Nhiệt kế Microlife của nước nào? Có tốt không?

Nhiệt kế là thiết bị được dùng để đo nhiệt độ cơ thể hoặc vật thể. Trong đó, nổi bật nhất là nhiệt kế Microlife với thiết kế nhỏ gọn, cảm ứng nhiệt bằng công nghệ hồng ngoại, cho kết quả chỉ trong 1 giây. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu nhiệt kế Microlife của nước nào và có tốt không nhé!

1Nhiệt kế Microlife - Thương hiệu uy tín đến từ Thụy Sĩ

Microlife là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, được thành lập bởi K.Y. Lin. Microlife được xem là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình với các sản phẩm: nhiệt kế, máy đo huyết áp, cân điện tử, máy đo đường huyết,...

Microlife đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật như:

  • Huy chương vàng cho phát minh "Nhiệt kế điện tử thông minh cho phụ nữ" vào năm 1982.
  • Giải thưởng thiết kế Reddot của Châu Âu vào năm 2007.
  • Giải thưởng toàn cầu Frost & Sullivan vào năm 2013 cùng nhiều giải thưởng nổi bật khác.

Hiện nay, nhiệt kế điện tử Microlife đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới nhờ vào nền tảng công nghệ và mức độ uy tín. Bên cạnh đó, hãng cũng đã phát triển và mở rộng sang những sản phẩm khác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại gia đình.

Thương hiệu Microlife đến từ Thụy Sĩ

Thương hiệu Microlife đến từ Thụy Sĩ

2Chính sách mua hàng, bảo hành nhiệt kế Microlife tại Kinh Nghiệm Hay

Nhiệt kế Microlife đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào 08/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

3Nhiệt kế Microlife có tốt không?

Đánh giá của khách hàng đã mua sản phẩm tại Kinh Nghiệm Hay

Nhiệt kế đo nhanh,chính xác,đo được cả nhiệt độ môi trường,thuận tiện cho việc pha sữa và pha nước tắm cho bé.Mỗi gia đình nên có 1 chiếc.

TÔN -

Sản phẩm rất tốt. Kết quả chuẩn. Mình đã sử dụng nhiều hãng Và thấy hãng này ok nhất

Phạm Sơn -

Tiện lợi, chất lượng tốt. Sẽ ủng hộ tiếp.

SÂM -

Sản phẩm ok lắm

Phạm Duy Hoàng -

Rất tuyệt

Nguyễn Văn Lộ -

Thiết kế nhỏ gọn

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của nhiệt kế Microlife là ở thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong quá trình sử dụng và mang theo với nhiều nhu cầu khác nhau.

Với thiết kế nhỏ gọn, thiết bị này còn dùng để đo nhiệt độ cơ thể ở vùng trán, tai, phù hợp với mọi lứa tuổi, cho kết quả nhanh, chính xác ở mọi lúc, mọi nơi.

Nhiệt kế Microlife được thiết kế tinh gọn, dễ dàng cầm nắm và mang đi theo mọi lúc, mọi nơi

Nhiệt kế Microlife được thiết kế tinh gọn, dễ dàng cầm nắm và mang đi theo mọi lúc, mọi nơi

Đa dạng các dòng sản phẩm

  • Nhiệt kế điện tử: Sử dụng công nghệ cảm ứng bức xạ hồng ngoại để đo nhiệt độ nên có độ chính xác cao, dễ dàng làm sạch và khử trùng giữa các lần sử dụng, màn hình số giúp đọc kết quả dễ dàng, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.
  • Nhiệt kế hồng ngoại: Hoạt động dựa trên nguyên lý đo lượng hồng ngoại cơ thể tỏa ra nên cho kết quả nhanh và chính xác trong 1 giây, bạn có thể xem ngay kết quả đo được hiển thị trên màn hình LCD tiện lợi.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife NC200 có độ chính xác cao và an toàn khi sử dụng

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife NC200 có độ chính xác cao và an toàn khi sử dụng

Độ an toàn cao

Nhiệt kế Microlife đã được thử nghiệm tính tương thích sinh học để đảm bảo ứng dụng tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Tất cả các vật liệu của các bộ phận ứng dụng trong nhiệt kế Microlife đều tương thích sinh học theo tiêu chuẩn ISO 10993.

Nhiệt kế điện tử không dùng thủy ngân nên rất an toàn cho người sử dụng nếu chẳng may rơi vỡ. Bên cạnh đó, nhiệt kế Microlife chủ yếu làm bằng nhựa nên chịu va đập tốt, an toàn hơn khi sử dụng.

Nhiệt kế Microlife đều tương thích sinh học theo tiêu chuẩn ISO 10993 an toàn khi sử dụng

Nhiệt kế Microlife đều tương thích sinh học theo tiêu chuẩn ISO 10993 an toàn khi sử dụng

Độ chính xác cao

Nhiệt kế Microlife được trang bị công nghệ cảm ứng bức xạ hồng ngoại, cảm ứng nhiệt bằng đầu dò Niken để đo nhiệt độ nên cho kết quả với độ chuẩn xác cao mà không cần chạm vào cơ thể. Độ sai số chỉ ở mức từ ± 0.1 độ C đến ± 0.2 độ C.

