Quạt trần loại nào tốt? Top 10 quạt trần tốt nhất mà bạn nên mua

Quạt trần có khả năng làm mát với phạm vi không gian rộng cùng nhiều tính năng được tích hợp nên được nhiều gia đình lựa chọn. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 10 quạt trần tốt nhất mà bạn nên biết nhé!

1 Quạt trần Mitsubishi Electric 4 cánh C56-RA4 SF-GY 64W

Quạt trần có 4 cánh quạt nhựa với thiết kế 3D có đường kính 140cm mang đến nguồn gió rộng và làm mát nhanh chóng. Sản phẩm có công suất hoạt động 64W cùng với lưu lượng gió 240.7m3/phút.

Bên cạnh đó, quạt trần Mitsubishi có 5 mức gió từ thấp đến cao giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mức gió theo nhu cầu. Sản phẩm được tích hợp motor bạc đạn có độ bền cao hoạt động êm ái với tốc độ cao.

Người dùng dễ dàng hẹn giờ tắt sau 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ linh hoạt trong việc sử dụng sản phẩm. Quạt trần điều khiển bằng remote tiện lợi và nhanh chóng giúp người dùng không cần đến gần mà vẫn có thể điều chỉnh quạt dễ dàng.

2 Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2 66W

Quạt Panasonic với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, sản phẩm này làm điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống. Thiết kế lắp trần của nó không chỉ tối ưu hóa không gian mà còn tạo sự thoải mái, khiến luồng không khí mát mẻ trải qua từng phòng.

Được trang bị 3 cánh quạt dài lên đến 150 cm và công suất mạnh mẽ là 66W, quạt Panasonic không chỉ thổi gió mạnh mẽ và nhanh chóng, mà còn mang đến sự mát mẻ đồng đều cho toàn bộ không gian nhà.

Ngoài ra, quạt trần Panasonic này được trang bị động cơ bạc đạn, tạo ra trải nghiệm vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và không tạo ra ảnh hưởng đáng kể đến các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

3 Quạt trần AC 3 cánh ACF01A563 70W

Quạt trần AC sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại cùng gam màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian. Sản phẩm có 3 cánh quạt với đường kính khoảng 126.5cm giúp luồng gió được phân tán đến mọi ngóc ngách phòng.

Quạt sở hữu công suất hoạt động 70W cùng lưu lượng gió 230m3/phút làm mát nhanh chóng không gian phòng. Sản phẩm có 5 mức gió từ thấp đến cao cho người dùng tùy chỉnh khi sử dụng.

Thêm vào đó, quạt được tích hợp động cơ motor bạc đạn mang đến khả năng làm mát hiệu quả và độ bền cao. Đặc biệt, bảng điều khiển bằng hộp số gắn tường giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh quạt.

4 Quạt trần Mitsubishi Electric 5 cánh C56-RA5 SF-GY 65W

Sản phẩm được tích hợp 5 cánh quạt thiết kế 3D có đường kính cánh 140cm tạo luồng gió rộng, làm mát nhanh chóng khắp phòng. Quạt trần có motor bạc đạn độ bền cao cùng công suất hoạt động 65W với lưu lượng gió 244.8m3/phút, phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,...

Bên cạnh đó, sản phẩm có 5 mức độ gió từ thấp đến cao giúp người dùng tùy chỉnh. Điều khiển từ xa nhờ remote tiện lợi, người dùng dễ dàng hẹn giờ tắt quạt sau thời gian tương ứng 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ.

5 Quạt trần AC DC inverter ACF02D525 30W

Sản phẩm 5 cánh quạt cùng đường kính khoảng 122.8cm cùng chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, tạo luồng gió rộng làm mát nhanh chóng. Quạt trần được trang bị motor bạc đạn cùng công suất 30W tăng khả năng làm mát nhanh.

Đặc biệt, sản phẩm còn có lưu lượng gió 180m3/phút kết hợp đèn LED chiếu sáng công suất 24W với 3 màu: trắng, vàng và trắng ấm mang lại khả năng chiếu sáng tốt. Quạt trần có 5 mức độ gió từ thấp đến cao giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh.

Người dùng có thể hẹn giờ tắt quạt sau 1 giờ, 2 giờ, 4 giờ và 8 giờ giúp bạn an tâm khi đi ra ngoài mà quên tắt quạt. Điều khiển quạt thông qua remote tiện lợi có thể điều khiển với khoảng cách 10 - 15m.

