Review ngay Amazfit GTS 4 Mini mới ra mắt: Nhỏ gọn và đầy năng lượng

Mới đây, Huami vừa mới trình làng giới đồng hồ sản phẩm Amazfit GTS 4 Mini. Đây được đánh giá là một sản phẩm nhỏ gọn nhưng có nhiều tính năng hiện đại đi kèm. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay review Amazfit GTS 4 Mini ngay để xem chiếc đồng hồ này có gì hot nhé!

1Thiết kế siêu mỏng và nhẹ

Amazfit GTS 4 Mini là chiếc đồng hồ thông minh thời trang có khung ở giữa bằng hợp kim nhôm nhẹ, đi kèm với dây đeo silicone mềm mại và thân thiện với da. Sản phẩm sở hữu thiết kế với viền màn hình 9.1mm siêu mỏng và có trọng lượng 19g siêu nhẹ.

Thiết kế Amazfit GTS 4 Mini

Amazfit GTS 4 Mini sở hữu thiết kế siêu mỏng và nhẹ

Đồng hồ có 4 phiên bản màu phù hợp cho cả nam lẫn nữ bao gồm: Xanh mint, hồng, đen và kem. Đây được xem là những gam màu pastel dễ phối đồ và cũng không kén tay người đeo, bạn có thể tha hồ diện cùng quần áo mình thích.

Màu sắc của Amazfit GTS 4 Mini

Đồng hồ với 4 màu: Xanh mint, hồng, đen và kem tha hồ lựa chọn

2Màn hình 1.65 inch sắc nét

GTS 4 Mini là phiên bản kế nhiệm của GTS 2 Mini và là model đầu tiên trong dòng GTS 4. Đồng hồ được trang bị tấm nền AMOLED 1.65 inch sắc nét, kích thước lớn hơn 0.1 inch so với GTS 2 Mini và đi kèm công nghệ Always On Display (màn hình luôn hiển thị).

Màn hình 1.65 inch sắc nét

Màn hình AMOLED 1.65 inch sắc nét

3Hơn 120 chế độ thể thao

GTS 4 Mini trái ngược với vẻ ngoài nhỏ bé khi được tích hợp hơn 120 chế độ thể thao bao gồm: Đi dạo, đi bộ trong nhà, đạp xe ngoài trời,... cho bạn dễ dàng lựa chọn để luyện tập.

Bên cạnh đó, bạn có thể xem dữ liệu chuyên biệt sau thời gian tập luyện như: mức hấp thụ oxy tối đa (VO2Max), thời gian phục hồi đầy đủ, khối lượng luyện tập và hiệu quả luyện tập, để luôn được thông báo về các yếu tố có thể ảnh hưởng đến quá trình phục hồi, tiến độ và khả năng luyện tập.

Hơn 120 chế độ thể thao

Hơn 120 chế độ thể thao cho bạn luyện tập dễ dàng

4Quản lý sức khỏe dễ dàng

Khi sử dụng Amazfit GTS 4 Mini trên tay bạn có thể quản lý sức khỏe dễ dàng, nó sẽ là người giám sát sức khỏe của bạn liên tục 24 giờ qua các chỉ số nổi bật như: nhịp tim, độ bão hòa oxy trong máu và mức độ căng thẳng.

Bạn có thể theo dõi chất lượng giấc ngủ qua các giai đoạn nhẹ và ngủ sâu, và thậm chí là giai đoạn REM - nơi mà giấc mơ được cho là xảy ra. Bạn có thể kiểm tra kết quả của mình trực tiếp trên đồng hồ khi thức dậy, để tạo sự thuận tiện tối đa trong suốt quá trình sử dụng.

Theo dõi chất lượng giấc ngủ

 Theo dõi chất lượng giấc ngủ của bạn qua từng giai đoạn đến chuyên sâu

Một điểm đặc biệt không thể bỏ qua đó là sản phẩm có hệ thống đánh giá sức khỏe PAI. Bạn phải thử thách bản thân để đạt được điểm PAI hàng tuần ít nhất là 100, lấy dữ liệu từ các bài tập và các hoạt động hàng ngày của bạn và chuyển tất cả thành một điểm số có giá trị duy nhất dành cho bạn.

Hệ thống đánh giá sức khỏe PAI

5Tương tác thông minh với trợ lý ảo Amazon Alexa

Không những chăm sóc về sức khỏe cho người dùng mà bạn còn có thể trò chuyện cùng trợ lý ảo thông minh Amazon Alexa để phục vụ cho các nhu cầu đời thường như: đặt báo thức, theo dõi tình hình thời tiết, tạo danh mục mua sắm, hỗ trợ phiên dịch và điều khiển các thiết bị thông minh khác trong gia đình.

Lưu ý: Để đồng hồ của bạn có tính năng này thì bạn phải cập nhật phiên bản 1.0.2.31 thông qua ứng dụng Zeep.

Tương tác thông minh với trợ lý ảo Amazon Alexa

6Thời lượng pin lên đến 15 ngày

Máy tích hợp viên pin 270 mAh cho thời lượng lên đến 15 ngày, sử dụng nặng, liên tục thì khoảng 8 ngày, khi ở chế độ tiết kiệm pin thì thời lượng sử dụng có thể kéo dài đến 45 ngày và 21 giờ khi sử dụng GPS liên tục.

Thời lượng pin lên đến 15 ngày

Thời lượng pin lên đến 15 ngày cho bạn sử dụng thoải mái

7Giá bán

Hiện tại, Amazfit GTS 4 Mini đã được bán ở Mỹ với giá 119.99 USD (khoảng 2.8 triệu) và sau đó sẽ sớm đến với thị trường Ấn Độ. Bạn có đánh giá như thế nào về tính năng và giá bán của sản phẩm này? Hãy theo dõi Kinh Nghiệm Hay để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Amazfit GTS 4 Mini với giá bán hợp lí

Từ khóa: Review ngay Amazfit GTS 4 Mini mới ra mắt: Nhỏ gọn và đầy năng lượngreview amazfit gts 4 mini đánh giá amazfit gts 4 mini amazfit gts 4 mini có gì mới amazfit gts 4 mini đồng hồ thông minh