Săn deal tivi giảm sốc đến 34% trong tháng kích cầu mua sắm tại Kinh Nghiệm Hay

Săn deal Tivi giảm sốc đến 34% trong tháng kích cầu mua sắm tại Kinh Nghiệm Hay, nhanh tay đặt hàng ngay. Nếu bạn đang tìm mua tivi tốt giá hời thì đừng bỏ lỡ top sản phẩm bên dưới bài viết này nhé!

1Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UW6000

Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UW6000 có khung viền siêu mỏng ấn tượng, tạo cho khung hình trở nên rộng hơn kết hợp cùng chân đế chữ V úp ngược, phù hợp sử dụng cho không gian phòng khách, phòng họp,…

Tivi được trang bị thêm công nghệ 4K HDR10 cho khả năng tăng cường độ tương phản giữa vùng sáng và vùng tối trên khung hình. Nhờ công nghệ Dolby Digital Plus cho bạn có thể đắm chìm trong không gian âm thanh đa chiều, đỉnh cao khi giải trí.

Nổi bật hơn, chiếc tivi này còn được trang bị tính năng tìm kiếm giọng nói tiếng Việt trên YouTube dễ dàng qua remote thông minh, giúp bạn truy cập vào nội dung chương trình yêu thích nhanh chóng mà không cần phải thao tác phức tạp, mất thời gian.

2Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC có thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn sẽ tạo điểm nhấn cho không gian trưng bày trở nên tinh tế, hiện đại và thu hút hơn dù là đặt ở phòng khách hay phòng ngủ.

Tivi LG còn được trang bị công nghệ Active HDR với khả năng phân tích từng khung hình, từ đó tối ưu hóa các vùng ảnh sáng tối, cho người dùng thưởng thức những nội dung hình ảnh có chiều sâu hơn, chất lượng hơn mỗi khi xem.

Ngoài ra, nhờ công nghệ FilmMaker Mode giúp tivi còn có khả năng tự động điều chỉnh tắt làm mịn chuyển động từ đó đem lại hiệu ứng hình ảnh đầy hơn, cho các cảnh chuyển động rõ nét, chuẩn điện ảnh, giúp bạn có trải nghiệm thư giãn xem phim tuyệt vời.

3Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB với thiết kế màu đen thanh lịch, trang nhã, màn hình tivi siêu mỏng cho trải nghiệm xem tuyệt vời nhất. Tivi còn sở hữu giá đỡ chữ V úp ngược chắc chắn giúp tivi luôn đứng vững.

Công nghệ 4K Upscaler giúp hình ảnh trên tivi được cải thiện độ tương phản màu, có chiều sâu và độ chân thực hơn, đạt chất lượng gần chuẩn 4K. Với công nghệ Active HDRHDR10 Pro và HDR Dynamic Color Enhance giúp tivi tái tạo màu sắc chi tiết, nâng cao độ tương phản.

Thêm vao đó, công nghệ AI Sound trên tivi giúp tối ưu chất âm thanh từ giọng nói, hiệu ứng đến tần số âm để người dùng cảm nhận rõ ràng nhất thông tin đang trải nghiệm. Công nghệ Clear Voice III lọc hiệu quả tạp âm, để lời thoại rõ ràng hơn.

4Android Tivi Casper 4K 50 inch 50UG6100

Smart Tivi Casper 4K 50 inch 50UG6100 được thiết kế với các đường nét góc cạnh, tạo nên một chiếc tivi tinh tế, sang trọng. Tivi Casper 50 inch là lựa chọn phù hợp trưng bày những không gian có diện tích vừa phải.

Hình ảnh hiển thị của tivi sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải 4K và tấm nền IPS, giúp hình ảnh được tái tạo chân thực, đồng thời tăng độ tương phản vùng tối và vùng sáng. Nhờ công nghệ Super Brightness giúp màn hình sáng rực rỡ, nhìn rõ hơn.

Trải nghiệm âm thanh vòm giả lập sống động với công nghệ Dolby Audio giúp loại bỏ hầu hết các tạp âm và tạo hiệu ứng âm thanh. Kết hợp với công suất loa 20W, giúp bạn thưởng thức những chương trình với âm thanh sống động và mạnh mẽ.

5Android Tivi TCL 32 inch L32S66A

Tivi LED TCL L32S66A có kích thước màn hình 32 inch thích hợp để ở các không gian của gia đình. Hình ảnh hiển thị sắc nét từng chi tiết với độ phân giải HD, kết hợp với công nghệ HDR10 tăng cường độ tương phản cho hình ảnh hiển thị chân thực.

Tivi TCL sở hữu công nghệ âm thanh Dolby MS12 cùng tổng công suất loa đạt 50W cho âm thanh mạnh mẽ và sống động, đem lại cho bạn những trải nghiệm chân thật như hòa vào từng giai điệu của bài hát hay bộ phim mà bạn yêu thích.

Thêm vào đó, Android Tivi này có hệ điều hành Android 8.0 sở hữu giao diện trực quan dễ sử dụng, giúp bạn có thể nhanh chóng làm quen khi sử dụng tivi mà không gặp bất kì khó khăn nào.

6Google Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55Q636

Google Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55Q636 có thiết kế tinh xảo, hiện đại, màn hình tràn viền giúp tối ưu trải nghiệm và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Kích thước màn hình 55 inch, lý tưởng để lắp đặt trong những căn phòng rộng và vừa.

Độ phân giải hình ảnh chuẩn 4K cho độ nét gấp 4 lần Full HD. Cùng tích hợp công nghệ Dolby Vision nâng cao khả năng hiển thị ở các vùng sáng/tối. Ngoài ra, công nghệ Micro Dimming làm khung hình trở nên ấn tượng, sâu hơn, đẹp hơn khi xem trong điều kiện tối.

Ngoài ra, giao diện hệ điều hành Google TV thiết kế gọn gàng, thân thiện, cho bạn khám phá các nội dung có sẵn, chương trình đã đăng ký thuận tiện. Bạn có thể trực tiếp sử dụng giọng nói tiếng Việt để tìm kiếm, điều khiển với trợ lý ảo Google Assistant dễ dàng.

7Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75K

Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75K nổi bật với thiết kế liền mạch, kiểu dáng tối giản kết hợp chân đế chữ V bằng nhựa ánh đen cuốn hút, mang lại một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian lắp đặt.

Thêm vào đó, tivi cho phép hiển thị nội dung sinh động, mang đến trải nghiệm chân thực cùng hình ảnh chuyển động mượt mà ổn địnhkhông mờ, nhoè nhờ vào bộ xử lý X1 4K HDR cùng công nghệ Motionflow XR 200 vượt trội trang bị trên tivi.

Chất lượng âm thanh của Google tivi vô cùng tuyệt vời khi được trang bị cả 2 công nghệ: S-Force Front Surround và S-Master Digital Amplifier kèm hệ thống loa 20W mạnh mẽ, giúp người dùng có thể tận hưởng một mạng lưới âm thanh sống động và bùng nổ khi xem.

Các sản phẩm khuyến mãi trong chương trình:

Từ khóa: Săn deal tivi giảm sốc đến 34% trong tháng kích cầu mua sắm tại Kinh Nghiệm Haytop tivi giảm giá tivi giá rẻ tư vấn chọn mua tivi tivi giá rẻ tivi