Sở hữu tủ lạnh Side by Side giá rẻ - Giấc mơ thành hiện thực

Bạn khao khát sở hữu một chiếc tủ lạnh Side by Side đẳng cấp nhưng lại e ngại vì giá thành của chúng quá "chát"? Đừng lo lắng vì giờ đây đã có những mẫu tủ lạnh side by side ưu đãi khủng, giá rẻ sập sàn vào dịp Tết đến. Hãy để Kinh Nghiệm Hay biến mơ ước sở hữu tủ lạnh side by side của bạn trở thành sự thật nhé.

1Tủ lạnh Side by Side - Mơ ước của mọi gia đình

Tủ lạnh side by side với vẻ ngoài sang trọng hiện đại, dung tích lớn 400 ml trở lên tha hồ dự trữ thức ăn cả tuần liền, bên cạnh đó còn có nhiều tính năng thông minh như: lấy nước bên ngoài, làm đá tự động, bảng điều khiển cảm ứng,... bấy nhiêu thôi là đủ thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhưng không phải khách hàng nào cũng có đủ khả năng chi trả một khoản tiền kha khá để có thể sắm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh side by side ưng ý.

Tủ lạnh Side by Side - Mơ ước của mọi gia đình

2Tủ lạnh Side by Side Midea siêu bự, siêu rẻ cho mọi gia đình

Tháng 7/2018, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, dòng tủ lạnh side by side siêu bự với giá rẻ sập sàn: Midea 530 lít MRC-690SS (xám bạc) 14.990.000 và Midea 530 lít MRC-690GS (đen mặt gương) 15.990.000. Giá rẻ nhưng tủ lạnh vẫn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng được tất cả các nhu cầu người dùng và góp phần nâng tầm ngôi nhà của bạn.

Tủ lạnh Side by Side Midea siêu bự, siêu rẻ cho mọi gia đình

Như vậy việc sở hữu một chiếc tủ lạnh Side by Side đẳng cấp nhưng có giá thành phải chăng giờ đây đã không còn là mơ ước mà có thể dễ dàng thành sự thật rồi. Hãy nhanh chân đến siêu thị Kinh Nghiệm Hay gần nhất để mang về cho mình một chiếc tủ lạnh Side by Side ưng ý bạn trong dịp Tết này nhé!

Từ khóa: Sở hữu tủ lạnh Side by Side giá rẻ - Giấc mơ thành hiện thựctủ lạnh midea 2018 tủ lạnh tủ lạnh side by side tủ lạnh side by side giá rẻ tủ lạnh side by side