Review máy ép chậm Hurom H300E-BBE chất lượng cao mà bạn không nên bỏ lỡ

Máy ép chậm Hurom H300E-BBE là một trong những sản phẩm máy ép được nhiều người yêu thích bởi chất lượng và nhiều tiện ích phục vụ cho gia đình. Sau đây, Kinh Nghiệm Hay sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết những ưu, nhược điểm của Máy ép chậm Hurom H300E-BBE ngay nhé!

1Tổng quan về máy ép chậm Hurom H300E-BBE

Thương hiệu máy ép chậm Hurom có xuất xứ từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1974 bởi ông Kim Young Ki. Trước đây, mặt hàng kinh doanh chính của hãng chính là các loại máy gia dụng, chủ yếu là máy xay thịt và máy pha cà phê. Tuy nhiên, sau khi công nghệ máy ép chậm ra đời, thương hiệu đã có định hướng với mục tiêu chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng bền vững.

Hurom là thương hiệu đồ gia dụng Hàn Quốc nổi tiếng, được nhiều người tin dùng

Hurom là thương hiệu đồ gia dụng Hàn Quốc nổi tiếng, được nhiều người tin dùng

Năm 2005, Hurom ra mắt sản phẩm máy ép chậm đầu tiên. Sau 5 năm nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ, thương hiệu mở rộng sang thị trường quốc tế ở Mỹ và Bắc Âu vào năm 2010. Đến nay, Hurom đã có mặt tại hơn 80 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Máy ép chậm Hurom H300E-BBE được trang bị nhiều tiện ích giúp bảo toàn được tối đa dưỡng chất có trong thực phẩm, hỗ trợ người dùng có được chất lượng nước ép nguyên chất. Bên cạnh đó, sản phẩm nổi bật với tính năng nghiền trái cây đông lạnh làm kem được nhiều người dùng yêu thích.

2Review máy ép chậm Hurom H300E-BBE chi tiết nhất

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Máy ép chậm Hurom H300E-BBE có thiết kế tinh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng. Sản phẩm có màu đỏ - đen đẹp mắt, phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình. Đặc biệt, thiết bị có chiều cao vừa tầm giúp bạn dễ dàng thao tác khi sử dụng.

Máy ép chậm Hurom H300E-BBE có thiết kế tinh gọn, đẹp mắt

Máy ép chậm Hurom H300E-BBE có thiết kế tinh gọn, đẹp mắt

Chất liệu cao cấp, an toàn cho gia đình

Máy ép được cấu tạo chủ yếu từ chất liệu nhựa ABSnhựa PP, được biết đến là những chất liệu nhựa tốt, giúp tăng độ bền bỉ cho sản phẩm. Đặc biệt, dòng chất liệu này còn giúp hạn chế bám dính vân tay, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Chất liệu nhựa ABS và PP cao cấp bền bỉ, dễ vệ sinh

Chất liệu nhựa ABS và PP cao cấp bền bỉ, dễ vệ sinh

Công suất mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian

Đặc biệt, máy ép chậm Hurom H300E-BBE được trang bị mức công suất 150W với tốc độ quay nhanh. Theo đó, công suất cao cùng tốc độ quay được tối ưu giúp quy trình ép diễn ra nhanh hơn, đồng thời cho ra sản phẩm chất lượng đến tay người dùng.

Sản phẩm có công suất mạnh mẽ, đẩy nhanh tiến độ quy trình ép

Sản phẩm có công suất mạnh mẽ, đẩy nhanh tiến độ quy trình ép

Công nghệ cảm biến tự đảo chiều hiện đại

Máy ép còn được trang bị công nghệ cảm biến tự đảo chiều hiện đại. Đây là tính năng chỉ có ở các sản phẩm máy ép cao cấp. Chức năng này được phát minh với công dụng giúp chống tắc nghẽn trong quá trình ép, hạn chế phiền toái cho người dùng.

Máy ép được trang bị cảm biến đảo ngược giúp hạn chế kẹt thực phẩm trong khi ép

Máy ép được trang bị cảm biến đảo ngược giúp hạn chế kẹt thực phẩm trong khi ép

Trang bị nhiều tiện ích thông minh

Ngoài các ưu điểm kể trên, sản phẩm máy ép chậm Hurom H300E-BBE còn chiếm trọn sự yêu thích của người dùng bởi hàng loạt các tiện ích thông minh được nhà sản xuất chú trọng trang bị như:

