Nồi nấu chậm Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nồi nấu chậm là thiết bị không còn quá xa lạ trong gian bếp của mọi nhà. Trong đó, nồi nấu chậm Bear được nhiều khách hàng lựa chọn bởi cả thiết kế và chất lượng. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu hãng Bear của nước nào và review nhanh nồi nấu chậm Bear có tốt không qua bài viết này nhé!

1Nồi nấu chậm Bear - Thương hiệu gia dụng lâu năm đến từ Trung Quốc

Nồi nấu chậm Bear là thương hiệu gia dụng nổi tiếng lâu năm và chất lượng đến từ Trung Quốc, đứng thứ 4 Trung Quốc về mảng gia dụng có điện. Hãng Bear hướng tới khách hàng là các gia đình nhỏ, người độc thân.

Logo thương hiệu Bear

Logo thương hiệu Bear

Bear không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn có mặt gần 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở các nước Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản, Bắc Mỹ, Nga,... Thương hiệu chủ yếu kinh doanh về bếp lẩu nướng, lẩu điện, máy đánh trứng, máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu,...

Bear kinh doanh chủ yếu là mặt hàng điện gia dụng

Bear kinh doanh chủ yếu là mặt hàng điện gia dụng

Mỗi năm, hãng Bear còn cho ra mắt thị trường hơn 100 sản phẩm mới. Công ty có hơn hơn 4.000 nhân viên kết hợp với dây chuyền lắp ráp tự động và hiện đại, hứa hẹn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Bear không ngừng nỗ lực và cố gắng, nên đã mang về cho mình nhiều thành tích xuất sắc như:

  • Top 10 Thương hiệu Hàng hóa Trực tuyến Toàn cầu năm 2010.
  • Top 100 Thương hiệu bán lẻ Trực tuyến hàng đầu Trung Quốc năm 2010.
  • Đơn vị hợp tác toàn vẹn truyền hình vệ tinh Quảng Đông.

Bear không ngừng nỗ lực cố gắng, nên mang về nhiều thành tích xuất sắc

Bear không ngừng nỗ lực cố gắng, nên mang về nhiều thành tích xuất sắc

Trong các sản phẩm của Bear, nổi bật là nồi nấu chậm được nhiều người tiêu dùng chọn lựa, vì nồi đáp ứng nhu cầu người dùng với nhiều dung tích khác nhau từ 0.8 - 2.5 lít, giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao bằng việc chưng cách thủy thực phẩm.

2Chính sách mua hàng, bảo hành nồi nấu chậm Bear tại Kinh Nghiệm Hay

Nồi nấu chậm Bear đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách bảo hành được cập nhật đến tháng 01/2024. Xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

3Nồi nấu chậm Bear có tốt không?

Đánh giá khách hàng đã mua sản phẩm tại Kinh Nghiệm Hay

Nồi nhỏ gọn, thiết kế đẹp. Phù hợp cho bé ăn dặm hoặc nấu đồ ăn sáng cho các bé đi học. Nấu ngon, đảm bảo dinh dưỡng. Hữu dụng, nên mua.

VỸ -

Hàng dùng ổn

HIỂN -

Nồi dùng ok. Cháo chín nhuyễn.

LOAN -

sp rất tốt

DƯƠNG -

Sài tốt,giá ok.đáng mua

DUNG -

Thiết kế bắt mắt, đa dạng mẫu mã, chất liệu đạt chuẩn

Nồi nấu chậm Bear sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, giúp bạn tiết kiệm diện tích gian bếp, phù hợp để bất kỳ đâu. Bạn có thể mang nồi theo khi đi du lịch, dã ngoại cùng bạn bè, gia đình.

Chất liệu lòng nồi bằng gốm sứ cao cấp, an toàn với sức khỏe, dễ vệ sinh, giữ nhiệt lâu cho món ăn nóng hổi. Ngoài ra, nồi còn có thiết kế đệm chống trượt giúp nồi giữ thăng bằng, không rung lắc và ổn định trong quá trình vận hành.

