Nên mua ghế massage toàn thân hãng nào? Top 10 hãng ghế massage uy tín

Ghế massagethiết bị chăm sóc sức khỏe hỗ trợ người dùng xoa bóp, giảm đau nhức xương khớp và lưu thông máu hiệu quả. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay xem ngay bài viết để biết nên mua ghế massage toàn thân hãng nào và top 10 hãng ghế massage uy tín tại Việt Nam nhé!

1 Ghế massage toàn thân là gì? Cấu tạo và công dụng của ghế massage toàn thân

Định nghĩa

Ghế massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh ngay tại nhà cho gia đình, có khả năng mô phỏng các động tác massage tới từng vị trí cơ thể hay huyệt đạo nhờ cấu tạo và lập trình sẵn các tính năng massage.

Các sản phẩm ghế massage thường được cài đặt sẵn các chương trình, bài tập massage chuyên sâu riêng biệt, có khả năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng.

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn thân được nhiều người tin dùng

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn thân được nhiều người tin dùng

Cấu tạo của ghế massage toàn thân

Cấu tạo của ghế massage toàn thân thường bao gồm 2 bộ phận chính là: phần thân vỏ ghế massage và phần công nghệ massage.

Phần thân vỏ ghế massage toàn thân là phần chúng ta có thể nhìn thấy bằng mắt thường và người dùng sẽ tiếp xúc trực tiếp khi trải nghiệm, sử dụng sản phẩm.

  • Khung ghế massage: Được thiết kế ôm sát đường cong sinh lý cơ thể giúp giảm áp lực cho vùng cột sống, hỗ trợ massage kéo giãn cơ thể một góc 180 độ. Bộ phận này làm bằng chất liệu hợp kim sắt, thép và có khả năng chịu được trọng tải lên đến 200kg.
  • Thân ghế massage: Bộ phận không thể thiếu của một chiếc ghế massage, được trang bị hệ thống con lăn chính, nhiệt hồng ngoại, hệ thống túi khí và các công nghệ massage.
  • Phần đệm của ghế massage: Có tác dụng nâng đỡ các bộ phận đầu, lưng, mông, tay, bắp chân và bàn chân. Các túi khí và con lăn massage được lắp bên dưới để thực hiện các nhiệm vụ massage cho người sử dụng.
  • Bánh xe di chuyển và chân ghế: Hầu hết các mẫu ghế massage toàn thân hiện nay đều có hệ thống chân ghế chắc chắn còn các bánh xe di chuyển làm bằng đầu bi lăn gắn sát với vỏ bọc ghế.
  • Bảng điều khiển: Giúp điều khiển mọi hoạt động massage được lập trình sẵn trong máy trên giao diện của thiết bị điều khiển. Người dùng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của máy để thực hiện các chức năng trên bảng điều khiển cho thật đúng.

Phần thân của ghế massage được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau

Phần thân của ghế massage được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau

Phần công nghệ của ghế massage chính là những tính năng, kỹ thuật bên trong của ghế được thiết kế, lập trình mà chúng ta không thể nhìn bằng mắt mà cần cảm nhận trong quá trình sử dụng ghế như:

  • Scanning Body: tính năng quét, định vị chính xác các bộ phận cơ thể và điều chỉnh con lăn massage đúng vị trí của huyệt đạo trên cơ thể.
  • Con lăn massage: Bao gồm đầu bi lăn và tay đỡ. Thực hiện chức năng ấn huyệt đạo, massage toàn thân nhờ trang bị các thao tác như nhào, gõ, đấm,...
  • Túi khí massage: Cấu tạo bởi 2 phần chính là lớp túi phía bên ngoài và lớp khí phía bên trong. Túi nén nhả khí giúp các bộ phận trên cơ thể thúc đẩy sự đàn hồi, lưu thông máu và chống phù nề.
  • Massage nhiệt hồng ngoại: được cấu tạo từ chất liệu sợi carbon để tạo nhiệt sưởi ấm, làm nóng nhanh chóng và ổn định, lan tỏa từ từ giữa các vùng tạo cảm giác thư giãn sâu, giảm đau hiệu quả.
  • Các linh kiện khác: Motor lõi đồng chất lượng cao, bo mạch phủ lớp chống ẩm chống oxy hóa, động cơ DC,...