6 Quạt trần KDK 3 cánh N56YG(BB) 75W

Quạt trần KDK nổi bật với thiết kế hiện đại và tông màu nâu đậm, làm điểm nhấn cho không gian của phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, showroom, và tăng thêm vẻ sang trọng.

Với 3 cánh quạt có đường kính khoảng 140 cm, sản phẩm tạo ra một luồng gió rộng, có khả năng làm mát nhanh chóng cho môi trường xung quanh.Ngoài ra, quạt được trang bị hệ thống dây và công tắc ngắt điện an toàn, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

7 Quạt trần AC 5 cánh DC inverter ACF03D665 50W

Quạt trần AC 5 cánh DC inverter với thiết kế hiện đại và màu sắc trang nhã, quạt này là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian lớn như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, quán ăn hay showroom.

Quạt có 5 cánh với đường kính cánh khoảng 167.6 cm, được làm từ chất liệu nhựa ABS bền bỉ và chắc chắn. Điều này không chỉ tạo ra một luồng gió rộng mà còn giúp làm mát nhanh chóng khắp phòng.

Ngoài ra, sản phẩm sử dụng dây điện lắp âm nối với nguồn điện, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất, tạo nên sự gọn gàng và hiện đại. Quạt trần này sử dụng motor bạc đạn, với độ bền cao, đảm bảo tuổi thọ lên đến khoảng 10 năm sử dụng, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng trong thời gian dài mà vẫn duy trì hiệu suất ổn định.

8 Quạt trần Mitsubishi Electric 5 cánh C56-RA5 CY-GY 65W

Quạt trần có 5 cánh quạt đường kính 140cm tạo luồng gió rộng mang đến khả năng làm mát nhanh chóng. Sản phẩm có công suất hoạt động 65W cùng lưu lượng gió 244.8m3/phút, làm mát nhanh chóng, cho luồng gió thổi mạnh và trải đều khắp không gian.

Quạt trần có 5 mức gió từ thấp giúp người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Điều khiển sản phẩm thông qua remote từ xa, hẹn giờ tắt quạt sau thời gian tương ứng 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ giúp bạn chủ động thời gian sử dụng quạt.

9 Quạt trần Mitsubishi Electric 4 cánh C56-RA4 CY-GY 64W

Quạt trần Mitsubishi Electric 4 cánh với thiết kế hiện đại và tông màu trang nhã, quạt trần này là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian lớn như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, quán ăn hay showroom. Công suất hoạt động của quạt là 64W, mang lại lưu lượng gió 240.7 m3/phút, đảm bảo hiệu suất làm mát đáng kể.

Được trang bị 4 cánh quạt nhựa với thiết kế 3D, đường kính cánh 140 cm tạo ra một luồng gió rộng, giúp làm mát nhanh chóng khắp phòng. Motor bạc đạn của quạt trần này có độ bền cao, thiết kế đơn giản, lực ma sát thấp, và hoạt động bền bỉ ở tốc độ cao.

Quạt trần này đi kèm với điều khiển từ xa, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài ra, tính năng hẹn giờ tắt quạt sau các khoảng thời gian là 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ giúp bạn dễ dàng chủ động và điều chỉnh thời gian sử dụng quạt theo nhu cầu cá nhân.

10 Quạt trần Kangaroo 5 cánh KGSF056051 56W

Quạt có thiết kế hiện đại cùng gam màu trắng góp phần làm tăng tính sang trọng cho không gian phòng. Sản phẩm sở hữu 5 cánh quạt cùng đường kính 134.4cm tạo luồng gió rộng và làm mát khắp phòng.

Quạt trần Kangaroo sử dụng động cơ bằng bạc đạn cùng công suất 56W hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và làm mát hiệu quả. Sản phẩm có 3 mức gió từ thấp đến cao giúp người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu.

Ngoài ra, bạn có thể hẹn giờ tắt quạt tương ứng với 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ để an tâm khi đi ra ngoài mà quên tắt quạt, tiết kiệm điện năng cho gia đình. Với remote điều khiển từ xa bạn có thể điều chỉnh chế độ hoạt động của quạt dễ dàng trong khoảng cách 5m.

Từ khóa: Quạt trần loại nào tốt? Top 10 quạt trần tốt nhất mà bạn nên muatop quạt trần tốt nhất quạt trần loại nào tốt quạt trần tốt nhất top quạt trần quạt