Ngày bán ra của Galaxy S6 được hãng phụ kiện hé lộ

Galaxy S6 sẽ được ra mắt trong khoảng chưa đầy nửa tháng nữa nhưng bây giờ, có nhà sản xuất phụ kiện đã cho phép đặt hàng trước vỏ bảo vệ của nó.

Sau Spigen, một hãng phụ kiện điện thoại tên là Itskins đã quảng cáo thiết kế vỏ bảo vệ dành riêng cho Samsung Galaxy S6 và nếu bạn đặt hàng trước vỏ bảo vệ này thì bạn sẽ nhận nó vào ngày 15/3 tới tức là nửa tháng sau khi Galaxy S6 trình làng vào ngày 1/3 tại MWC 2015.

Vỏ bảo vệ Galaxy S6

Vỏ bảo vệ Galaxy S6

Thời gian phụ kiện giá rẻ này đến tay người dùng cũng đã ám chỉ rằng Galaxy S6 sẽ bán ra vào khoảng thời gian đó vì gần đây cũng có nhiều tin đồn nói rằng Samsung sẽ bán ra cả Galaxy S6 và S6 Edge không lâu sau khi trình làng chứ không chờ đợi đến tận tháng 4 như mọi năm.

Nhiều màu sắc để lựa chọn

Nhiều màu sắc để lựa chọn

Nhiều màu sắc để lựa chọn

Cho đến lúc này, các tin đồn đều khẳng định rằng Galaxy S6 sẽ có vỏ bằng kim loại, trang bị màn hình 5.1 inch với độ phân giải QHD cực nét, bên trong máy sẽ có chip Exynos 7420 thế hệ mới và pin dung lượng khoảng 2600 mAH. Điểm còn nhiều nghi vấn nhất chính là hệ thống camera của máy, có người cho rằng nó sẽ có độ phân giải ở mức 16 MP còn một số khác thì 20 MP. Thậm chí đến lúc này, vẫn chưa biết cảm biến camera này do Samsung hay Sony chịu trách nhiệm?

Từ khóa: Ngày bán ra của Galaxy S6 được hãng phụ kiện hé lộSamsung Galaxy S6 camera Galaxy S6 Samsung Galaxy smartphone Samsung