Săn ngay đồng hồ thời trang nữ ưu đãi SẬP SÀN tới 79%. Giá Rẻ Quá, mua ngay kẻo hết!

Sở hữu một chiếc đồng hồ thời trang nữ chất lượng không chỉ mang đến vẻ đẹp cho bạn mà còn là một sự đầu tư vào phong cách của mình. Cùng Kinh Nghiệm Hay xem qua top 9 sản phẩm được áp dụng khuyến mãi đến 79% nhé!

1Đồng hồ SWISS MILITARY Ladies Swiss Recruit Lady II 32 mm Nữ 06-7230.7.02.002

Đồng hồ SRWATCH 30.1 mm Nữ SL10051.1101PL có màu bạc sang trọng, tạo nên vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch. Thiết kế màu bạc giúp sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Khung viền làm từ thép không gỉ, giúp chống lại sự ảnh hưởng của thời gian và đảm bảo độ bền lâu dài.

Đồng hồ này được trang bị công nghệ P-Light, sử dụng năng lượng ánh sáng để vận hành, góp phần bảo vệ môi trường. Đồng hồ cũng có khả năng chống nước lên đến 5 ATM, cho phép bạn sử dụng trong các hoạt động hàng ngày và thậm chí khi đi tắm và rửa tay.

Mặt kính làm bằng kính Sapphire, một chất liệu cực kỳ cứng và chống trầy xước, bảo vệ đồng hồ khỏi những vết xước không mong muốn. Ngoài ra, dây đeo của đồng hồ được làm từ hợp kim, mang lại độ bền và sự thoải mái khi đeo.

đẹp . rất ok

Nguyễn Kim Pho -

Ok

Tô Hoài Đức -

Ok

Anh Cương -

2Đồng hồ SRWATCH 30.1 mm Nữ SL10051.1101PL

Đồng hồ KORLEX 20 mm Nữ KS021-01 là một sản phẩm đồng hồ quartz với thiết kế màu bạc tinh tế, độc quyền của thương hiệu Thế Giới Di Động. Mặt kính của đồng hồ được làm bằng kính khoáng, một loại vật liệu chống trầy xước và chịu lực tốt.

Thời gian sử dụng pin của đồng hồ này khoảng 3 năm, cho phép bạn sử dụng lâu dài. Ngoài ra, bộ máy của đồng hồ được sản xuất tại Nhật Bản, đảm bảo độ chính xác và độ tin cậy cao. Với độ dày mặt 9 mm, đồng hồ này mang đến một vẻ đẹp thanh thoát và phù hợp cho nhiều dịp sử dụng.

Dây đeo của đồng hồ được làm bằng thép không gỉ, mang lại độ bền và sự thoải mái khi đeo. Thêm vào đó, với độ rộng dây là 20 mm, tạo nên một sự cân đối hài hòa trên cổ tay người dùng. Với khả năng kháng nước ở mức 5 ATM, đồng hồ có thể chịu được áp lực nước tương đương với độ sâu 50 mét.

Nên mua

Dân -

Rất đẹp ạ Giao hàng đúng hạn

ĐỖ THỊ THU ĐÔNG -

Đồng hồ đẹp bằng kim loại nên đeo bị nặng tayChống nước kém.. 5ATM mà rửa tay là bị vô nước liền

Quyên -

3Đồng hồ KORLEX 20 mm Nữ KS021-01

Với thiết kế màu đỏ tươi sáng, đồng hồ ANNE KLEIN 10/9443WTRD tạo nên sự nổi bật và ấn tượng cho người đeo. Dây đeo được làm từ da tổng hợp, mang lại sự thoải mái và độ bền trong sử dụng. Ngoài ra, dây đeo còn được trang bị khóa cài chống gỉ sét, giúp bảo vệ và duy trì độ mới của đồng hồ trong thời gian dài.

Khung viền của đồng hồ được làm từ hợp kim, kết hợp độ cứng và độ bền cao, mang lại một vẻ đẹp tinh tế cho thiết kế tổng thể. Độ dày mặt của đồng hồ là 9.5 mm, tạo nên một dáng vẻ mỏng nhẹ và tinh tế trên cổ tay, giúp bạn dễ dàng phối hợp với các trang phục khác nhau.

Mặt kính của đồng hồ được làm bằng kính khoáng, giúp bảo vệ mặt đồng hồ khỏi các vết trầy xước và duy trì độ sáng bóng. Thêm vào đó, sản phẩm còn có kháng nước ở mức 3 ATM, cho phép bạn sử dụng trong các hoạt động hàng ngày như rửa tay và đi mưa.

