Review chiếc Smart Tivi TCL 32 inch L32S6300 chất lượng tốt, giá bình dân

Bên cạnh cuộc đua của những anh lớn 4K, 8K thì vẫn có các mẫu tivi vô cùng khiêm tốn ở độ phân giải HD với lợi thế cạnh tranh lớn nhất chính là mức giá siêu rẻ. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu chi tiết hơn chiếc Smart Tivi TCL 32 inch L32S6300 "nhỏ nhưng có võ" như thế nào nhé.

Tên model Kích cỡ màn hình Độ phân giải Đánh giá khách hàng Giá
1. TCL L32S6300 32 inch HD - Ngừng kinh doanh

1Thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn

Về tổng thể thì chiếc Smart Tivi TCL 32 inch L32S6300 sở hữu gam màu đen bóng mạnh mẽ và phù hợp với mọi không gian nội thất. Kích thước màn hình chỉ 32 inch nên tivi khá là nhỏ gọn, rất thích hợp cho những không gian có diện tích nhỏ như phòng trọ, phòng ngủ,... 4 viền tivi có độ dày 1.4 cm, tuy không phải viền mỏng nhưng tạo cảm giác rất chắc chắn.

Đánh giá Smart Tivi TCL 32 inch L32S6300 - Thiết kế đơn giản

Phần chân đế được làm theo kiểu chữ V úp ngược với chất liệu bằng nhựa, đứng vững trên các bề mặt phẳng. Vì thế bạn có thể tùy ý đặt tivi ở bất kỳ bề mặt phẳng nào, cũng có thể linh hoạt tháo rời phần chân đế và gắn tivi lên tường.

Đánh giá Smart Tivi TCL 32 inch L32S6300 - Chân đế

Dĩ nhiên đây là một chiếc tivi mỏng so với những tivi truyền thống hình khối. Nếu bạn chỉ đang cần một tivi gọn gàng, vừa đủ cho diện tích nhỏ thì đây cũng là sự lựa chọn khá lý tưởng.

2Hình ảnh hiển thị rõ nét, màu sắc tự nhiên

Với kích thước 32 inch thì độ phân giải HD cũng đủ để những hình ảnh trên tivi TCL L32S6300 hiển thị rõ ràng chi tiết, so về độ sắc nét thì gấp 2 lần độ phân giải SD. Về phần màu sắc của những khung hình khá là ổn, màu đẹp và tự nhiên. Khi xem lâu thì cũng hạn chế được tình trạng mỏi mắt nhờ TCL đã trang bị công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II cho chiếc tivi này.

Đánh giá Smart Tivi TCL 32 inch L32S6300 - HD

Ngoài ra thì còn có thêm công nghệ Micro Dimming nên bạn có thể xem những khung cảnh thiên về hướng đêm tối khá là đẹp mắt, màu đen sâu và chân thực hơn.

Những chế độ hình ảnh trên tivi L32S6300 bao gồm Tiêu chuẩn, Động, Tự nhiên, Phim, Sân vận động. Bạn có thể tùy chỉnh lựa chọn trong phần cài đặt, cho bạn một trải nghiệm xem tốt hơn, phù hợp với nội dung.

Đánh giá Smart Tivi TCL 32 inch L32S6300 - Công nghệ hình ảnh

3Âm thanh mạnh mẽ, to rõ

Tivi TCL HD này có tổng công suất loa là 10 W cùng trang bị công nghệ Dolby MS11 hỗ trợ giải mã âm thanh từ tất cả các nguồn video, các chương trình truyền hình, các chương trình vệ tinh và hộp tín hiệu,... Âm thanh phát ra từ tivi rõ ràng và bắt tai chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

Đánh giá Smart Tivi TCL 32 inch L32S6300 - Thiết kế đơn giản

4Hệ điều hành TV+ OS có giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Một chiếc smart tivi thì không thể thiếu hệ điều hành, đây là một thành phần cực kì quan trọng liên quan trực tiếp đến trải nghiệm người dùng. Với chiếc tivi TCL 32 inch này thì hệ điều hành là TV+ OS do chính TCL nghiên cứu và phát triển.

Giao diện của TV+ OS quả thật rất đơn giản với việc hiển thị tất cả những ứng dụng sẵn có trên màn hình chính. Logo của mỗi ứng dụng có kích thước khá lớn, đủ rõ ràng giúp cho người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi hay trẻ nhỏ đều không bị nhầm lẫn.

Đánh giá Smart Tivi TCL 32 inch L32S6300 - Hệ điều hành

Trên tivi thì có cài đặt sẵn vài ứng dụng cơ bản phổ biến hiện nay như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web và vẫn có thể tải thêm tại kho ứng dụng. Đây cũng đủ cho các nhu cầu giải trí bình thường trong gia đình.

Tuy nhiên thì tốc độ xử lý của hệ điều hành này chưa được mượt mà, nếu bạn thực hiện nhiều thao tác liên tiếp hay cùng lúc sẽ xuất hiện tình trạng phản hồi chậm.

5Tivi cũng tích hợp vài tính năng hiện đại, tiện lợi hơn cho quá trình sử dụng

Điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng T-Cast

Ngoài việc sử dụng remote kèm theo trong bộ sản phẩm, bạn có thể cài đặt ứng dụng T-Cast về điện thoại thông minh của mình và dùng nó điều khiển tivi như bình thường. Việc này đặc biệt tiện ích cho bạn nào hay để quên remote đâu đó mà không nhớ ra ngay khi cần sử dụng.

Đánh giá Smart Tivi TCL 32 inch L32S6300 - Điều khiển bằng điện thoại

 

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua tính năng Screen Mirroring (chỉ áp dụng trên điện thoại Android)

Bạn cũng có thể dễ dàng kết nối và chiếu màn hình điện thoại Android của mình lên màn hình của tivi thông qua tính năng Screen Mirroring những khi muốn chia sẻ những điều thú vị cho cả nhà cùng xem chẳng hạn.

Đánh giá Smart Tivi TCL 32 inch L32S6300 - Điều khiển bằng điện thoại

6Trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng

Vị trí các cổng kết nối được TCL thiết kế khá tinh tế, gọn gàng và hợp lý. Có đủ các cổng thông dụng như: Cổng Composite, cổng Optical, Jack loa 3.5 mm, 2 cổng HDMI, 2 cổng USB để có thể kết nối tivi với các thiết bị khác dễ dàng.

Để kết nối mạng thì tivi có cổng LAN để kết nối dây trực tiếp và kết nối không dây wifi.

Đánh giá Smart Tivi TCL 32 inch L32S6300 - Cổng kết nối

7Tổng kết

Ưu điểm:

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn.
  • Màu sắc tự nhiên, hạn chế tình trạng mỏi mắt khi xem lâu.
  • Hệ điều hành TV+ OS có giao diện đơn giản, trực quan và dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Chất lượng hình ảnh ở mức ổn, chưa xuất sắc, nhưng vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu xem cơ bản của bạn.
  • Thao tác nhiều trên hệ điều hành TV+ OS chưa được mượt mà nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu giải trí cơ bản của gia đình bạn.

Tham khảo chi tiết về sản phẩm Smart Tivi TCL 32 inch L32S6300 đang kinh doanh tại Kinh Nghiệm Hay với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn:

Từ khóa: Review chiếc Smart Tivi TCL 32 inch L32S6300 chất lượng tốt giá bình dânSmart Tivi TCL 32 inch L32S6300 chất lượng tốt giá bình dân Tivi TCL 32 inch tivi TCL tivi giá rẻ tivi