OPPO Watch 3 Series ra mắt: Thiết kế cải tiến, chip Snapdragon W5, nhiều tính năng hiện đại

Hãng OPPO vừa cho ra mắt OPPO Watch 3 Series bao gồm: OPPO Watch 3 và OPPO Watch 3 Pro. Dòng đồng hồ thông minh này có thiết kế mới và những tính năng được nâng cấp mạnh mẽ. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu thêm về chiếc đồng hồ nhé!

1Thiết kế cải tiến

OPPO Watch 3 Series vẫn giữ nguyên thiết kế mặt vuông với khung viền bằng hợp kim nhôm và vỏ bằng chất liệu nhựa. Điểm cải tiến nằm ở chỗ hãng OPPO đã loại bỏ màn hình cong tràn 2 cạnh sang cong đều theo chiều dọc, đem đến sự cứng cáp hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Cả OPPO Watch 3 và OPPO Watch 3 Pro gần như tương đồng và đều có mật độ điểm ảnh 326 PPI. Điểm khác biệt đáng chú ý giữa 2 sản phẩm:

  • OPPO Watch 3 sở hữu màn hình AMOLED 1.75 inch với độ phân giải 430 x 372 pixel.
  • OPPO Watch 3 Pro sở hữu màn hình cong OLED LTPO 1.91 inch lớn hơn với độ phân giải 496 x 378 pixel, cùng hỗ trợ núm xoay.

Thiết kế mặt vuông với 2 cạnh cong đều

Thiết kế mặt vuông với 2 cạnh cong đều

2Hiệu năng

Chip Snapdragon W5

Về bộ máy vận hành thì bộ đôi này đều được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon W5, thuộc phân khúc phổ thông với khả năng xử lý mạnh mẽ. Cụ thể, chip được sản xuất trên quy trình 4nm cùng bộ đồng xử lý AON quy trình 22nm, đây là bước nhảy vọt so với những con chip tiền nhiệm.

Bộ đôi này còn sở hữu con chip Apollo 4 Plus độc quyền của OPPO để xử lý các tác vụ cơ bản đồng thời giúp tiết kiệm pin hơn. OPPO Watch 3 Series sẽ được vận hành trên hệ điều hành kép ColorOS Watch dựa trên nền tảng của Wear OSRTOS.

Hiệu năng khủng của chip Snapdragon W5

Hiệu năng khủng của chip Snapdragon W5

RAM, ROM

Cùng với đó, OPPO Watch 3 Series đều tích hợp bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ ROM 32GB cho cả 2 sản phẩm OPPO Watch 3 và OPPO Watch 3 Pro. Điều này mang lại cho người dùng khả năng truy xuất dữ liệu và xử lý các tác vụ một cách nhanh chóng.

Đa nhiệm tác vụ mượt mà, nhanh chóng

Đa nhiệm tác vụ mượt mà, nhanh chóng

3Thời lượng pin sử dụng có thể đến 15 ngày

Theo những thông tin mà hãng công bố khi kiểm tra toàn diện sản phẩm, thông số dung lượng pin của đồng hồ như sau:

  • Khi sử dụng bình thường (tích hợp 2 chế độ Wear OSRTOS): OPPO Watch 3 có thời lượng sử dụng khoảng 4 ngày với viên pin 400 mAh, còn OPPO Watch 3 Pro có thời lượng sử dụng lên đến 5 ngày với viên pin 550 mAh.
  • Khi bật LTE và sử dụng nhiều: Thời lượng pin sẽ giảm còn 1 - 3 ngày.
  • Khi dùng mỗi chế độ RTOS: Người dùng có thể kéo dài thời gian lên đến 14 - 15 ngày.

Thời lượng pin được cải thiện

Thời lượng pin được cải thiện

4Nhiều tính năng hiện đại

OPPO Watch 3 và OPPO Watch 3 Pro đều có khả năng chống nước 5ATM, hỗ trợ kết nối LTE, Bluetooth 5.0, GNSS NFC. OPPO Watch 3 Series có thể đồng bộ được với cả 2 hệ điều hành là Android iOS.

Đồng hồ cũng hỗ trợ những cảm biến căn bản như: gia tốc kế, con quay hồi chuyển, la bàn, cảm biến ánh sáng xung quanh và máy đo độ cao. Có thể thấy, OPPO thực sự muốn biến dòng OPPO Watch 3 Series này trở nên đa năng hơn.

Cả 2 phiên bản đều được tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe quen thuộc trên các loại đồng hồ thông minh khác như: cảm biến nhịp tim quang học, cảm biến SpO2. Ngoài ra, phiên bản Pro còn có thêm chức năng đo điện tâm đồ ECG.

Tính năng đo điện tâm đồ trên OPPO Watch 3 Pro

Tính năng đo điện tâm đồ trên OPPO Watch 3 Pro

5Giá bán

Dòng OPPO Watch 3 Series sẽ được lên kệ vào ngày 19/08 tại thị trường Trung Quốc, mức giá bán lẻ cụ thể của 2 phiên bản như sau:

Oppo Watch 3

  • Đen (Dây cao su) – 237 USD (khoảng 5.5 triệu đồng)
  • Màu trắng xám (Dây da) - 252 USD (khoảng 5.9 triệu đồng)

Oppo Watch 3 Pro

  • Đen (Dây cao su) - 296 USD (khoảng 6.9 triệu đồng)
  • Màu nâu (Dây da) - 311 USD (khoảng 7.2 triệu đồng)

Giá bán chính thức tại thị trường Trung Quốc

Giá bán chính thức của OPPO Watch 3 Series

Từ khóa: OPPO Watch 3 Series ra mắt: Thiết kế cải tiến chip Snapdragon W5 nhiều tính năng hiện đạioppo watch 3 series ra mắt đánh giá oppo watch 3 series đồng hồ oppo ra mắt oppo ra mắt sản phẩm mới đồng hồ thông minh