Nồi chiên không dầu giá rẻ quá, giảm giá sốc đến 50%++

Chốt đơn KHỦNG cuối năm - Kinh Nghiệm Hay tung giảm giá SỐC nồi chiên không dầu giảm đến 50%++. Đừng vội bỏ lỡ cơ hội săn đồ gia dụng giảm chạm đáy cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn đang đợi bạn. Nhanh tay, đặt hàng ngay hôm nay!

1Nồi chiên không dầu Bear QZG-A15T2 4.5 lít

Nồi chiên không dầu Bear QZG-A15T2 4.5L có công suất mạnh mẽ 1500W, sở hữu thiết kế nhựa PP bền bỉ, chịu nhiệt tốt. Cùng với đó là lớp vỉ tách dầu bằng thép cán nguội phủ chống dính Teflon nên dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng.

Sản phẩm tích hợp công nghệ làm nóng bằng khí đối lưu, giúp chiên nước đồ ăn chín đều từ trong ra ngoài, hạn chế dầu mỡ và tốt cho sức khỏe. Hơn hết, nồi chiên còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng món ăn.

Nồi chiên không dầu được trang bị 8 chương trình cài đặt sẵn, bạn chỉ cần chọn chế độ thì nồi sẽ tự kích hoạt nhiệt độ và thời gian. Ngoài ra, thiết bị có đèn báo động để bạn dễ quan sát, đi kèm là chế độ tự ngắt điện khi quá nhiệt.

Nồi dùng oki nhé

Út Thắm -

Sản phẩm dùng êm tiện lợi hơn cho việc nấu nướng.

Ngọc Trâm -

Không có mùi hôi nhựa, dễ dàng tẩy rửa, nhiệt độ ổn định

Hương -

2Lò chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A 12 lít

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A sử dụng dung tích lên đến 12 lít và công suất 1800W, có thể nướng gà nguyên con 1.2kg. Bên ngoài nồi là cửa kính trong suốt kết hợp đèn trong khoang lò dễ dàng quan sát và theo dõi quá trình nấu nướng bên trong.

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu chức năng sấy khô nhanh chóng và tiện lợi, đi kèm là 10 chương trình cài đặt sẵn giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu nấu nướng trong gia đình.

Bên cạnh đó, chiếc nồi chiên không dầu này còn được trang bị công nghệ Rapid Air có tác dụng làm cho thực phẩm chín đều các mặt, ngoài giòn - trong mềm.

Nên mua nha m.n rất tiện lợi có khay nên cũng làm dc. Nhiều món da dang 10 diem k có nhưng

Ngô Văn Tính -

Sản phẩm tốt ,dùng chiên ,quay ,nướng ngon ,ít dầu rất tốt cho sức khoẻ

THÀNH -

Làm nóng nhanh rất tốt

PHAN THUỴ NGỌC GIÀU -

3Nồi chiên không dầu AVA KDF-593D 7.5 lít

Nồi chiên không dầu Ava KDF-593D 7.5L có thiết kế hiện đại, lớp vỏ nhựa PP cách nhiệt tốt, lòng nồi hợp kim nhôm phủ chống dính cao cấp, dễ dàng vệ sinh. Nồi cho phép nướng gà nguyên con 1.2 – 1.5 kg phục vụ tốt cho gia đình từ 5 - 7 người.

Sản phẩm sở hữu bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị giúp dễ dàng theo dõi, hẹn giờ và tuỳ chỉnh nhiệt độ nấu nướng. Nồi chiên trang bị tính năng tự động ngắt điện khi quá nhiệt, sử dụng bền bỉ và an toàn hơn.

Ngoài ra, nồi chiên sở hữu công suất 1600W mạnh mẽ và công nghệ Rapid Air đối lưu nhiệt hiệu quả, không chỉ nấu thực phẩm nhanh, chín đều mà còn giảm đến 80% dầu mỡ thừa, đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

SP dùng rất tốt giá cả hợp lý

Trần Nhân -

Nồi chiên sử dụng ok ạ

Lương Thị Thiên Trang -

Sài OK lắm. Nồi dáng với màu sắc thì quá ưng luôn. Mua với giá 1.2tr mà đc sp ntn thì nói chung là rất hài lòng. Hy vọng sẽ bền thì quá tuyệt

Lê Thị Hạnh -

4Nồi chiên không dầu Rapido RAF-8.0M 8 lít

Nồi chiên không dầu Rapido RAF-8.0M 8L có công suất 1800W và dung tích 8 lít có thể nướng được gà nguyên con. Nồi chiên có thiết kế vỏ nhựa ABS cao cấp, an toàn và bền bỉ, lòng nồi tráng men chống dính sẽ dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp bảng điều khiển 2 nút xoay đơn giản, nhiệt độ nồi 80 - 200°C, thời gian 0 - 60 phút bạn có thể điều chỉnh chiên nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Thêm một ưu điểm nữa là thiết bị còn sở hữu công nghệ làm nóng điện trở nhiệt giúp thức ăn chín đều, ít dầu mỡ, tốt cho sức khỏe.

Nồi chiên rất ổn, nhân viên DMX nhiệt tình, chu đáo

Đăng -

Hiện tại nồi dùng rất ok làm được nhiều món mà đỡ mất thời gian và công sức. Còn bền hay không thì phải để thời gian mới trả lời được.

Pham Duy Khanh -

nồi nướng thịt ngonem thích lắmmmmm

Em Phuc -

5Nồi chiên không dầu Hommy BF525 5.5 lít

Nồi chiên không dầu Hommy BF525 5.5L sở hữu công suất lớn lên đến 2000W, đi kèm là công nghệ nướng không khí nóng đối lưu giúp thực phẩm chín đều và nhanh chóng. Thiết bị sử dụng bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh hẹn giờ nấu nướng.

Ngoài ra, nồi chiên không dầu Hommy trang bị 8 chương trình nấu cài đặt sẵn gồm: khoai tây chiên, sườn, đùi gà, tôm, bít tết, bánh cupcake, nấm, cá,... nên đáp ứng đa dạng nhu cầu chế biến món ăn và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Sản phẩm có thiết kế từ vỏ ngoài bằng thép cao cấp, hạn chế rỉ sét và lòng nồi cũng được phủ hợp kim nhôm chống dính Daikin, có thể dễ dàng vệ sinh. Hơn hết, nồi chiên không dầu tích hợp tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng.

Nồi rất tốt, nướng ngon lắm..rất tiện lợi cho người bận như mình....rút ngắn thời gian nấu nướng...chăm rang lạc với hướng dương hẳn lên... các bạn nhân viên tư vấn và giúp đỡ rất nhiệt tình.. duyệt..sẽ ủng hộ lâu dài

Nguyễn Thị Bé Hồng -

Mới dùng chưa được 1 tháng. Chiên khoai tây theo nhiệt độ cài sẵn thấy ok. Hi vọng dùng bền.

ANH -

Sản phẩm dùng. Mình mới sử dụng loại này lần đầu nhưng không làm mình thất vọng Chỉ là hơi to so vs mình nghỉ. Muốn nướng gì thì tự cài giờ vs nhiệt độ. Chứ mấy nút cái sẵn chỉ là làm màu 🤣🤣🤣

Hậu -

Từ khóa: Nồi chiên không dầu giá rẻ quá giảm giá sốc đến 50%++nồi chiên không dầu giảm giá tháng 12 nồi chiên không dầu giảm giá nồi chiên không dầu khuyến mãi top nồi chiên không dầu nồi chiên không dầu