Nồi cơm điện Mutosi của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nồi cơm điện Mutosi gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn, công suất mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hiện đại đi kèm. Mời bạn cùng tìm hiểu nồi cơm điện Mutosi của nước nào, có tốt không và có nên mua không nhé!

1Nồi cơm điện Mutosi - Thương hiệu gia dụng chuẩn chất lượng Nhật Bản

Mutosi là một trong những thương hiệu nổi bật của ngành công nghiệp đồ gia dụng Việt Nam, ra đời vào ngày 10/10/2018 với mục tiêu hàng đầu trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm liên quan đến gia dụng và môi trường.

Sứ mệnh mà Mutosi khát khao thực hiện là trở thành một doanh nghiệp hàng đầu, góp phần nâng cao sức khỏe con người thông qua việc tối ưu hóa chất lượng ăn uống và quá trình hô hấp.

Thương hiệu được biết đến với những sản phẩm gia dụng như: máy lọc nước, máy xay thịt, máy ép chậm, bình đun siêu tốc, nồi chiên không dầu,...

Đội ngũ lãnh đạo của Mutosi sở hữu tới 10 năm kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc môi trường. Họ đã đồng hành với nhiều dòng sản phẩm đột phá, như chăm sóc nhà bếp, chăm sóc nguồn nước, chăm sóc không khí, và chăm sóc môi trường nói chung.

Nồi cơm điện Mutosi - Thương hiệu gia dụng chuẩn chất lượng Nhật Bản

Nồi cơm điện Mutosi - Thương hiệu gia dụng chuẩn chất lượng Nhật Bản

2Chính sách mua hàng, bảo hành nồi cơm điện Mutosi tại Kinh Nghiệm Hay

Nồi cơm điện Mutosi đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách bảo hành được cập nhật đến tháng 12/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây).

3Nồi cơm điện Mutosi có tốt không?

Đánh giá khách hàng đã mua nồi cơm điện Mutosi tại Kinh Nghiệm Hay

Rất tốt rất hài lòng

Lê Văn Tới - Info

Tốt

Dương Văn Hội - Info

Thiết kế chắc chắn, trang nhã

Nồi cơm điện Mutosi sở hữu kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, chắc chắn, cùng với các viền góc nồi được bo tròn gọn gàng giúp tiết kiệm không gian và mang lại sự hài hòa, ấm cúng cho căn bếp nhà bạn.

Hơn nữa, màu sắc của nồi cũng được thiết kế đặc sắc với các tông màu sáng sang trọng. Vỏ ngoài nồi cũng được phủ một lớp bóng trang nhã tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian bếp và phù hợp với hầu hết thị hiếu người dùng.

Ngoài ra, nồi còn được trang bị quai xách chắc chắn vững chắc, giúp bạn dễ dàng và thuận tiện di chuyển nồi từ một vị trí này sang một vị trí khác trong ngôi nhà mình mà không cần phải lo lắng về khả năng bị hỏng hóc.

Nồi cơm điện nắp gài Mutosi 2.2 lít MR-36PB có kiểu dáng đơn giản, màu sáng đẹp, thời thượng

Nồi cơm điện nắp gài Mutosi 2.2 lít MR-36PB có kiểu dáng đơn giản, màu sáng đẹp, thời thượng

Chất liệu nồi an toàn, bền bỉ

Nồi cơm điện Mutosi được làm từ chất liệu cao cấp, chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Vỏ nồi hầu hết đều được làm từ nhựa tổng hợp giúp chịu nhiệt tốt, đồng thời đây cũng là lớp cách điện hiệu quả để điện không bị nhiễm ra ngoài gây nguy hiểm khi sử dụng.

Bên cạnh đó, lòng nồi sản xuất từ hợp kim nhôm tráng men chống dính dày gia nhiệt tốt, giúp nấu cơm chín ngon hơn và chống móp méo tốt, giữ nhiệt hiệu quả.

Hơn nữa, bề mặt nồi còn được hãng tráng lớp chống dính siêu bền bỉ, có độ bền cao, giúp trong quá trình nấu nướng không tiết độc tố nguy hiểm, hạn chế bám dính, an toàn cho sức khỏe sử dụng, và dễ dàng lau chùi.

Nồi cơm nắp gài Mutosi 2.8 lít MR-38 có bề mặt phủ lớp chống dính bền bỉ, an toàn cho sức khỏe, dễ dàng lau chùi

Nồi cơm nắp gài Mutosi 2.8 lít MR-38 có bề mặt phủ lớp chống dính bền bỉ, an toàn cho sức khỏe, dễ dàng lau chùi

Nấu cơm chín nhanh, thơm ngon

Với khả năng hoạt động mạnh mẽ, nồi cơm điện Mutosi được trang bị một công suất ấn tượng lên đến hơn 1000W. Điều này không chỉ đảm bảo khả năng nấu nhanh chóng mà còn mang lại sự chín đều và ổn định cho cơm.

Hơn nữa, nồi còn được tích hợp công nghệ nấu 1D hiện đại tận dụng một mâm nhiệt rộng lớn tại đáy nồi. Đặc điểm này không chỉ giúp hấp thụ và truyền đạt nhiệt độ đồng đều và nhanh chóng, mà còn giúp tiết kiệm năng lượng điện một cách hiệu quả.