Ghế Massage Airbike Sports MK-337 tốt cho tim mạch nhờ có massage không khí

Ghế Massage Airbike Sports MK-337 tốt cho tim mạch nhờ có massage không khí

Công dụng của ghế massage toàn thân

Khác với các sản phẩm massage cầm tay hay massage cho từng vị trí trên cơ thể, ghế massage toàn thân được tích hợp nhiều chức năng massage từ nhẹ nhàng cho tới chuyên sâu cho tất cả các bộ phận trên cơ thể từ đầu cho tới bàn chân.

Các bài tập mà người dùng có thể được hỗ trợ chăm sóc trên ghế massage như massage chân, xoa bóp cổ vai gáy hay massage kiểu Nhật, Thái,… giúp người dùng cải thiện sức khỏe, giảm đau nhức cơ bắp cũng như tạo cảm giác thư giãn sau một ngày dài làm việc.

Ghế massage toàn thân thường được trang bị nhiều tính năng hiện đại với các bài tập, chế độ massage chuyên sâu, thủ công hoặc tự động, tạo sự chân thật và sống động y hệt như đang được massage bằng tay người.

Từ đó giúp mang đến những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể như:

  • Thư giãn, giảm đau nhức xương khớp.
  • Tăng cường tuần hoàn máu.
  • Cải thiện cấu trúc xương khớp.
  • Nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Ghế massage mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của bạn

Ghế massage mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của bạn

2 Top 8 thương hiệu ghế massage toàn thân uy tín, chất lượng

Thương hiệu ghế massage Daikiosan

Daikiosan là thương hiệu ghế massage uy tín của Việt Nam, trực thuộc Công ty CP Cơ Điện Lạnh Đại Việt, được thành lập vào năm 2006. Hãng được biết đến với các sản phẩm như: ghế massage, thiết bị massage, máy chạy bộ,...

Ghế massage Daikiosan DKGM-00005 được làm từ da PU mềm mịn, mang lại cảm giác êm ái cho bạn khi ngồi

Ghế massage Daikiosan DKGM-00005 được làm từ da PU mềm mịn, mang lại cảm giác êm ái cho bạn khi ngồi

Đặc điểm ghế massage Daikiosan:

  • Ghế được được thiết kế bọc da cao cấp giúp đem lại sự êm ái cho bạn khi ngồi kết hợp cùng với chất liệu nhựa ABS nguyên sinh cho ghế bền bỉ, dễ lau chùi, dễ bảo quản.
  • Các sản phẩm của Daikiosan đều đạt chuẩn chất lượng quốc tế và được thông qua các quy trình kiểm tra về chất lượng nghiêm ngặt của các chuyên gia sức khỏe.
  • Sản phẩm tích hợp công nghệ ScanBody giúp rà quét các huyệt đạo trên cơ thể để tác động vào trúng điểm đau.
  • Ghế còn được trang bị công nghệ con lăn 3D, 4D và một số dòng tích hợp con lăn 5D giúp bạn tận hưởng những bài massage chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả giảm đau tức thì.
  • Ghế có hệ thống massage bàn chân, chức năng massage thái dương giúp bạn được thư giãn toàn diện.

Thương hiệu ghế massage Makano

Makano là thương hiệu Việt Nam, trực thuộc Công ty CP Cơ Điện Lạnh Đại Việt, được thành lập vào năm 2006. Ghế massage Makano được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng nhờ tích hợp nhiều tính năng massage phù hợp với nhiều độ tuổi.

