, đa dạng với sự kết hợp hài hòa giữa mặt đồng hồ và dây đeo.
  • Vỏ đồng của đồng hồ Citizen được chế tác từ Titanium tạo nên sự bền bỉ, chắc chắn cho đồng hồ.
  • Đồng hồ Citizen được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như: màn hình tinh thể lỏng, cảm biến đo độ cao và công nghệ Eco-Drive (độc quyền của hãng).
  • Đồng hồ của Citizen còn được sở hữu nhiều tiện ích như: lịch ngày, lịch thứ và kim dạ quang.

Đồng hồ Orient

Thương hiệu đồng hồ Orient được thành lập vào năm 1950 tại Nhật Bản, nổi tiếng với những sản phẩm được chế tác tỉ mỉ, chỉn chu và mang đậm phong cách thanh lịch. Trong đó, dòng 1010 Limited Edition được hãng dành riêng cho thị trường VIệt Nam đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người dùng.

Đối tượng khách hàng của đồng hồ Orient cũng rất đa dạng, từ các doanh nhân thành đạt cho đến nhân viên văn phòng hay học sinh - sinh viên. Bởi vậy, các đồng hồ Orient có nhiều mẫu mã với các dòng sản phẩm chính như: Orient SK, Bambio, Star, Sun & Moon, Mako để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đồng hồ ORIENT SK 42 mm Nam RA-AA0B03L19B có thiết kế mang phong cách thời thượng, sang trọng đầy sức thu hút

Đồng hồ ORIENT SK 42 mm Nam RA-AA0B03L19B có thiết kế mang phong cách thời thượng, sang trọng đầy sức thu hút

Đặc điểm nổi bật:

  • Đồng hồ Orient có kiểu dáng đa dạng với hơn 60 thiết kế khác nhau phù hợp cho nam và nữ.
  • Đồng hồ Orient với các công đoạn sản xuất hầu hết 100% tại Nhật Bản.
  • Đồng hồ của hãng Orient được chế tác từ các chất liệu có khả năng chịu lực, chống trầy xước tốt như kính Sapphire ở mặt kính, thép không gỉ 316L ở khung viền.
  • Ưu điểm của đồng hồ Orient là có khả năng chống nước tốt với hệ số chống nước có thể lên tới 20 ATM.

Đồng hồ MVW

Đồng hồ MVW là đồng hồ đến từ Việt Nam, thương hiệu độc quyền tại Thế Giới Di Động. Các sản phẩm của hãng đều được lên ý tưởng, thiết kế bởi người Việt và được chế tác, lắp ráp tại Trung Quốc với tiêu chuẩn sản xuất và kiểm nghiệm vô cùng khắt khe.

Đối tượng khách hàng của đồng hồ MVW cũng rất đa dạng, từ các doanh nhân thành đạt, nhân viên văn phòng hay học sinh - sinh viên. Bởi vậy, các đồng hồ MVW có thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau với các dòng sản phẩm chính: Glory, Star Automatic nhằm đem tới những trải nghiệm tốt nhất với khách hàng.

Đồng hồ MVW STAR 42 mm Nam MSA004-01 có thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp nhiều đối tượng khác nhau

Đồng hồ MVW STAR 42 mm Nam MSA004-01 có thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp nhiều đối tượng khác nhau

Đặc điểm nổi bật:

  • Đồng hồ MVW có thiết kế lịch lãm sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng kahchs hàng khác nhau như doanh nhân, nhân viên văn phòng.
  • Bên trong đồng hồ MVW được trang bị bộ máy Miyota nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản đảm bảo chất lượng đồng hồ.
  • Đồng hồ MVW được chế tác từ các chất liệu bền bỉ, có độ chống chịu cao như mặt kính được làm bằng đá Sapphire, dây đeo được làm bằng dây da hoặc hợp kim chống oxy hóa tốt,....
  • Đồng hồ MVW còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt như: lịch ngày, bấm giờ thể thao, kim dạ quang,... nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng.

Đồng hồ Movado

Movado là thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ cao cấp, được thành lập vào năm 1881 bởi Achille Ditisheim và 6 người cộng sự của ông. Trong quá trình phát triển, đồng hồ Movado đã nhận được hơn 200 giải thưởng và có mặt tại hơn 20 bảo tàng trên thế giới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, đồng hồ Movado đã cho ra mắt các dòng sản phẩm chính bao gồm: Movado Bold,Movado Sapphire, Movado Museum, Movado Esperanza, Movado Red Label, Movado Heritage Series, Movado Modern 47.

Đồng hồ MOVADO 26 mm Nữ 0607011 có thiết kế sang trọng, thời thượng phù hợp nhiều đối tượng khác nhau

Đồng hồ MOVADO 26 mm Nữ 0607011 có thiết kế sang trọng, thời thượng phù hợp nhiều đối tượng khác nhau

Đặc điểm nổi bật:

  • Đồng hồ Movado có thiết kế đơn giản, sang trọng và hiện đại với nét chấm phá là hình chấm tròn được đính ở vị trí 12 đem lại sự độc đáo cho đồng hồ.
  • Đồng hồ Movado có độ trong suốt và chịu lực tốt với mặt kính khoáng Mineral và kính Sapphire.
  • Đồng hồ Movado có khả năng chống nước tốt bạn có thể mang đi mưa, tắm rửa, bơi lội với hệ sống chống nước từ 3 - 20 ATM.

