Săn quà tặng mẹ, top 5 tivi giảm SỐC đến 44%, mua ngay kẻo lỡ!

Nếu bạn chưa biết dành tặng mẹ yêu món quà tri ân "Ngày của mẹ", đừng bỏ qua top 5 tivi chất lượng giảm SỐC đến 44% tại Kinh Nghiệm Hay. Tham khảo ngay để không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng để dành tặng mẹ nhé!

 

1Smart Tivi QLED Samsung 4K 75 inch QA75Q80T

Hơn cả một chiếc tivi thông thường, Smart Tivi QLED Samsung 4K 75 inch QA75Q80T sở hữu thiết kế tối giản và thanh lịch, sáng tạo với tràn viền 4 cạnh cho bạn từ mọi góc nhìn đều đắm chìm trong trải nghiệm xem chuẩn điện ảnh chưa từng có trước đây. Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển thị chi tiết và độ nét vượt trội gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường.

Công nghệ Quantum HDR 1500 nits mang đến độ sáng cao cùng độ tương phản vượt bậc, giúp bạn thưởng thức chính xác từng chi tiết nhỏ nhất trong khung hình có độ tối và độ sáng cao. Tùy chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng cảnh quay để bạn đắm chìm vào thế giới hình ảnh hoàn mỹ đến bất ngờ.

Cho bạn trải nghiệm game thật đẳng cấp và vô cùng mượt mà với khả năng tăng cường độ sắc nét của chuyển động, giảm hiện tượng mờ nhòe trong những cảnh game nhanh của công nghệ Real Game Enhancer+ trên tivi Samsung QLED.

2Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q95T

Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q95T sở hữu thiết kế tràn viền 4 cạnh tinh tế kết hợp với cáp quang siêu mảnh cực tiện lợi sẽ mang đến không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn.

Nhờ công nghệ Quantum HDR , hình ảnh hiển thị trên tivi Samsung sẽ trở nên hoàn mỹ với độ sáng vượt trội, sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết hơn giúp hình ảnh được truyền tải chính xác theo đúng ý đồ của nhà sản xuất.

Tivi Samsung 4K sở hữu bộ xử lý Quantum 4K mạnh mẽ, công nghệ trí tuệ nhân tạo Al thông minh có khả năng tự động điều chỉnh và tối ưu độ sáng, âm thanh tivi để thích ứng với mọi điều kiện và nội dung hiển thị.

3Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UN7300PTC

Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UN7300PTC có đường nét thiết kế hiện đại, gam màu đen mạnh mẽ kết hợp cùng chân đế chữ V úp ngược vững chãi trên mỗi mặt phẳng mang đến tổng thể hài hòa, chiếc tivi này chắc chắn sẽ là một điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng của bạn. 

Kích thước màn hình 70 inch phù hợp với những không gian lớn như: Phòng khách, phòng họp,... Tấm nền IPS cho bạn một màn hình góc rộng, bạn có thể xem tivi ở nhiều góc độ khác nhau nhưng vẫn đảm bảo được độ chính xác về màu sắc cũng như chi tiết của hình ảnh.

Hình ảnh hiển thị chi tiết và sắc nét với độ phân giải 4K. Bộ xử lý lõi tứ 4K giúp loại bỏ nhiễu trên video, hình ảnh tạo ra màu sắc tự nhiên hợp mắt hơn và độ tương phản của hình ảnh tốt hơn mang đến cho người xem những khung hình chân thật nhất.

4Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO79TND

Mẫu thứ 4 là tivi Nanocell LG 55NANO79TND sở hữu thiết kế sang trọng thanh mảnh với chân đế dạng chữ V úp ngược giúp tivi có thể đứng vững trên nhiều bề mặt, viền màn hình màu đen cuốn hút giúp nâng tầm sự đẳng cấp cho không gian bố trí.

Bên cạnh đó các công nghệ hiện đại có trên tivi giúp bạn có những trải nghiệm xem tuyệt vời. Hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải Ultra HD 4K. Cùng tăng cường độ tinh khiết màu sắc, hình ảnh rực rỡ nhờ công nghệ màn hình NanoCell của tivi

Đặc biệt, tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh hoàn hảo khi xem hơn nhờ chip Quad Core 4K, cùng nâng cấp chất lượng hình ảnh có chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K Upscaler, Wide Viewing Angle và nâng cấp hình ảnh gần chuẩn HDR nhờ công nghệ 4K Active HDR.

5Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UN7400PTA

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UN7400PTA được thiết kế độc đáo, hiện đại với màn hình mỏng cùng chân đế hình bán nguyệt vững chắc làm cho không gian bạn trưng bày tivi được trở nên sang trọng và tinh tế hơn dù là ở phòng khách hay phòng ngủ hoặc bất kỳ nơi nào mà bạn muốn đặt.

Chip Quad Core hỗ trợ xử lý các công nghệ hình ảnh giúp chi tiết ảnh được hiển thị với chất lượng sắc nét và màu sắc tự nhiên hơn, được nâng cao và vượt trội hơn so với chip xử lý trước đó là Dual Core (hai nhân). Hình ảnh có chất lượng thấp được nâng cấp chất lượng lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K Upscaler 

Hòa mình vào không gian âm nhạc lôi cuốn với công nghệ Ultra Surround, giúp bạn có trải nghiệm âm thanh giả lập dạng vòm sống động hơn với nhiều kênh âm thanh ảo được tạo ra và truyền tới người xem từ nhiều hướng khác nhau mang lại cảm giác chân thực.

Các sản phẩm khuyến mãi trong chương trình:

Từ khóa: Săn quà tặng mẹ top 5 tivi giảm SỐC đến 44% mua ngay kẻo lỡ!Tivi giảm SỐC Tivi giảm giá tivi giá rẻ Hotsale Tivi