4Đồng hồ ANNE KLEIN 26 mm Nữ 10/9443WTRD

Đồng hồ COACH 36 mm Nữ 14503338 có thiết kế sang trọng với màu vàng hồng nổi bật. Đây là một sản phẩm của thương hiệu đến từ Mỹ, mang đến sự tinh tế và quý phái cho người sử dụng. Với đường kính mặt 36 mm, đồng hồ này có kích thước vừa phải, phù hợp với cổ tay của nữ giới.

Dây đeo của đồng hồ được làm từ thép không gỉ, mang lại độ bền và đẹp mắt. Độ rộng dây là 18 mm, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Khung viền cũng được làm từ thép không gỉ, giúp bảo vệ chi tiết bên trong đồng hồ khỏi ăn mòn và trầy xước.

Với độ dày mặt chỉ 8 mm, đồng hồ có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp cho những người ưa thích phong cách tinh tế và thanh lịch. Mặt kính của đồng hồ là kính khoáng (Mineral), đảm bảo độ bền và chống trầy xước trong quá trình sử dụng.

Rất tốt

Nguyễn Trung Hòa -

Tot va thoi trang

Đoàn Hữu Thương -

Đẹp

94469 -

5Đồng hồ COACH 36 mm Nữ 14503338

Đồng hồ Q&Q 37 mm Unisex M149J001Y là một sản phẩm đa dụng và phù hợp cho cả nam và nữ. Dây đeo màu đen của đồng hồ được làm từ chất liệu nhựa, mang lại sự nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo. Khung viền cũng được làm từ nhựa plastic, tạo nên một thiết kế nhẹ nhàng và thời trang.

Mặt kính của đồng hồ là kính acrylic (thủy tinh hữu cơ), giúp hạn chế trầy xước và bảo vệ mặt đồng hồ. Đồng hồ được trang bị bộ máy Seiko VJ32, đảm bảo độ chính xác và độ bền. Thời gian sử dụng pin của đồng hồ khoảng 3 năm, cho phép bạn sử dụng trong thời gian dài trước khi cần thay pin mới.

Với kháng nước lên đến 10 ATM, đồng hồ này có khả năng chịu nước tốt, cho phép bạn sử dụng khi tắm và bơi mà không cần lo lắng về sự thấm nước. Ngoài ra, đồng hồ còn có một số tính năng tiện ích như báo thức, đồng hồ 24 giờ, bấm giờ thể thao, bấm giờ đếm ngược, đèn nền, lịch ngày - thứ và múi giờ thứ 2.

sản phẩm tốt

Nguyễn Quốc Dương -

Ko có ý kiến gì hết

Hành Phúc Vĩ -

Đồng hồ đẹp, tính mua 1 cái tốt 1 chút hơi đắt cũng được, vậy mà được giảm tận 50%, các bạn nhân viên ở Kinh Nghiệm Hay bên Quận 1 TP HCM ( mua online nên ko rõ địa chỉ cụ thể 😅) nhiệt tình, chu đáo, còn lo khách đeo bị nhỏ nữa mà tui đeo đến nấc cuối cùng mới vừa, không biết gầy đi thì phải đục thêm lỗ không, nói chung hiện tại rất ok, cảm ơn các bạn

Hà Quỳnh Mai -

6Đồng hồ Q&Q 37 mm Unisex M149J001Y

Đồng hồ EYKI 30 mm Nữ EYL023-01 là một sản phẩm thời trang độc đáo với thiết kế tinh tế. Với đường kính mặt 30 mm, đồng hồ này có kích thước vừa vặn cho phụ nữ. Dây đeo của đồng hồ được làm từ da tổng hợp, mang lại sự êm ái và thoải mái khi đeo.

Đồng hồ có kháng nước 3 ATM, cho phép bạn rửa tay và đi mưa mà không cần lo lắng về sự thấm nước. Mặt kính của đồng hồ là kính khoáng (Mineral), giúp bảo vệ mặt đồng hồ khỏi trầy xước và duy trì độ sáng bóng.

Với độ rộng dây là 13.5 mm, mang đến sự cân đối và hài hòa cho toàn bộ thiết kế. Ngoài ra, đồng hồ được trang bị bộ máy Miyota 2035 chính xác và đáng tin cậy. Đồng thời, sản phẩm sử dụng pin loại SR626 nên đảm bảo hoạt động ổn định và chính xác.

