Samsung bất ngờ lên kệ TV Gaming QLED 4K, thiết kế siêu mỏng, giá từ 24 triệu

Samsung đang ngày càng nỗ lựa đa dạng hóa sản phẩm của mình tại các thị trường khác nhau. Tại Trung Quốc, thương hiệu Hàn Quốc này vừa ra mắt mẫu tivi thông minh đặc biệt cho chơi game với tên Samsung QX2 Ultra-thin Gaming TV.

Samsung QX2 Ultra-thin Gaming TV.

Là một mẫu tivi chuyên cho việc chơi game, Samsung QX2 Ultra-thin Gaming nhận được nhiều chứng chỉ hiển thị chuyên nghiệp cho việc chơi game, trang bị giao tiếp HDMI 2.1 và hỗ trợ tần số quét lên đến 120Hz cho chuyển động mượt mà, chân thực. Nhờ công nghệ AMD FreeSync Premium, chiếc tivi này có thể đạt tần số quét 120Hz ngay cả ở độ phân giải Full HD thấp nhất, hỗ trợ các trường hợp tốc độ khung hình thấp và độ trễ thấp 5.8ms.

Samsung QX2 Ultra-thin Gaming TV.

Về chất lượng hình ảnh, Samsung QX2 Ultra-thin Gaming được tích hợp công nghệ HDR10+ có thể linh hoạt điều chỉnh màu sắc và độ sáng theo khung hình cho phù hợp, giúp cho chi tiết ở các vùng sáng và vùng tối hiển thị rõ ràng hơn. Tivi cũng hỗ trợ độ phân giải lên đến 4K cùng góc hiển thị siêu rộng có thể điều chỉnh tỷ lệ khung hình từ 21:9 đến 32:9, mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Tivi có thiết kế siêu mỏng, chỉ dày 27mm. Bên trong là hệ thống loa công suất cao 20W và được tích hợp trợ lý ảo Bixby hỗ trợ 16 ngôn ngữ. Tivi cũng được trang bị hộp kết nối IoT để kết nối và điều khiển các thiết bị nhà thông minh. Samsung cũng tích hợp rất nhiều nền tảng phim và truyền hình nổi tiếng như là Mango TV, Galaxy Kiwifruit, Cloud Audiovisual Aurora,...

Samsung QX2 Ultra-thin Gaming TV.

Sản phảm đang nhận đặt trước trên JD.com. Giá cho các phiên bản hiện nay là: 

  • Phiên bản 55 inch: 6.999 nhân dân tệ (Khoảng 24.6 triệu đồng)
  • Phiên bản 65 inch: 8.999 nhân dân tệ (Khoảng 31.6 triệu đồng) 
  • Phiên bản 75 inch: 14.999 nhân dân tệ (Khoảng 52.7 triệu đồng)

Từ khóa: Samsung bất ngờ lên kệ TV Gaming QLED 4K thiết kế siêu mỏng giá từ 24 triệuSamsung TV Gaming QLED 4K Samsung TV Gaming QLED Samsung TV Gaming tivi Samsung Samsung