Smart Tivi Nokia rò rỉ: 4K 55 inch, âm thanh JBL, chạy Android 9

Sau khi Flipkart chính thức tuyên bố rằng họ sẽ ra mắt một chiếc Smart Tivi mang thương hiệu Nokia tại thị trường Ấn Độ thông qua chương trình “India Manufacturing Plan” thì hiện nay đã có thông tin rò rỉ về chiếc tivi này.

smart tivi nokia

Các thông số kỹ thuật và tính năng của chiếc Nokia Smart Tivi được tiết lộ khá hạn chế. Theo thông tin rò rỉ, chiếc Smart tivi của Nokia có khung bằng kim loại cùng logo thương hiệu âm thanh đến từ hãng JBL.

Flipkart đã tiết lộ rằng sản phẩm mới của Nokia sẽ đi kèm với các tính năng như Minimal Harmonic DistortionClear Vocal Tones để đảm bảo trải nghiệm âm thanh sống động.

Hình ảnh rò rỉ smart tivi nokia

Hơn nữa, Dolby AudioDTS TruSurround sẽ cho phép phát lại âm thanh chất lượng cao từ loa trước của smart tivi Nokia. Ngoài ra, chiếc tivi này cũng có thể giải mã âm thanh vòm với sự trợ giúp của DTS TruSurround.

Một nguồn rò rỉ khác từ Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS), Nokia Smart TV sẽ sử dụng tấm nền 55 inch độ phân giải 4K UHD, đồng nghĩa rằng đây sẽ là một sản phẩm hướng đến phân khúc trung cấp.

Hình ảnh rò rỉ smart tivi nokia

Nokia Smart tivi sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android TV 9 Pie, đi kèm với ứng dụng Play Store. Chiếc smart tivi này cũng được trang bị công nghệ làm mờ thông minh để cung cấp độ tương phản tốt hơn, hiển thị màu đen sâu hơn.

Nokia Smart tivi dự kiến ra mắt chính thức vào tháng 12, và sẽ là đối thủ của OnePlus TV, Xiaomi Mi TV và Motorola TV.

Theo: Gizmochina

Từ khóa: Smart Tivi Nokia rò rỉ: 4K 55 inch âm thanh JBL chạy Android 9tivi tivi Nokia Smart tivi Nokia Nokia Smart TV Nokia ra mắt tivi