Nồi nấu chậm Bear 0.8 lít DDZ-A08D1 có thiết kế nhỏ gọn, giản đơn và màu sắc dễ thương mang lại sự sang trọng cho căn bếp

Nồi nấu chậm Bear 0.8 lít DDZ-A08D1 có thiết kế nhỏ gọn, giản đơn và màu sắc dễ thương mang lại sự sang trọng cho căn bếp

Công nghệ làm nóng PTC hiện đại

Nồi nấu chậm Bear thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ, dùng để nấu các món ăn dặm cho bé hoặc những món ninh hầm bổ dưỡng.

Nồi áp dụng công nghệ làm nóng PTC dùng nhiệt để làm chín thực phẩm, giúp thức ăn chín mềm trọn vị, vẫn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao, gần như là nguyên vẹn, mang đến cho bé và gia đình bữa ăn tốt cho sức khỏe.

Nồi nấu chậm Bear 0.8 lít DDZ-A08G2 sử dụng công nghệ làm nóng PTC, giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao

Nồi nấu cháo chậm Bear sử dụng công nghệ làm nóng PTC, giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao

Giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao bằng việc chưng cách thủy

Một trong những điểm nổi bật ở nồi nấu chậm Bear được nhiều khách hàng chọn lựa là giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao bằng việc chưng cách thủy thực phẩm. Chính vì thế, nồi thích hợp sử dụng cho gia đình có bé nhỏ trong độ tuổi ăn dặm.

Các mẹ có thể chế biến đa dạng món ninh, hầm bổ dưỡng sức khỏe cho bé. Công nghệ chưng cách thủy dùng nhiệt để làm mềm, làm chín thức ăn nên lưu giữ hàm lượng chất dinh dưỡng nguyên vẹn, giúp cung cấp dưỡng chất tốt cho cả gia đình.

Nồi nấu chậm Bear 0.8 lít DDZ-A08G2 với công nghệ chưng cách thủy giúp lưu giữ hàm lượng chất dinh dưỡng nguyên vẹn

Nồi nấu chậm Bear với công nghệ chưng cách thủy giúp lưu giữ hàm lượng chất dinh dưỡng nguyên vẹn

Một số công nghệ thông minh nhằm bảo vệ người dùng

Với việc thấu hiểu tâm lý khách hàng, Bear đã trang bị cho nồi nấu chậm nhiều tính năng, công nghệ thông minh nhằm hỗ trợ người dùng sử dụng sản phẩm thuận tiện, dễ dàng hơn như:

  • Chức năng hẹn giờ nấu: Nếu bạn là người của công việc, luôn bận rộn thì nồi nấu chậm là một lựa chọn lý tưởng giúp cung cấp đủ mọi dưỡng chất cho bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian.
  • Tính năng hẹn giờ: Khi nấu hết chức năng hẹn giờ và được nấu chín, nồi tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, giúp món ăn vẫn còn nóng ngon khi thưởng thức.
  • Nồi nấu cháo chậm Bear còn được tích hợp nhiều chức năng nấu khác nhau như hấp, hầm canh, nấu cháo, chưng yến, súp, nấu chè, món ngọt,... Những tính năng nấu được thiết lập khoảng thời gian thích hợp, giúp món ăn thêm thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Nồi nấu chậm Bear 0.8 lít DDZ-A08D1 có chức năng hẹn giờ 9.5 tiếng giúp các mẹ chủ động thời gian nấu các món ăn cho bé

Nồi nấu cháo chậm Bear có chức năng hẹn giờ 9.5 tiếng giúp các mẹ chủ động thời gian nấu các món ăn cho bé

Giá cả hợp lý, nhiều mức giá cho người dùng lựa chọn

Với mức giá từ 500.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ (cập nhật đến tháng 01/2024), nồi sẽ có dung tích khác nhau từ 0.8 - 2.5 lít, đáp ứng tốt và đa dạng nhu cầu nấu ăn cơ bản về hầm hay hấp cho người cao tuổi, trẻ em.

Mức giá từ 1.000.000 VNĐ trở lên sẽ mang nhiều tính năng hơn như 8 chế độ nấu, kèm theo 5 lõi sứ đa dạng kích thước, phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian nấu cùng lúc rất tiện lợi.

