Sony lại sắp tung ra một smartphone kế thừa Xperia C3

Trang Geekbench và GFXBench đã phát hiện một smartphone 5.2 inch bí ẩn của Sony và cho thấy rằng thiết bị này sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Do Xperia Z3 có một màn hình 5.2 inch nên ban đầu, một số người có thể nghĩ rằng chiếc điện thoại mới này chính là Xperia Z4. Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật bị rò rỉ của nó có vẻ như phải là một smartphone cao cấp lắm.

Thông số cấu hình smartphone bí ẩn

Thông số cấu hình smartphone bí ẩn

Thông số cấu hình smartphone bí ẩn

Theo các thông tin ghi nhận tại Geekbench và GFXBench, chiếc smartphone mới của Sony (có số model E2303) này sẽ chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop và được hỗ trợ bởi một bộ xử lý Snapdragon 615 64-bit tám nhân, trong khi màn hình hiển thị 5.2 inch của nó chỉ có độ phân giải 720 x 1280 pixel, còn Xperia Z4 có thể có độ phân giải màn hình lên tới mức Full HD.

Ngoài ra chiếc máy này cũng chỉ có camera 12 MP phía sau và camera 5 MP phía trước, dung lượng RAM của máy khoảng 2 GB và chỉ có 4 GB bộ nhớ trong. Gần như chắc chắn Sony E2303 sẽ là một chiếc điện thoại tầm trung và có lẽ nó chính là bản kế thừa của Xperia C3 ra mắt hồi năm ngoái do thiết bị đó cũng có một camera phía trước 5 MP và một màn hình hiển thị độ phân giải HD 720p khá lớn.

Xperia C3

Xperia C3

Hiện nay, nhiều tin nói rằng Sony sẽ không công bố Xperia Z4 tại MWC 2015 vào tháng tới và họ có thể sẽ giới thiệu chiếc điện thoại thông minh bí ẩn này tại một sự kiện riêng vào khoảng tháng 4 cùng với Z4.

Từ khóa: Sony lại sắp tung ra một smartphone kế thừa Xperia C3Sony Xperia Sony Xperia smartphone Sony điện thoại Sony