Quạt điều hòa nên mua loại nào? Top 10 quạt điều hòa chất lượng mà bạn nên mua

Quạt điều hòa là món đồ gia dụng cần thiết giúp làm mát không gian nhanh chóng với độ ồn thấp và giá thành phải chăng. Nếu bạn đang phân vân quạt điều hòa nên mua loại nào thì hãy xem qua top 10 quạt điều hòa chất lượng đáng mua trong năm 2024 nhé!

1 Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 có kết cấu chắc chắn, vỏ ngoài được phủ gam màu trắng - đen sang trọng, phù hợp bố trí trong mọi không gian. Hãng còn thiết kế cho quạt bánh xe hỗ trợ bạn di chuyển sản phẩm linh hoạt đến nhiều vị trí.

Sản phẩm thuộc dòng quạt điều hoà Sunhouse sử dụng động cơ đồng với công suất 150W, cung cấp khả năng làm mát đồng đều và hiệu quả cho phòng có diện tích từ 25 - 30m2. Đi cùng còn có chức năng tạo ion âm giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí, trả lại cho bạn không gian trong lành, tốt cho sức khỏe.

Quạt sở hữu bình chứa dung tích 40 lít có thang đo hiển thị mực nước, thuận tiện cho bạn quan sát và châm thêm nước khi cạn. Với tính năng tự ngắt bơm khi cạn nước, sản phẩm đạt độ bền cao, vận hành ổn định và an toàn cho người dùng.

Tốt

CƯỜNG - Info

Sản phẩm tốt

QUỲNH -

máy ổn dễ sử dụng,rất mát

VY - Info

Quạt rất mát, rất đáng tiền.

THÚY -

Máy xài quá tốt

PHƯỢNG - Info

2 Quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Kangaroo KG50F79 là dòng quạt điều hòa Kangaroo có kiểu dáng trang nhã với gam màu trắng - xám đẹp mắt, dùng đẹp trong không gian phòng khách, văn phòng,... Đi kèm còn có 2 hộp đá khô giúp lan toả hơi nước mát mẻ hơn, phù hợp sử dụng trong những ngày nắng nóng cao điểm.

Thiết bị sử dụng tấm làm mát bằng gỗ sồi ép kết hợp với công suất 150W cung cấp làn hơi nước mát đồng đều cho phòng có diện tích từ 30 - 40m2. Dung tích bình chứa tới 45 lít cho phép bạn sử dụng chế độ làm mát bằng hơi nước cả ngày dài.

Quạt còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén cho phép người dùng tùy chỉnh 4 tốc độ gió và hẹn giờ tắt linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Tính năng tự ngắt bơm khi quá nhiệt giúp đảm bảo độ bền của động cơ và an toàn khi dùng.

Rất tốt

NGA - Info

Ok

GIANG -

Hàng OK,chất lượng nv giao hàng thân thiện hướng dẫn rõ ràng.cảm ơn shop dmx

DŨNG - Info

cũng đẹp mát lắm có bền không thì chưa biết sử dụng thời gian mới biết

VÂN -

Mua máy đc giảm 50%. Giá quá tốt. Máy chạy mượt mà, cảm ứng nhạy, khiển từ xa tốt. Ngạc nhiên với chế độ báo hết nước và ngắt bơm hút làm mát. Nhân viên chu đáo. Cảm ơn ĐMX.

TIẾN - Info

3 Quạt điều hòa Hommy RPD-80

Hommy RPD-80 có kiểu dáng gọn gàng, đi kèm bánh xe để dễ dàng di chuyển. Máy phủ màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian, thêm vào đó là tấm làm mát làm từ gỗ tốt, đảm bảo độ bền và khả năng làm mát tốt hơn.

Sản phẩm hỗ trợ công suất 130W, lưu lượng gió đến 3500 m³/h làm mát tối ưu cho phòng từ 20 - 30m². Với độ ồn phát ra dưới 65 dB, thiết bị hoàn toàn không ảnh hưởng đến những cuộc trò chuyện trong phòng. Bình chứa nước dung lượng lớn lên đến 45 lít, phục vụ liên tục cả ngày dài.

Sản phẩm trang bị điều khiển cảm ứng với tùy chỉnh 3 tốc độ gió, hẹn giờ chính xác lên đến 12 giờ. Remote điều khiển từ xa được bổ sung kèm theo thuận lợi để bạn điều chỉnh. Đặc biệt, hãng tặng kèm 2 hộp đá khô, tích hợp chế độ tạo ion công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, vừa diệt khuẩn vừa làm mát hiệu quả.