Ghế Massage Remote Cảm Ứng Makano MKGM-20002 trang bị công nghệ Scan Body giúp rà soát huyệt đạo, tác động vào đúng điểm đau trên cơ thể

Ghế Massage Remote Cảm Ứng Makano MKGM-20002 trang bị công nghệ Scan Body giúp rà soát huyệt đạo, tác động vào đúng điểm đau trên cơ thể

Đặc điểm của ghế massage Makano:

  • Mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều được chau chuốt, sản xuất một cách tỉ mỉ. Hiện nay thương hiệu này vẫn không ngừng nâng cấp và cải tiến công nghệ để có thể mang tới nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.
  • Ghế có đa dạng phân khúc giá từ thương gia - sang trọng - phổ thông giúp bạn thoải mái lựa chọn cho phù hợp với túi tiền. Ghế có chức năng Scan Bodyhệ thống con lăn massage 4D trên trục S, L dài giúp mang lại hiệu quả tác động sâu hơn trên cơ thể.
  • Công nghệ massage bằng áp lực không khí với hệ thống túi khí dày đặc được trải dài khắp cơ thể giúp ghế phát huy tối đa hiệu quả giảm đau nhức nhanh chóng.
  • Công nghệ massage nhiệt được tích hợp trong máy có khả năng tăng cường lưu thông máu, xoa dịu các cơn đau mỏi, giảm căng cơ.

Thương hiệu ghế massage Airbike Sport

Thương hiệu ghế massage Airbike Sport đến từ Việt Nam, trực thuộc Công ty TNHH Mishio Kachi - tiền thân là Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu MK từ năm 2017. Hãng được biết đến là thương hiệu uy tín về các thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe.

Ghế Massage Airbike Sports MK-335 phù hợp với nhiều không gian nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng

Ghế Massage Airbike Sports MK-335 phù hợp với nhiều không gian nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng

Đặc điểm của ghế massage Airbike Sport:

  • Các mẫu ghế massage của thương hiệu này phù hợp cho nhiều độ tuổi, đặc biệt là cho người lớn tuổi với kiểu thiết kế đơn giản và không gây khó khăn trong quá trình thao tác chức năng của ghế.
  • Ghế massage Airbike Sport được tích hợp công nghệ Scan Body kết hợp cùng sự hoạt động trên trục S, L của các con lăn giúp xoa bóp trực tiếp vào các huyệt đạo, thực hiện các thao tác xoa bóp và miết sâu trên mỗi vùng da.
  • Công nghệ massage lòng bàn chân được cho là điểm nổi bật của thương hiệu này nhờ tác động nhiều đến các huyệt đạo, mang lại cảm giác thoải mái và hỗ trợ giảm đau nhanh chóng.
  • Ghế còn tích hợp công nghệ massage bằng áp lực không khí được thiết kế với nhiều chương trình khác nhau giúp thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường khả năng trao đổi chất cho cơ thể.

Thương hiệu ghế massage Maxcare

Maxcare là thương hiệu ghế massage uy tín đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1962. Hãng là một trong những thương hiệu ghế massage uy tín, chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Ghế massage Maxcare được xem là ghế massage Nhật Bản số 1 tại Việt Nam

Ghế massage Maxcare được xem là ghế massage Nhật Bản số 1 tại Việt Nam

Đặc điểm của ghế massage Maxcare:

  • Ghế massage thuộc phân khúc cao cấp cùng ngoại hình sang trọng, mang lại hiệu quả massage cao cho người dùng.
  • Ghế trang bị tính năng cách âm và cải thiện chất lượng giấc ngủ giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn.
  • Ghế được trang bị chế độ massage không trọng lực, có khả năng làm giảm áp lực lên cột sống và các khớp xương.
  • Ghế massage còn được tích hợp chế độ làm ấm bằng sợi carbon nhiệt IR thông minh ở phần lưng, eo giúp làm ấm liên tục, tăng cường tuần hoàn máu, từ đó tối ưu hiệu quả giảm đau lên đáng kể.
  • Sản phẩm sở hữu thiết kế đường ray con lăn thông minh theo đường SL-Track, có khả năng ôm trọn vào đường cong cơ thể, kết hợp cùng con lăn hiện đại để thực hiện các bài massage, mang lại hiệu quả giảm đau tức thì.

Thương hiệu ghế massage Elip Sport

Elip Sport là thương hiệu Việt Nam thuộc tập đoàn ELIP, được thành lập vào năm 2009. Hãng đã để lại dấu ấn trong lòng khách hàng với nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao như: ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục,...