Bạn cần cân nhắc thật kỹ nhu cầu của mình và mức chi phí có thể bỏ ra để chọn được sản phẩm tiết kiệm, phù hợp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chế biến thức ăn của gia đình.

Nồi nấu chậm Bear 0.8 lít DDZ-A08G2  với mức giá 596.000 VNĐ phù hợp với nhu cầu cơ bản của người sử dụng (mức giá được cập nhật vào tháng 05/2023, có thể thay đổi theo thời gian)

Nồi nấu chậm Bear 0.8 lít DDZ-A08G2 với mức giá vừa phải phù hợp với nhu cầu cơ bản của người sử dụng (mức giá được cập nhật vào tháng 05/2023, có thể thay đổi theo thời gian)

4Có nên mua nồi nấu chậm Bear không?

Ưu điểm

  • Nồi nấu chậm Bear có khả năng giữ được các hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao, gần như là nguyên vẹn.
  • Dễ sử dụng, chỉ cần cho nguyên liệu vào nồi và chọn chế độ nấu thích hợp, rồi chờ cho đến khi chín là xong.
  • Không chỉ chuyên dụng để nấu cháo dinh dưỡng cho trẻ ăn dặm, loại nồi nấu chậm này còn dùng để hầm xương, chưng yến, kho các món thịt,... tiện dụng.
  • Với công suất hoạt động 120W - 150W thì khả năng tiết kiệm điện của nồi rất tốt.
  • Tiết kiệm thời gian, giúp chủ động chọn thời gian chế biến món ăn phù hợp với chức năng hẹn giờ nấu lên đến 9.5 tiếng.

Nồi nấu chậm Bear 0.8 lít DDZ-A08D1 với chức năng hẹn giờ nấu lên đến 9.5 tiếng giúp bạn chủ động trong việc chế biến món ăn

Nồi nấu chậm Bear có chức năng hẹn giờ nấu lên đến 9.5 tiếng giúp bạn chủ động trong việc chế biến món ăn

Nhược điểm

  • Thời gian nấu chín thực phẩm kéo dài hơn so với các phương pháp nấu truyền thống.
  • So với các loại nồi nấu chậm khác trên thị trường, nồi nấu chậm Bear có giá thành khá cao.
  • Lòng nồi dễ vỡ nên khi vệ sinh bạn cần phải cẩn thận không được làm rơi rớt.

Ai nên mua nồi nấu chậm Bear?

Nồi nấu cháo chậm Bear là sản phẩm đáng để bạn và gia đình lựa chọn, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ, đang trong độ tuổi ăn dặm.

Sở hữu một chiếc nồi nấu cháo chậm trong nhà, bé yêu và các thành viên trong gia đình bạn sẽ có thêm nhiều món ăn ngon, dinh dưỡng, bạn cũng có nhiều thời gian hơn cho việc khác.

5Một số nồi nấu chậm Bear bán chạy tại Kinh Nghiệm Hay

Nồi nấu chậm Bear 0.8 lít DDZ-A08G2

Nồi với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn cùng công nghệ làm nóng PTC giúp giữ trọn chất dinh dưỡng, cài đặt hẹn giờ tiện lợi, chất liệu lòng nồi bằng sứ an toàn, nhiều chế độ nấu thông minh, là sản phẩm hỗ trợ bạn nấu những bữa ăn bổ dưỡng cho gia đình.

Nồi nấu chậm Bear 0.8 lít DDZ-A08D1

Nồi nấu chậm có khả năng nấu với độ chính xác cao cùng chức năng hẹn giờ lên đến 9.5 giờ giúp các mẹ chủ động thời gian nấu các món ăn cho bé, đồng thời giúp giữ được nhiều dinh dưỡng hơn, mang đến những bữa ăn ngon miệng.

Đặc biệt, nồi còn có chức năng tự động chuyển sang chế độ giữ ấm khi nấu chín giúp món ăn vẫn còn nóng ngon khi thưởng thức.

Từ khóa: Nồi nấu chậm Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?review nồi nấu cháo chậm bearhãng bear của nước nàoreview nồi nấu chậm bearnồi bear có tốt khôngnồi nấu cháo chậm bear có tốt không