Nhiệt kế Microlife có độ sai số chỉ ở mức từ ± 0.1 độ C đến ± 0.2 độ C

Nhiệt kế Microlife có độ sai số chỉ ở mức từ ± 0.1 độ C đến ± 0.2 độ C

Thời gian đo nhanh chóng

Nhiệt kế Microlife hỗ trợ đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng từ 1 - 3 giây, cho cảm giác thoải mái không phải chờ lâu.

Khi được đưa gần cơ thể, cảm biến hồng ngoại trên nhiệt kế sẽ đo mức năng lượng phát sau đó tính toán và hiển thị kết quả trên màn hình LCD. Nhiệt kế Microlife có thể cảnh báo sốt bằng 10 tiếng bíp ngắn khi kết quả đo thân nhiệt lớn hơn hoặc bằng 37.5 độ C.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife NC200 hỗ trợ đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 1 giây

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife NC200 hỗ trợ đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 1 giây

Khả năng lưu trữ dung lượng lớn

Nhiệt kế Microlife cho thấy sự cải tiến bậc nhất của mình khi được trang bị bộ nhớ có khả năng lưu trữ kết quả của 30 lần đo. Điều này không chỉ giúp người dùng theo dõi được sự thay đổi của nhiệt độ theo thời gian mà còn có cái nhìn tổng quan về tình hình sức khỏe của mình.

Nhiệt kế Microlife có khả năng lưu trữ dung lượng lớn lên đến 30 lần đo

Nhiệt kế Microlife có khả năng lưu trữ dung lượng lớn lên đến 30 lần đo

4Có nên mua nhiệt kế Microlife không?

Ưu điểm

  • Đo nhiệt độ không tiếp xúc: Nhiệt kế hồng ngoại Microlife cảm ứng nhiệt bằng công nghệ hồng ngoại mà không cần tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người dùng. Điều này làm giảm nguy cơ nhiễm trùng và mang lại sự thoải mái cho bạn.
  • Đo nhanh chóng: Nhiệt kế hồng ngoại Microlife cho phép đo nhiệt độ chỉ trong vòng 1 giây, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
  • An toàn và tiện lợi: Thiết bị không sử dụng chất lỏng như nhiệt kế thủy ngân, nhiệt kế hồng ngoại giúp tránh các rủi ro liên quan đến chất độc và có thể yên tâm sử dụng dễ dàng tại nhà.
  • Phạm vi đo rộng: Nhiệt kế Microlife có khả năng đo nhiệt độ trong phạm vi rộng, từ cơ thể con người đến các bề mặt, chất lỏng hoặc môi trường khác.
  • Đa chức năng: Sản phẩm có khả năng lưu trữ đến 30 lần kết quả đo, cảnh báo khi nhiệt độ vượt quá giới hạn an toàn. Đồng thời, bạn có thể chuyển đơn vị đo lường từ độ C sang độ F dễ dàng.
  • Hiển thị số: Màn hình số LCD hiển thị rõ nét giúp người dùng có thể đọc kết quả dễ dàng và nhanh chóng trong mọi điều kiện ánh sáng.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife NC200 có thể được dùng để do bình sữa, nước tắm và nhiệt độ phòng

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife NC200 có thể được dùng để do bình sữa, nước tắm và nhiệt độ phòng

Nhược điểm

  • Độ chính xác hạn chế: Mặc dù nhiệt kế điện tử và nhiệt kế hồng ngoại của Microlife thường khá chính xác, nhưng chúng có thể không chính xác bằng nhiệt kế thủy ngân truyền thống. Ngoài ra, nếu sử dụng không đúng cách có thể dẫn đến việc sai số.
  • Ảnh hưởng của môi trường: Nhiệt kế hồng ngoại Microlife có thể bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh khi đo nhiệt độ như ánh sáng mạnh, ánh nắng mặt trời, độ ẩm hay các vật cản, gây sai lệch kết quả đo.
  • Phụ thuộc vào nguồn năng lượng: Nhiệt kế điện tử Microlife cần nguồn năng lượng để hoạt động, thường là pin. Nếu hết pin, bạn không thể sử dụng nhiệt kế nên khá bất tiện.
  • Phụ thuộc vào khoảng cách: Khoảng cách giữa nhiệt kế và vật cần đo có thể ảnh hưởng đến độ chính xác. Nếu khoảng cách quá xa hoặc quá gần, kết quả đo sẽ không chính xác.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife NC200 được bán với giá 602.000 đồng (cập nhật 08/2023 và có thể thay đổi theo thời gian)

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife NC200 được bán với giá 602.000 đồng (cập nhật 08/2023 và có thể thay đổi theo thời gian)

Từ khóa: Nhiệt kế Microlife của nước nào? Có tốt không?nhiệt kế microlife của nước nào nhiệt kế microlife có tốt không có nên mua nhiệt kế microlife không tư vấn mua nhiệt kế nhiệt kế microlife