Ghế massage Elip Sport được nhiều người lựa chọn nhờ mang nhiều công nghệ đỉnh cao

Ghế massage Elip Sport được nhiều người lựa chọn nhờ mang nhiều công nghệ đỉnh cao

Đặc điểm của ghế massage Elip Sport:

  • Ghế được bọc lớp da PU cao cấp làm tăng thêm tính sang trọng của ghế, đồng thời hạn chế sự bong tróc, hư hỏng khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Ghế massage được thiết kế với nhiều chương trình massage hiện đại như chế độ nhiệt hồng ngoại, massage kiểu Nhật và Thái.
  • Ghế được trang bị hệ thống con lăn hiện đại 4D, 5D thậm chí là 6D có khả năng tác động toàn diện đến cơ thể, giúp hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện chức năng vận động.
  • Công nghệ ScanBody tiên tiến, có thể định vị được chính xác các huyệt đạo để tác động vào đúng điểm đau.

Thương hiệu ghế massage Tokuyo

Tokuyo là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, các dòng ghế massage của thương hiệu này đã có mặt trên thị trường từ năm 2001, ngày càng được cải tiến thêm nhiều chức năng nổi bật được phổ biến và ưa chuộng hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Ghế massage Tokuyo được phổ biến với hơn 30 quốc gia trên thế giới

Ghế massage Tokuyo được phổ biến với hơn 30 quốc gia trên thế giới

Đặc điểm của ghế massage Tokuyo:

  • Ghế massage sở hữu thiết kế sang trọng, tô điểm thêm cho không gian sống trong gia đình của bạn.
  • Ghế massage Tokuyo là dòng ghế massage duy nhất tại Việt Nam được tích hợp AVS độc quyền Nhật Bản tác dụng ru ngủ, giúp bạn thư giãn tối đa.
  • Tất cả các dòng sản phẩm đều được tích hợp công nghệ hàng đầu như: con lăn 4D-Max Plus, túi khí đa chiều, nhiệt nóng hồng ngoại Nano Carbon, công nghệ massage không trọng lực Zero Gravity,… giúp tối ưu hiệu quả massage cho người dùng.

Thương hiệu ghế massage Ogawa

Ogawan là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ điều trị đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1996. Cho đến này, những sản phẩm của thương hiệu này đã và đang được người tiêu dùng quốc tế tin chọn.

Ghế massage Ogawa mang vẻ ngoài hiện đại, sang trọng, giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất trong gia đình

Ghế massage Ogawa mang vẻ ngoài hiện đại, sang trọng, giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất trong gia đình

Đặc điểm của ghế massage Ogawa:

  • Ghế massage Ogawa sở hữu thiết kế hiện đại, có nhiều dòng sản phẩm cùng nhiều phân khúc giá khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn.
  • Ghế được trang bị công nghệ Scan Body kết hợp với con lăn 2D, 3D, thậm chí là con lăn tân tiến hàng đầu thế giới – 4D Thermo giúp mang đến hiệu quả massage vượt trội.
  • Sản phẩm được cài đặt nhiều chương trình massage giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Ghế được trang bị chức năng AI CARE tích hợp công nghệ thông minh (AI) có khả năng đo lường và quản lý chỉ số sức khỏe để đề xuất chương trình massage phù hợp dành cho bạn.

Thương hiệu ghế massage Fujikashi

Fujikashi là thương hiệu uy tín chuyên nhập khẩu và phân phối ghế massage hàng đầu tại Việt Nam, trực thuộc quản lý của Công ty TNHH Tech Fitness Việt Nam. Ghế massage Fujikashi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ sở hữu ngoại hình đẹp mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại.

Ghế massage Fujikashi có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình

Ghế massage Fujikashi có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình

Đặc điểm của ghế massage Fujikashi:

  • Ghế được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, mô phỏng chân thực các kỹ thuật massage cổ truyền vô cùng chân thực như đấm, vỗ, day bóp, bấm huyệt,...
  • Ghế trang bị con lăn 4D giúp mang lại cho bạn những bài massage chuyên nghiệp, tác động vào đúng điểm đau để đánh tan cơn đau nhức nhanh chóng.
  • Sản phẩm còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại khác như: công nghệ massage chườm nóng, massage không trọng lực,... mang lại hiệu quả cao khi massage.

