Samsung trực tiếp khoe thiết kế của Galaxy S6

Sau một loạt bức ảnh rò rỉ từ nhiều nguồn khác nhau, mới đây, cả Samsung cũng đã bất ngờ đăng tải một hình ảnh của Galaxy S6 lên Instagram.

Bức ảnh này cho thấy thiết kế của chiếc smartphone hàng đầu năm 2015 của nhà sản xuất Hàn Quốc rất đẹp mắt và làm bằng chất liệu nhôm cao cấp. Với hình ảnh này, chúng ta cũng có thể thấy thiết kế cực mỏng của Galaxy S6 (được cho là chỉ khoảng 6.9 mm tương tự như iPhone 6). Trước đó những hình ảnh tương tự cũng xuất hiện trong một đoạn video quảng cáo của Samsung.

Ảnh Galaxy S6 do chính Samsung hé lộ

Ảnh Galaxy S6 do chính Samsung hé lộ

Đặc biệt, dường như Samsung cũng muốn xác nhận rằng siêu phẩm sắp tới của mình sẽ được làm từ kim loại cao cấp, không còn là khung vỏ nhựa thường thấy trên các dòng Galaxy S từ trước đến nay.

Trước đó, nhưng chúng ta đã biết, Samsung cũng tuyên bố rằng họ đang thực hiện một dự án mới mang tên Project Zero, dự án này sẽ giúp thiết kế lại Galaxy S6 từ đầu với kiểu dáng và chất liệu khác (gần như chắc chắn là kim loại).

Tuy nhiên, không có gì là chắc chắn và chúng ta chỉ có thể hi vọng rằng mọi thứ sẽ diễn ra đúng như mong đợi của nhiều người đối với Galaxy S6 tại sự kiện MWC 2015 sẽ diễn ra vào ngày 1/3 sắp tới đây.

Galaxy S6

Galaxy S6

Từ khóa: Samsung trực tiếp khoe thiết kế của Galaxy S6Samsung Galaxy S6 camera Galaxy S6 Samsung Galaxy smartphone Samsung