Nokia chính thức ra mắt Smart tivi 55-inch, màn hình 4K UHD, giá 13.6 triệu đồng

Hôm qua ngày 5/12/2019, trong một sự kiện được tổ chức tại Ấn Độ, mẫu Smart Tivi đầu tiên của Nokia với tên gọi là “Nokia 55-inch Ultra HD (4K) LED Smart Android TV”, đi kèm công nghệ âm thanh của JBL đã chính thức được Nokia trình làng.

Nokia 55-inch Ultra HD (4K) LED Smart Android TV

Nokia 55-inch Ultra HD (4K) LED Smart Android TV là chiếc tivi đầu tiên của Nokia, tuy nhiên nó không phải là sản phẩm được sản xuất bởi HMD Global – công ty được cấp phép sản xuất smartphone mang thương hiệu Nokia.

Thay vào đó, nó là kết quả của sự hợp tác giữa Nokia và Flipkart. Cụ thể, Flipkart sẽ chịu trách nhiệm sản xuất, phân phối và bán tivi ra thị trường.

Smart tivi của Nokia được trang bị màn hình 55 inch với độ phân giải 4K UHD, chạy hệ điều hành Android 9.0 và được tích hợp công nghệ JBL Audio, hứa hẹn mang đến chất lượng âm thanh vượt trội với loa có công suất lên tới 24W.

Nokia Smart TV (Thông số kỹ thuật)

Ngoài ra, sản phẩm cũng đi kèm với công nghệ âm thanh Dolby Audio, do đó chất lượng âm thanh chính là một trong những điểm nổi bật nhất của thiết bị.

Sản phẩm được trang bị vi xử lý lõi tứ kết hợp với RAM 2.25GB, bộ nhớ trong 16GB. Ngoài ra, nó cũng có một loại các cổng kết nối khác nhau, bao gồm HDMI, hai cổng USB (2.0 cũng như 3.0) và kết nối Bluetooth 5.0, Wi-Fi.

Nokia Smart TV sẽ bắt đầu được bán ra trên Flipkart từ ngày 10/12 với mức giá 41999 Rupee (khoảng 13.6 triệu đồng). Khi mua sản phẩm này, người dùng cũng sẽ được tặng kèm một chân đế cũng như giá treo tường, điều khiển từ xa Bluetooth – hỗ trợ Google Assistant để điều khiển bằng giọng nói.

Theo: Gizmochina

Từ khóa: Nokia chính thức ra mắt Smart tivi 55-inch màn hình 4K UHD giá 13.6 triệu đồngtivi tivi Nokia Smart tivi Nokia Nokia Smart TV Nokia ra mắt tivi