Đồng hồ Candino

Thương hiệu Candino là thương hiệu đồng hồ cao cấp đền từ Thụy Sĩ được lành lập bởi Aldof Flurry-Hug tại Bienne – nơi những chiếc đồng hồ Candino đầu tiên được sản xuất. Có thể nói, đồng hồ Candino là một trong những thương hiệu có bề dày kinh nghiệm, là biểu tượng của giới nghệ nhân đồng hồ Thụy Sĩ hiện nay.

Các sản phẩm đồng hồ Candino luôn được chăm chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất về ngoại hình đến thiết bị máy móc, kỹ thuật hiện đại. Đặc biệt, những chiếc đồng hồ Candino đều được chế tác thủ công bằng đôi tay của các nghệ nhân với những dòng sản phẩm nổi bật: Candino C4505/1, Candino C4506/1.

Đồng hồ CANDINO 33 mm Nữ C4720/1 sở hữu ngoại hình thanh lịch, trang nhã phù hợp nhiều đối tượng khác nhau

Đồng hồ CANDINO 33 mm Nữ C4720/1 sở hữu ngoại hình thanh lịch, trang nhã phù hợp nhiều đối tượng khác nhau

Đặc điểm nổi bật:

  • Hãng Candino luôn sử dụng cho sản phẩm đồng hồ của mình những vật liệu cao cấp nhất như: titanium, kính Sapphire, thép không gỉ 316L.
  • Hầu hết các bộ máy của Candino điều được chế tác thủ công dưới bàn tay thợ có kinh nghiệm và được kiểm duyệt vô cùng khắt khe.
  • Đồng hồ Candino được trang bị hệ số chống nước cao từ 3 - 10 ATM nên bạn có mang đi mưa hoặc rửa tay

Đồng hồ Mathey Tissot

Mathey Tissot là một thương hiệu được thành lập vào năm 1886 bởi Edmond Mathey Tissot tại Les Ponts De Martel, Thụy Sỹ. Vào năm 1914, Mathey Tissot đồng thời được vinh danh tại cuộc thi Kew Observatory và nhận giải thưởng Grand Prix tại Triển lãm quốc gia Berne - Thụy Sỹ với đồng hồ Chronograph.

Các sản phẩm đồng hồ Mathey Tissot luôn đánh giá cao về chất lượng cũng như ngoại hình với sự pha trộn hài hòa giữa độc đáo giữa hơi thở cổ điển và hiện đại, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Đồng hồ MATHEY TISSOT City Metal 28 mm Nữ D31186MBI sở hữu ngoại hình pha trộn giữa hiện đại và cổ điển

Đồng hồ MATHEY TISSOT City Metal 28 mm Nữ D31186MBI sở hữu ngoại hình pha trộn giữa hiện đại và cổ điển

Đặc điểm nổi bật:

  • Đồng hồ Mathey Tissot được chế tác từ các vật liệu cao cấp như: thép 316L không gỉ, dây đeo bằng da tự nhiên, mặt kính Sapphire, titanium hay vàng mạ PVD tân tiến.
  • Tất cả đồng hồ Mathey Tissot đều được sản xuất những bậc thầy thành thạo về chuyên môn và có kinh nghiệm lâu năm lắp ráp thủ công tại Chiasso, Thụy Sỹ với quy trình kiểm soát rất nghiêm ngặt.
  • Mức sai số cực kỳ nhỏ đem lại khả năng chính xác vượt trội cho đồng hồ Mathey Tissot.
  • Bộ máy đạt tiêu chuẩn chất lượng Swiss Made danh giá, đem lại sự bền bỉ về tuổi thọ.

Đồng hồ Elio

Đồng hồ Elio là thương hiệu đến từ Việt Nam, sử dụng bộ máy của Nhật Bản và được lắp ráp tại Trung Quốc. Các sản phẩm đồng hồ Elio thuộc phân khúc giá rẻ, có nhiều mẫu mã đẹp mắt, sang trọng cùng với chất lượng tốt nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay trên thị trường Elio đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng với 5 bộ sưu tập chính: Flower, Nắng Xuân, Xmas, Ngày có em, Nàng thơ với ngoại hình vô cùng cuốn hút.

Đồng hồ Elio Ngày có em 32 mm Nữ EL129-05 sở hữu ngoại hình ngọt ngào, nhẹ nhàng, tinh tế

Đồng hồ Elio Ngày có em 32 mm Nữ EL129-05 sở hữu ngoại hình ngọt ngào, nhẹ nhàng, tinh tế

Đặc điểm nổi bật:

  • Đồng hồ Elio thu hút người dùng bởi thiết kế trẻ trung với gam màu như: đổ, hồng, xanh dương, nâu, đen,... phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
  • Đồng hồ Elio là thương hiệu lâu đời nên có chất lượng uy tín.
  • Một số mẫu đồng hồ hoạt động dựa trên bộ máy Quartz đến từ Nhật Bản.
  • Phân khúc giá rẻ, phù hợp với khả năng kinh tế tầm trung.

3Mua đồng hồ ở đâu uy tín

Từ khóa: Nên mua đồng hồ hãng nào tốt nhất 2023? Các hãng đồng hồ nổi tiếngnên mua đồng hồ hãng nào nên mua đồng hồ thương hiệu nào đồng hồ hãng nào đáng mua nhất hãng đồng hồ thời trang đồng hồ