Nồi cơm điện nắp gài Mutosi 2.2 lít MR-36PB có công suất 900W, công nghệ nấu 1D giúp nấu cơm chín nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và thời gian

Nồi cơm điện nắp gài Mutosi 2.2 lít MR-36PB có công suất 900W, công nghệ nấu 1D giúp nấu cơm chín nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và thời gian

Đáp ứng đa dạng nhu cầu

Nồi sở hữu nhiều dung tích khác nhau từ dưới 1 lít - trên 2 lít, giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với số lượng thành viên của gia đình mình dù ít người hay đông người.

Nồi còn được trang bị xửng hấp, cốc đong, muỗng cơm,.. giúp bạn có thể chế biến đa dạng các món ăn như canh, cháo, hấp bánh bao, xôi, rau củ quả,... chỉ bằng nồi cơm điện. Dây điện của nồi cũng có thể tháo rời giúp bạn di chuyển, cất giữ nồi dễ dàng.

Nồi cơm điện nắp gài Mutosi 2.2 lít MR-36PB có xửng hấp, thuận tiện chế biến các món hấp đơn giản

Nồi cơm điện nắp gài Mutosi 2.2 lít MR-36PB có xửng hấp, thuận tiện chế biến các món hấp đơn giản

Bảng điều khiển đơn giản, dễ dùng

Nồi cơm điện Mutosi được tích hợp bảng điều khiển nút gạt hiện đại đi kèm theo đó là đèn báo trực quan, giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ nấu theo mong muốn. Giờ đây, không cần phải mất thời gian và dụng cụ nấu nướng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các cài đặt phù hợp với món ăn bạn định nấu.

Hơn nữa, nồi cơm điện Mutosi còn có khả năng tùy chỉnh đa dạng các chế độ hoạt động khác nhau như: chế độ nấu cơm và chế độ giữ ấm.

Nồi cơm điện nắp gài Mutosi 2.2 lít MR-36PB có bảng điều khiển nút gạt đơn giản, dễ dàng chọn chế độ nấu đa dạng

Nồi cơm điện nắp gài Mutosi 2.2 lít MR-36PB có bảng điều khiển nút gạt đơn giản, dễ dàng chọn chế độ nấu đa dạng

4Có nên mua nồi cơm điện Mutosi không?

Ưu điểm

  • Nồi cơm điện Mutosi có thiết kế sang trọng với các màu sắc sang trọng, hiện đại tạo điểm nhấn cho căn bếp của bạn.
  • Nồi sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ, an toàn với sức khỏe người sử dụng.
  • Với công suất lên đến 1000W và dung tích đa dạng, nồi phù hợp với nhiều khẩu phần ăn khác nhau và giúp cơm được nấu nhanh, chín đều, và ngon hơn
  • Bằng công nghệ nấu 1D, nồi mang đến cho gia đình những bữa cơm thơm ngon, hạt gạo chín đều, và tơi xốp.
  • Nồi được tích hợp nhiều chế độ nấu đa dạng giúp bạn có thể nấu các món canh, cháo, súp, xôi, làm bánh,... chỉ với một chiếc nồi cơm điện.

Nồi cơm điện nắp gài Mutosi 2.2 lít MR-36PB có dung tích 2,2 lít, phù hợp cho khẩu phần ăn 6 người

Nồi cơm điện nắp gài Mutosi 2.2 lít MR-36PB có dung tích 2,2 lít, phù hợp cho khẩu phần ăn trên 6 người

Nhược điểm

  • Khả năng chống dính của nồi đôi khi vẫn có thể xảy ra hiện tượng cơm bị dính đáy khi nấu, tuy nhiên bạn có thể khắc phục trường hợp này bằng cách đợi cơm nguội rồi lấy cơm ở đáy nồi ra.

Ai nên mua nồi cơm điện Mutosi?

Nếu gia đình bạn có mức tài chính vừa phải và không có nhiều thời gian nấu nướng hay gia đình có người lớn tuổi, nồi cơm điện Mutosi có thể là một lựa chọn tuyệt vời để giải quyết các vấn đề của bạn vì có chương trình nấu nướng đa dạng, công suất hiện đại và nhiều tính năng tích hợp đi kèm.

Nồi cơm nắp gài Mutosi 2.8 lít MR-38 có cấu tạo đơn giản, phù hợp với người lớn tuổi

Nồi cơm nắp gài Mutosi 2.8 lít MR-38 có cấu tạo đơn giản, phù hợp với người lớn tuổi

5Nồi cơm điện điện Mutosi đang kinh doanh tại Kinh Nghiệm Hay

Nồi cơm nắp gài Mutosi 2.2 lít MR-36PB

Nồi cơm điện nắp gài Mutosi 2.2 lít MR-36PB sở hữu thiết kế gọn đẹp, bo tròn sang trọng. Nồi còn được trang bị công suất lớn 900W, cùng với công nghệ nấu 1D, giúp cơm nhanh chín, thơm ngon, phục vụ bữa cơm ngon cho gia đình của bạn.

Từ khóa: Nồi cơm điện Mutosi của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?nồi cơm điện mutosi của nước nào nồi cơm điện mutosi có tốt không có nên mua nồi cơm điện mutosi tư vấn chọn mua nồi cơm điện mutosi nồi cơm điện mutosi