Sản phẩm ok

Khách hàng Hồ Văn Chung - Info

Đọc nhìu cmt chê nên cũng lo. Nhưng khi mua thì thấy khá ngon nha. Êm và mạnh. Mát. Có điều dễ vô nước loạn cảm ứng. Nhưg dmx hỗ trợ bảo hành tốt nên trải nghiệm mua sắm rất tốt.

Khách hàng Châu -

Sản phẩm tốt chạy rất êm

Sử Thành Tăng - Info

sản phẩm ok , quạt hoạt động êm ái , mát mẻ

Võ Thanh Sơn -

Máy dễ sử dụng, quạt mát

Khách hàng PHÙNG - Info

4 Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG

Sản phẩm thuộc dòng quạt điều hòa Delites nổi bật với gam màu trắng trang nhã, kiểu dáng nhỏ gọn, tôn vinh nét hiện đại của không gian sử dụng. Đi kèm còn có 2 viên đá khô giúp tạo ra làn gió mát lạnh nhanh chóng hơn, đưa bạn vào cảm giác thư giãn tức thì.

Sản phẩm sử dụng động cơ đồng kết hợp với công suất 160W có khả năng tạo ra làn gió mát trải rộng khắp căn phòng có diện tích đến 35m2. Bên cạnh đó, thiết bị còn có chức năng tạo ion âm giúp khử mùi hôi, khói thuốc và các vi khuẩn có hại để bạn ngủ ngon hơn.

Hãng còn trang bị cho quạt bảng điều khiển cảm ứng hiện đại để bạn lựa chọn chế độ làm mát phù hợp và hẹn giờ tắt linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Tính năng tự ngắt bơm khi cạn nước giúp duy trì độ bền của động cơ và gia tăng độ an toàn khi sử dụng.

Rất tốt

ĐẠT - Info

Sản phẩm ok

HUY -

Sản phẩm đẹp, nhiều chức năng hữu ích, nhân viên tư vấn tận tình

ĐỨC - Info

Sản phẩm nhìn đẹp,rễ sử dụng chạy tốt

TUYẾT -

Tốt xài ok

Nguyễn Thị Thủy - Info

5 Quạt điều hòa AVA RPD-80

AVA RPD-80 là dòng quạt điều hòa AVA có thiết kế trang nhã, hiện đại, có bánh xe hỗ trợ di chuyển thuận tiện, phù hợp bố trí trong không gian có diện tích từ 20 - 30m2. Lồng quạt làm từ nhựa bền, chắc kết hợp với động cơ SD plus đồng cho khả năng vận hành ổn định, bền bỉ.

Thiết bị hoạt động với công suất 130W, lưu lượng gió tối đa 6000m3/h kết hợp cùng 2 hộp đá khô góp phần nâng cao hiệu suất làm mát, mang đến cho bạn sự thư giãn và thoải mái. Đồng thời, sản phẩm vận hành với độ ồn chỉ 67dB nên không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Hơn nữa, quạt còn được trang bị remote điều khiển từ xa giúp người dùng tùy chỉnh các chức năng hoạt động dễ dàng mà không cần lại gần quạt. Tính năng tự ngắt bơm khi cạn nước giúp hạn chế sự cố cháy nổ, đảm bảo độ bền của động cơ và an toàn của người dùng.

Quạt chạy tốt

NGân - Info

Quá đã

THƯƠNG -

Máy đẹp êm, mới sử dụng nên đánh giá vậy ạ

CHÂU - Info

Máy rất ok, nên mua và sử dụng

HIỀN -

Sản phẩm tốt. Máy chạy êm. Giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, thân thiện.

TRUNG - Info

6 Quạt điều hòa Rapido 9000D

Quạt điều hòa Rapido 9000D có thiết kế hiện đại, có bánh xe đi kèm hỗ trợ di chuyển thuận tiện đến nhiều vị trí khác nhau. Hãng còn trang bị cho quạt 4 hộp đá khô góp phần nâng cao khả năng làm mát trong những ngày thời tiết oi bức.

Đây là dòng quạt điều hòa Rapido có công suất hoạt động mạnh mẽ 200W nên làm mát hiệu quả cho diện tích phòng từ 30 - 60m2. Ngoài ra, sản phẩm có độ ồn chỉ từ 64 - 72dB nên tạo ra không gian đủ thoải mái khi sử dụng trong phạm vi rộng.

Quạt sở hữu bình chứa dung tích 60 lít có thang đo hiển thị mực nước nên thuận tiện quan sát và châm thêm nước khi cạn, đảm bảo khả năng làm mát bằng hơi nước liên tục suốt cả ngày dài.

