Samsung Galaxy A5 lộ giá bán cao ngất

Nếu bạn đang mong chờ Galaxy A5 sẽ là một thiết bị có thiết kế đẹp mắt và giá bán phải chăng, có lẽ bạn sẽ thất vọng một nửa vì thiết bị này có giá khá cao.

Nhà bán lẻ hàng điện tử ở Kazakhi Nhật Bản đã đưa Galaxy A5 vào danh mục các sản phẩm sắp bán ra của mình kèm với thông số kỹ thuật, kích thước, và đặc biệt là giá của máy. Theo nhà bán lẻ này, Galaxy A5 sẽ được bán với giá khoảng 552 USD (~11 triệu VND). Đây là dấu hiệu quan trọng cho thấy Samsung đang có kế hoạch thiết lập dòng thiết bị mới có giá khá cao vì có thiết kế cao cấp giống như Galaxy Alpha.

Galaxy A5 có giá bán khá cao

Galaxy A5 có giá bán khá cao

Cũng theo những gì mà nhà bán lẻ này tiết lộ thì Galaxy A5 sẽ được trang bị màn hình 5 inch Super AMOLED HD, có chip 1.2 GHz lõi kép, camera 13 MP ở mặt sau, và máy sẽ có một khe cắm thẻ microSD để mở rộng lưu trữ.

Một bức ảnh rò rỉ Galaxy A5

Một bức ảnh rò rỉ Galaxy A5

Thông số kích thước của thiết bị này cũng được bật mí là 139,3 x 69,7 x 7 mm và trọng lượng của nó vào khoảng 123g. Những thông số này nghe có vẻ khá hấp dẫn, đặc biệt là khi Galaxy A5 sẽ chủ yếu được làm chất liệu bằng kim loại mang tới cảm giác cầm tay rất tuyệt vời.

Từ khóa: Samsung Galaxy A5 lộ giá bán cao ngấtdien thoai Samsung Galaxy A7 Samsung Galaxy A3 Samsung Galaxy A5 smartphone