Với giả cả như này kèm thêm được giảm 40% khi mua điện thoại nên đồng hồ vậy là khá hợp lí

Vũ Thảo -

Sản phẩm tốt

Chị Yến -

Đồng hồ rõ xinh ạ, đụng nước thoải mái luôn mà lại đc giá KM chớ, rẻ mà siêu đẹp 😍😍😍😍

Chị Trang -

7Đồng hồ EYKI 30 mm Nữ EYL023-01

Vị trí tiếp theo là đồng hồ NAKZEN 19.7 mm Nữ SS3010LRE-10 với đường kính mặt 19.7 mm, tạo nên một phong cách nhỏ nhắn và tinh tế. Khung viền và dây đeo được làm từ chất liệu tungsten, đem đến vẻ đẹp sang trọng và chống ăn mòn hiệu quả, bảo vệ các chi tiết bên trong đồng hồ.

Độ dày mặt đồng hồ là 8.3 mm, đủ mỏng để tạo nên một vẻ thanh lịch và thời thượng. Mặt kính của đồng hồ được làm từ kính khoáng (Mineral), giúp bảo vệ mặt đồng hồ khỏi trầy xước và khó bị phá vỡ.

Ngoài ra, đồng hồ NAKZEN được trang bị bộ máy Miyota 7T35 chất lượng và hoạt động ổn định. Đồng hồ có kháng nước ở mức 3 ATM, cho phép bạn rửa tay và sử dụng trong môi trường đi mưa nhẹ.

8Đồng hồ NAKZEN 19.7 mm Nữ SS3010LRE-10

Sản phẩm tiếp theo là đồng hồ ELLE 33 mm Nữ ELL25004, một thiết kế độc đáo và thuộc thương hiệu ELLE danh tiếng và được tạo ra đặc biệt dành cho phái nữ, là sự kết hợp giữa sự thanh lịch và tao nhã.

Với đường kính mặt 33 mm, đồng hồ ELLE tạo nên sự cân đối và phù hợp với hầu hết các cổ tay nữ. Dây đeo được làm từ thép không gỉ, mang lại sự bền bỉ và độ bóng sang trọng. Độ rộng dây là 16 mm, góp phần tăng thêm nét quyến rũ cho thiết kế tổng thể.

Khung viền của đồng hồ ELLE cũng được làm từ thép không gỉ, tăng tính chất lượng và độ bền của sản phẩm. Độ dày mặt đồng hồ chỉ 8 mm, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng.

Thời gian sử dụng pin của đồng hồ khoảng 2 năm, giúp bạn không cần thay pin thường xuyên. Đồng hồ có kháng nước ở mức 3 ATM, cho phép bạn sử dụng khi rửa tay và trong môi trường thời tiết hơi ẩm ướt.

9Đồng hồ FESTINA 30.5 mm Nữ F20382/1

Vị trí cuối cùng trong danh sách là đồng hồ FESTINA 30.5 mm Nữ F20382/1 đến từ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Festina. Với thiết kế tinh tế, đồng hồ này mang lại vẻ đẹp nữ tính với mặt kính đồng hồ trong suốt và dây đeo màu bạc bằng thép không gỉ 316L, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Đồng hồ FESTINA có mặt kính được làm từ chất liệu kính khoáng (Mineral), mang tính cứng cáp và không dễ bị phá vỡ. Khung viền được làm bằng thép không gỉ, giúp chống ăn mòn và bảo vệ các chi tiết bên trong khỏi hư hỏng do va chạm.

Sản phẩm này có khả năng kháng nước 5 ATM, cho phép bạn an tâm khi đeo trong các hoạt động như rửa tay, đi mưa hoặc tắm. Tuy nhiên, bạn không nên đeo khi đang bơi hoặc lặn dưới nước. Đồng hồ sử dụng bộ máy Seiko VJ32 và có thời gian sử dụng pin khoảng 3 năm, đảm bảo tính ổn định và độ chính xác.

Cảm ơn TGDĐ nhiều !

Chị Thắm -

Từ khóa: Săn ngay đồng hồ thời trang nữ ưu đãi SẬP SÀN tới 79%. Giá Rẻ Quá mua ngay kẻo hết!đồng hồ nữ giảm giá tháng 9 khuyến mãi đồng hồ dồng hồ khuyến mãi top đồng hồ đồng hồ