Quạt sài oke lắm, mỗi toô bị rỉ nước mà đã khăc phục đc

ĐIỆP - Info

Mới dùng nên cảm nhận ban đầu rất tốt còn chờ thời gian dài sử dụng mới đánh giá đc về chất lượng

HOÀN -

Quạt hoạt động đúng nhu cầu sử dụng. Quạt hoạt động êm, độ ồn chấp nhận được.

NHI - Info

Sản phẩm đẹp

THẤM -

Quạt mát

HƯỜNG - Info

7 Quạt điều hòa Puwa AC-38AR

Quạt điều hòa Puwa AC-38AR sở hữu kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn với thiết kế bánh xe thuận tiện để di chuyển. Máy trang bị bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng với chức năng tự ngắt bơm khi cạn nước và chế độ hẹn giờ tắt tiện dụng. Bạn cũng dễ sử dụng quạt với remote điều khiển từ xa đi kèm.

Quạt vận hành công suất 150W mạnh mẽ, làm mát cho diện tích phòng rộng 20 - 35 m2. Đồng thời, thiết bị hỗ trợ chức năng tạo ion âm loại bỏ các bụi bẩn và mùi hôi. Nhờ đó sản phẩm mang lại bầu không khí mát mẻ, trong lành hơn.

Bình chứa của quạt đạt đến 20 lít, cho thời gian sử dụng thoải mái đến 18 - 20 giờ. Cửa đổ nước được thiết kế rộng rãi, giúp hoạt động châm nước trở nên dễ dàng. Hơn nữa, khi bình chứa hết nước, bạn có thể chọn chế độ làm mát và máy vẫn hoạt động tốt.

Quạt mát. Ưng ý 👍

Chị Hiền - Info

Rất tốt

Nguyễn Văn Toàn -

Được tương đương với giá

Nguyễn Thị Triều - Info

Quạt mát. Chạy êm

TRẦN VĂN MINH -

Mua hàng trưng bày sài ok nhưng mà hơi ồn

TRẦN HOÀNG PHÚC - Info

8 Quạt điều hòa Dmax ZLF-2804RC

Quạt điều hòa Dmax ZLF-2804RC có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, đi kèm bánh xe hỗ trợ bạn di chuyển quạt linh động đến nhiều vị trí. Nhờ bình chứa dung tích 30 lít nên người dùng có thể sử dụng chế độ làm mát bằng hơi nước suốt 10 tiếng.

Sản phẩm sử dụng động cơ dây đồng bền bỉ cùng công suất hoạt động 180W, lưu lượng gió tối đa 4200m3/h, làm dịu mát không gian có diện tích từ 35 - 50m2 nhanh chóng. Đồng thời, bạn có thể điều chỉnh 3 tốc độ làm mát linh hoạt theo nhu cầu sử dụng thông qua bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị rõ nét.

Quạt điều hòa Dmax còn được tích hợp remote điều khiển từ xa giúp người dùng điều chỉnh các chức năng làm mát thuận tiện. Chế độ hẹn giờ tắt giúp người dùng quản lý thời gian sử dụng sản phẩm dễ dàng hơn.

Máy ok có cái hơi ồn

Nguyễn Thái Bằng - Info

Quạt chạy tốt. Giá thành hợp lý. Thiết kế gọn, nhưng có lẽ hơi cao. Khí tắt ko tắt liền mà chuyển sang chế độ chạy nhanh, bấm lại một lần nữa mới tắt. Chắc còn mới nên chưa quen sử dụng.

Huỳnh Đăng Khoa - Info

9 Quạt điều hòa Midea AC200-19WV

Midea AC200-19WV là sản phẩm quạt điều hòa Daikiosan sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với vỏ ngoài gam màu trắng tinh tế. Đi kèm hãng còn trang bị 2 hộp đá khô giúp bạn làm mát không gian nhanh chóng hơn.

Thiết bị sử dụng động cơ dây đồng vận hành êm ái, bền bỉ kết hợp cùng công suất 100W nên cho khả năng làm mát đồng đều, rộng khắp không gian có diện tích từ 20 - 30m2. Đồng thời, quạt có độ ồn nhỏ hơn 50dB, đem lại sự dễ chịu cho người sử dụng.

Sản phẩm còn được tích hợp chức năng tạo ion âm giúp loại bỏ mùi hôi, bụi bẩn, mang lại bầu không khí trong sạch, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tính năng tự ngắt khi bơm cạn nước giúp gia tăng tuổi thọ của thiết bị, tránh hư hỏng động cơ.