  • Ống tiếp nguyên liệu: Khác với những dòng máy ép phổ biến trên thị trường, máy ép Hurom thiết kế khay cắt có đường kính miệng 120mm, giúp tiện lợi khi cho trái cây vào.
  • Điều khiển bằng nút nhấn:Thiết kế điều khiển bằng nút nhấn giúp người dùng dễ dàng thao tác khi sử dụng thiết bị. Điều này cũng giúp những người lớn tuổi, không thạo về công nghệ cũng có thể sử dụng.
  • Tự ngắt khi mở nắp khoang cắt: Tính năng tự ngắt khi mở khoang cắt giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.
  • Chế độ tự ngắt: Máy ép sẽ tự ngắt sau 5 phút không hoạt động để tiết kiệm điện năng và tránh nguy hiểm khi người dùng không tập trung trong quá trình thao tác.
  • Chân đế chống trượt: Chân đế chống trượt bằng nhựa giúp sản phẩm giữ được cân bằng và độ bám tốt. Theo đó, người sử dụng tiện lợi hơn khi thao tác trong quá trình ép.
  • Khóa vòi chống rò rỉ: Đây là tiện ích được thiết kế để hạn chế tình trạng nước ép bị đổ ra ngoài khi ép. Điều cũng là điểm vượt trội so với các loại máy ép thông thường, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.
  • Có chổi vệ sinh: Chổi vệ sinh của máy ép hỗ trợ làm sạch lưới lọc và đẩy nhanh tiến độ ép. Đây là một trong những trang bị của máy ép Hurom được nhiều người yêu thích.

Máy ép chậm Hurom H300E-RBE được trang bị nhiều tiện ích thông minh hỗ trợ người dùng

Máy ép chậm Hurom H300E-RBE được trang bị nhiều tiện ích thông minh hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng

3Đánh giá thực tế của khách hàng đã mua máy ép chậm Hurom H300E-BBE tại Kinh Nghiệm Hay

Nhiều người đã trải nghiệm máy ép chậm Hurom H300E-BBE và có những đánh giá tích cực cho sản phẩm. Phần lớn người dùng điều cảm thấy ấn tượng với công dụng và những tiện ích đa dạng của sản phẩm này.

Máy ép dùng rất tốt, dễ dàng vệ sinh.

Phan Anh - Nam, 26 tuổi

Sản phẩm dùng tốt, bền và rất dễ thao tác.

Hồ Thị Lan - Nữ, 35 tuổi

Máy ép xứng đáng với giá tiền. Dùng máy rất thích, cải thiện được nhiều khuyết điểm của các loại máy ép tầm trung.

Nguyễn Hà - Nữ, 30 tuổi

4Có nên mua máy ép chậm Hurom H300E-BBE không?

Ưu điểm

  • Khả năng ép mượt mà, tạo ra thành phẩm chất lượng.
  • Các bộ phận có cấu tạo đơn giản, liền mạch giúp hạn chế thất lạc trong quá trình bảo quản.
  • Khoang chứa rộng, ép được lượng lớn nguyên liệu cùng lúc.
  • Tính năng cảm biến kẹt, xoay ngược trục ép tiện lợi.
  • Cảm biến tự ngắt khi không dùng, giúp đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Nhược điểm

  • Máy khá nặng, đòi hỏi người dùng phải tốn nhiều sức khi di chuyển thiết bị.
  • Giá của thiết bị rơi vào tầm khoảng 14.200.000 VNĐ (được cập nhật vào tháng 10/2023, có thể thay đổi theo thời gian), khá cao so với mặt bằng chung của các loại máy ép chậm trên thị trường.

Sản phẩm sở ưu điểm, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng

Sản phẩm sở ưu điểm, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng

Ai nên mua máy ép chậm Hurom H300E-BBE

Máy ép chậm Hurom H300E-BBE đặc biệt phù hợp với những ai chú trọng chăm sóc sức khỏe theo phương pháp ăn uống lành mạnh. Bên cạnh đó, máy ép còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình thích sử dụng nước ép hoặc có nhu cầu làm kem từ các nguyên liệu sạch, tự nhiên.

Máy ép chậm là sản phẩm gia dụng rất phù hợp với những ai theo đuổi lối sống lành mạnh

Máy ép chậm là sản phẩm gia dụng rất phù hợp với những ai theo đuổi lối sống lành mạnh

5Chính sách mua hàng, bảo hành máy ép chậm Hurom H300E-BBE tại Kinh Nghiệm Hay

Sản phẩm máy ép chậm Hurom H300E-BBE hiện được cung cấp tại Kinh Nghiệm Hay với mức giá ưu đãi cùng chế độ bảo hành hấp dẫn. Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới trong 12 tháng đầu tiên nếu máy ép gặp bất kỳ hư hỏng nào về kỹ thuật. Đặc biệt là chính sách bảo hành lên đến 10 năm tại các trung tâm bảo hành hãng. Bạn có thể tiến hành đặt hàng mua online thông qua cách sau:

Khi mua máy ép chậm Hurom H300E-BBE tại Kinh Nghiệm Hay, bạn sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%.
  • Bảo hành chính hãng trong 10 năm.
  • Hư gì đổi nấy tại hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc trong 12 tháng (Miễn phí tháng đầu tiên nếu lỗi do nhà sản xuất).
  • Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ với số điện thoại.
  • Hỗ trợ hướng dẫn, tư vấn qua tổng đài 1900 232 461.

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào tháng 10/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

Từ khóa: Review máy ép chậm Hurom H300E-BBE chất lượng cao mà bạn không nên bỏ lỡmáy ép chậm hurom h300 review sản phẩm máy ép chậm hurom h300 review máy ép chậm hurom h300 review chi tiết máy ép chậm hurom h300 review ưu và nhược điểm máy ép chậm hurom h300 review 2023