Samsung Z2 sẽ có màn hình với độ phân giải cao hơn

Nếu như bạn hay theo dõi các tin tức công nghệ thì chắc hẳn sẽ biết rằng Samsung Z1 chạy Tizen OS đã được bán ra ở Ấn Độ.

Kể từ khi bán ra vào ngày 14 tháng 1, trong suốt một tháng qua, Samsung đã bán được tới 100,00 đơn vị smartphone này, đối với nhà sản xuất Hàn Quốc thì đó là một thành công lớn và họ có thể tung ra phiên bản nâng cấp của sản phẩm này khá sớm.

Samsung Z1

Samsung Z1

Theo các nguồn tin, thế hệ thứ hai của Samsung Z1 có thể được gọi là Samsung Z2 và nó có thông số kỹ thuật tốt hơn. Chẳng hạn như máy sẽ có màn hình hiển thị với độ phân giải tốt hơn một chút, vào lúc này, màn hình 4 inch của Z1 chỉ có độ phân giải 480 x 800 pixel, nhưng thế hệ thứ hai của nó có thể nâng lên mức 540 x 960 pixel.

Hiện nay, Samsung Z1 đang dùng bộ xử lý Spreadtrum SC7727S hai nhân tốc độ 1.2GHz, có RAM chỉ khiêm tốn ở mức 768MB và pin dung lượng chỉ 1,500 mAh nhưng có lẽ cấu hình này sẽ được nâng cấp lên chút ít trên Samsung Z2.

Cho đến lúc này, hệ điều hành Tizen của Samsung vẫn còn khá non trẻ và gần như chắc chắn các smartphone mới của hãng chạy hệ điều hành này sẽ khó có giá vượt qua mức 100 USD (~2 triệu VND) như Z1 nhằm tìm kiếm những người dùng ở phân khúc phổ thông đang chiếm số đông nhất.

Samsung Z2 sắp ra mắt

Samsung Z2 sắp ra mắt

Từ khóa: Samsung Z2 sẽ có màn hình với độ phân giải cao hơnSamsung Galaxy Z1 Samsung Z2 smartphone Samsung điện thoại Samsung