Tuyệt vời

HÙNG - Info

Quạt rất tốt.

Đinh Thị Thúy Hường -

Quạt sử dụng khoảng 2 tuần cảm nhận thấy ok, mẫu mã đẹp.

CÚC - Info
[quote text="

Quạt sử dụng khoảng 2 tuần cảm nhận thấy ok, mẫu mã đẹp.

CÚC - Info

10 Quạt điều hoà Daikiosan DKA-02500B

Quạt điều hoà Daikiosan DKA-02500B có kiểu dáng trang nhã với gam màu trắng - kem, kích thước gọn gàng, thích hợp bố trí ở mọi không gian. Bình chứa nước có dung tích 30 lít cho bạn trải nghiệm làm mát bằng hơi nước cả ngày dài.

Sản phẩm sử dụng động cơ dây đồng, công suất 160W, lưu lượng gió 2500m3/h cùng chế độ tự động đảo gió 4 chiều lên xuống, trái, phải bằng nút điều khiển. Do đó, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo để làm mát cho căn phòng có diện tích từ 15 - 20m2.

Quạt được trang bị bảng điều khiển nút nhấn đi cùng màn hình hiển thị sắc nét giúp bạn theo dõi và tùy chỉnh chức năng hoạt động, hẹn giờ tắt linh hoạt lên đến 24 tiếng.

Sp đẹp êm gió mạnh

TRAN HOA - Info

Đẹp

Hiển -

Quá tuyệt vời luôn đó. Quạt êm ái gió khỏe Chúc Kinh Nghiệm Hay luôn phát triển..chúc anh chị luôn khỏe mạnh và tự tin nhé.

Mai Ngọc Thành - Info

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Công suất Tốc độ gió Lưu lượng gió Diện tích làm mát Dung tích bình nước Chế độ gió Bảng điều khiển Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. Sunhouse SHD7727 150W 3 mức gió 3000 m³/h Phòng 25 - 30m² 40 lít Gió ngủ Có remote đi kèm Có bánh xe di chuyển - 4.390.000₫6.500.000₫ (-32%)
2. Kangaroo KG50F79 150W 4 mức gió 5500 m³/h Phòng 30 - 40m² 45 lít Gió ngủ Có remote đi kèm Có bánh xe di chuyển - Ngừng kinh doanh
3. Hommy RPD-80 130W 3 mức gió 3500 m³/h Phòng 20 - 30m² 45 lít Gió thường Có remote đi kèm Có bánh xe di chuyển - 2.890.000₫4.990.000₫ (-42%)
4. Delites FLS-L20KG 160W 4 mức gió 2000 m³/h Phòng 30 - 35m² 11 lít Gió ngủ Có remote đi kèm Có bánh xe di chuyển - 5.500.000₫
5. AVA RPD-80 130W 3 mức gió 6000 m³/h Phòng 20 - 30m² 45 lít Gió thường Có remote đi kèm Có bánh xe di chuyển - 3.190.000₫4.990.000₫ (-36%)
6. Rapido 9000D 200W 3 mức gió 9000 m³/h Phòng 30 - 60m² 60 lít Gió thường Có remote đi kèm Có bánh xe di chuyển - 4.990.000₫6.700.000₫ (-26%)
7. Puwa AC-38AR 150W 3 mức gió 2000 m³/h Phòng 20 - 35m² 20 lít Gió ngủ Có remote đi kèm Có bánh xe di chuyển - 2.990.000₫5.565.000₫ (-46%)
8. Dmax ZLF-2804RC 180W 3 mức gió 4200 m³/h Phòng 35 - 50m² 30 lít Gió ngủ Có remote đi kèm Có bánh xe di chuyển - 6.500.000₫
9. Midea AC200-19WV 100W 3 mức gió 430 Phòng 20 - 30m² 7 lít Gió ngủ Có remote đi kèm Có bánh xe di chuyển - 5.000.000₫
10. Daikiosan DKA-02500B 160W 3 mức gió 2500 m³/h Phòng 15 - 20m² 30 lít Gió ngủ Có remote đi kèm Có bánh xe di chuyển - 4.490.000₫8.990.000₫ (-50%)

Từ khóa: Quạt điều hòa nên mua loại nào? Top 10 quạt điều hòa chất lượng mà bạn nên muaquạt điều hòa nên mua loại nào quạt điều hòa loại nào tốt tư vấn mua quạt điều hòa quạt điều hòa tốt quạt điều hòa tốt nhất