Thương hiệu ghế massage Poongsan

Poongsan là thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1985. Hãng chuyên kinh doanh các thiết bị chăm sóc sức khỏe như: ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà,...

Ghế massage Poongsan MCP-303 được làm từ da PU cao cấp, mang lại cảm giác mềm mịn hơn cho bạn khi ngồi

Ghế massage Poongsan MCP-303 được làm từ da PU cao cấp, mang lại cảm giác mềm mịn hơn cho bạn khi ngồi

Đặc điểm nổi bật của ghế massage Poongsan:

  • Ghế massage sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều mẫu khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn.
  • Ghế được trang bị công nghệ Scan Body cùng con lăn 4D có khả năng rà quét, tác động đúng các huyệt đạo trên cơ thể, giúp giảm đau nhức và mang lại cảm giác thư giãn nhanh chóng.
  • Sản phẩm được trang bị công nghệ massage không trọng lực giúp giảm áp lực lên cột sống, kết hợp Chiropractic có khả năng nắn chỉnh lại những sai lệch của cột sống cực kỳ hiệu quả.
  • Công nghệ massage nhiệt hồng ngoại được tích hợp trong ghế massage giúp gia tăng hiệu quả giảm đau, đưa bạn vào trạng thái thư giãn nhanh chóng.
  • Ghế được điều khiển dễ dàng bằng giọng nói Anh - Việt, loại bỏ rào cản ngôn ngữ khi điều khiển máy.

Thương hiệu ghế massage Fuji

Fuji là một thương hiệu uy tín trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Fuji Luxury Group, được thành lập vào năm 2019. Thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị sóc sức khỏe tiên tiến và được nhiều người tin dùng.

Ghế Massage Fuji Luxury FJ S600 trang bị con lăn 4D giúp gia tăng diện tích massage đáng kể

Ghế Massage Fuji Luxury FJ S600 trang bị con lăn 4D giúp gia tăng diện tích massage đáng kể

Đặc điểm nổi bật của ghế massage Fuji:

  • Ghế massage mang vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, tô điểm thêm cho không gian sống trong gia đình bạn.
  • Ghế tích hợp công nghệ Scan Body có khả năng rà quét các huyệt đạo trên cơ thể, kết hợp cùng con lăn 4D ấn sâu vào các huyệt đạo, thực hiện các động tác massage chuyên sâu.
  • Sản phẩm trang bị công nghệ massage không trọng lực có khả năng làm giảm áp lực lên cột sống, điều hòa nhịp thở và mở rộng không gian phổi.
  • Ghế còn có công nghệ massage bằng áp lực không khí cùng công nghệ massage nhiệt giúp gia tăng hiệu quả giảm đau nhức đáng kể.
  • Một số máy được trang bị cảm ứng lùi tường ở sau chân ghế, giúp máy tự động điều chỉnh ghế trượt về phía trước khi nhận biết thiết bị sắp chạm sát tường, từ đó bảo vệ tốt cho an toàn của sản phẩm và gia đình bạn.

3 Những lưu ý khi lựa chọn thương hiệu ghế massage toàn thân

Trong quá trình lựa chọn và mua ghế massage các bạn cần đặc biệt chú ý các thông tin sau đây:

  • Lựa chọn thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến và đã lựa chọn sử dụng, cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ thị trường.
  • Nên lựa chọn ghế massage của thương hiệu có nhiều sản phẩm, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và nhiều tầm giá. Việc này giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng so sánh và đưa ra lựa chọn phù hợp.
  • Tìm hiểu kỹ các thông tin bảo hành, bảo trì, chế độ hậu mãi sau khi mua sản phẩm của đơn vị bán để tránh trường hợp vô tình chọn nhầm thương hiệu không uy tín.

Từ khóa: Nên mua ghế massage toàn thân hãng nào? Top 10 hãng ghế massage uy tínnên mua ghế massage toàn thân hãng nào top thương hiệu ghế massage ghế massage toàn thân uy tín tư vấn mua ghế massage ghế masssage