Samsung Galaxy A7 lộ thông số kỹ thuật chi tiết

Galaxy A7 vừa mới xuất hiện cách đây không lâu trên trang web của Samsung và thiết bị này cũng đã bị liệt kê trên cơ sở dữ liệu của GFXBench với thông số phần cứng khá đầy đủ.

Theo GFXBench, Galaxy A7 (SM-A700), sẽ có một màn hình 5.2 inch thay vì màn hình 5.5 inch như trên trang web theo dõi nhập khẩu Ấn Độ là Zauba tiết lộ, vì vậy vẫn còn có thể có tới hai phiên bản với kích thước màn hình khác nhau của Galaxy A7 ra mắt.

Bảng thông số rò rỉ của Galaxy A7

Bảng thông số rò rỉ của Galaxy A7

GFXBench cũng liệt kê độ phân giải màn hình của A7 là 1920 × 1080 pixels, điều này gợi ý rằng A7 có thể trang bị màn hình Full HD ở mọi thị trường chứ không chỉ ở Trung Quốc.

Bộ vi xử lý trên Galaxy A7 là chip tám nhân với bộ xử lý đồ hoạ Adreno 405, có nghĩa là điện thoại này sẽ được hỗ trợ bởi chip Qualcomm Snapdragon 615 mới. Chip này cao cấp hơn so với chip Snapdragon 410 dự kiến sẽ có mặt trên cả Galaxy A3 và A5.

Galaxy A7 là thiết bị cao cấp nhất trong dòng Galaxy A

Galaxy A7 là thiết bị cao cấp nhất trong dòng Galaxy A

Các thông số kỹ thuật khác của Galaxy A7 bao gồm một camera 12 MP, 2GB RAM, 16GB dung lượng lưu trữ và chạy hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat. Như thường lệ, những thông số bạn đọc ở trên có thể bị thay đổi vào phút chót, nhưng bạn có thể mong đợi rằng A7 sẽ ra mắt vào giữa tháng 11 với giá khoảng 450 đến 500 USD (~10 triệu VND).

Từ khóa: Samsung Galaxy A7 lộ thông số kỹ thuật chi tiếtdien thoai Samsung Galaxy A7 Samsung Galaxy A3 Samsung Galaxy A5 smartphone