Sele "Tất" 11.11 - Top 5 máy lạnh giá cực SỐC 25%, rẻ đến bất ngờ

Mừng ngày hội độc thận 11.11, Kinh Nghiệm Hay triển khai chương trình cực ưu đãi dành cho khách hàng đến mua sắm tại Kinh Nghiệm Hay. Dưới đây là top 5 máy lạnh giá cực SỐC 25%, giá rẻ đến bất ngờ, cùng tham khảo nhé!

 

1Máy lạnh Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV12WNZ

Máy lạnh Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV12WNZ được phủ tông màu trắng truyền thống, thuộc dòng máy lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện hơn 63% so với máy lạnh Aqua thông thường. Nhờ động cơ biến tần này, máy còn có thể hoạt động êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định.

Máy lạnh Aqua với chế độ Turbo có thể cho thời gian đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn khoảng 47% so với dòng máy lạnh thông thường. Bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu khi phải chờ đợi lâu khi bắt đầu khởi động máy.

Bên cạnh đó, công nghệ tự làm sạch 3 bước Aqua Fresh trên máy còn hạn chế mùi ẩm mốc và bụi bẩn với 3 bước Đóng băng dàn lạnh - Rã băng và cuốn trôi - Làm khô dàn lạnh. Từ đó, máy có thể làm lạnh tốt hơn, thổi gió mạnh hơn và loại bỏ được mùi ẩm mốc.

2Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10NB

Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10NB ấn tượng với vỏ máy màu bạc sang trọng, công suất 1.0 HP phù hợp phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. 

Mẫu máy này cũng được trang bị công nghệ PID Inverter tiết kiệm điện năng lên đến 63%, đồng thời vận hành êm, bền bỉ hơn.

Ngoài ra, không gian mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi lâu với chiếc máy lạnh này bởi chế độ làm lạnh nhanh Turbo được tích hợp. Kết hợp cùng với đó, chế độ Quiet giúp máy vận hành êm, mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho người dùng.

3Máy lạnh Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13NB

Máy lạnh Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13NB sở hữu thiết kế rất sang trọng, bắt mắt với màu xám bạc, hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian nội thất của bạn.

Bên cạnh được trang bị công nghệ PID Inverter tiết kiệm điện và vận hành êm ái, chiếc máy lạnh này còn trang bị tính năng làm lạnh nhanh hơn lên đến 47% so với dòng máy lạnh thông thường. 

Chiếc máy lạnh hiện đại này cũng được tích hợp công nghệ làm lạnh mới nhất của Aqua như: Công nghệ tự làm sạch 3 bước Aqua Fresh, chế độ QUIET.

Ngoài ra, chế độ gió dễ chịu với cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức mỏi, lạnh buốt.

4Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAG-10CRDN8

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 có thiết kế thanh mảnh, sở hữu tông màu trắng sang trọng, tinh tế cùng thiết kế thanh mảnh phù hợp với những không gian phòng ngủ khác nhau. Công suất máy 1HP là sự lựa chọn lí tưởng cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15 m2.

Đây là sản phẩm mới được Midea ra mắt trong năm 2020, máy sở hữu những công nghệ tiêu biểu của hãng như: chế độ làm lạnh nhanhTurbochức năng hút ẩmchức năng hẹn giờ …

Đặc biệt, một trong những điểm nhấn của chiếc máy lạnh này đó là sự trang bị dàn tản nhiệt được phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng có thể chống lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, hơi muối (môi trường gần biển), góp phần giúp nâng cao tuổi thọ cho máy lạnh.

5Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1.5 HP AR13TYGCDWKNSV

Máy lạnh Samsung AR13TYGCDWKNSV được tích hợp công nghệ Wind-Free mới của Samsung với 23.000 lỗ nhỏ ở mặt trước máy.

Công nghệ này giúp người dùng không cần thay đổi nhiệt độ thường xuyên mà vẫn tận hưởng được luồng khí lạnh lý tưởng. Thay vì thổi gió trực tiếp, hơi lạnh sẽ nhẹ nhàng khuếch tán không khí qua 23.000 lỗ siêu nhỏ nằm rải rác ở mặt trước.

Cùng với đó, máy được trang bị động cơ Digital Inverter nên sử dụng điện năng hiệu quả để vận hành máy nén ở tần suất thấp, duy trì nhiệt độ lý tưởng mà vẫn mang lại tốc độ làm lạnh tức thì cho căn phòng.

Kết hợp với chế độ Eco tiết kiệm điện, máy lạnh Samsung này có thể hoạt động ở mức công suất thấp nhưng vẫn mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng, thích hợp khi phòng không quá nóng.

Trên đây là bài viết giới thiệu top 5 máy lạnh giá cực SỐC 25%, rẻ đến bất ngờ. Cùng đến ngay Kinh Nghiệm Hay để sở hữu những mẫu máy lạnh chất lượng với giá thành cực ưu đãi này nhé!
 

Từ khóa: Sele "Tất" 11.11 - Top 5 máy lạnh giá cực SỐC 25% rẻ đến bất ngờmáy lạnh khuyến mãi máy lạnh giá rẻ top máy lạnh mua máy lạnh máy lạnh