Sự kiện Intel Tech Camp 2023: Cơ hội mua combo laptop + Microsoft 365 giá chỉ 90K từ Thế Giới Di Động

Sự kiện Intel Tech Camp là sự kiện triển lãm công nghệ IT và gaming đầu tiên tại Việt Nam với sự góp mặt của hơn các nhãn hàng công nghệ và đại lý với quyết tâm đem đến những phần trình diễn công nghệ, chương trình khuyến mãi hấp dẫn và hàng ngàn quà tặng độc nhất từ Intel và hệ sinh thái. Sự kiện miễn phí, tham quan tự do.

Sự kiện Intel Tech Camp 2023: Cơ hội mua combo laptop + Microsoft 365 giá chỉ 90K từ Thế Giới Di Động

1. Thông tin sự kiện

- Địa điểm: Sân vận động Hoa Lư

- Địa chỉ: Số 2 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM

- Thời gian: 9h00 tới 21h00 ngày 23 - 24/9/2023

2. Nội dung hoạt động chính của chương trình

- Tham gia các gian hàng, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ đến từ Intel và các thương hiệu sản phẩm công nghệ nổi tiếng

- 100% cơ hội có những phần quà giá trị khi tham gia các gian hàng, 100 phần quà giá trị, đặc biệt dành cho 100 khán giả tới tham dự sớm nhất

100% cơ hội có những phần quà giá trị khi tham gia các gian hàng

- Náo loạn giao tranh cùng "Loạn chiến VALORANT" - Intel Gamer Days 2023

Náo loạn giao tranh cùng

- Gặp gỡ Mixigaming và những người bạn tại "Moi Lích Tái Đấu" tại Sự Kiện Intel Tech Camp 2023

Gặp gỡ Mixigaming và những người bạn tại

Trong khuôn khổ sự kiện Intel Tech Camp diễn ra tại Sân Vận Động Hoa Lư, TP.HCM vào ngày 24/09 tới, khán giả của bộ môn FIFA Online 4 sẽ được theo dõi giải đấu "Moi Lích Tái Đấu" với sự tham gia của nhiều streamer quen thuộc.

Tổng cộng 19 streamer nổi tiếng trong vai trò tuyển thủ và BLV sẽ mang Moi Lích đến với khán giả TP.HCM, thi đấu theo hình thức 2v2 loại trực tiếp và giao lưu cùng người hâm mộ tại Intel Tech Camp.

Đây có thể coi là lần đầu tiên Mixi và đại gia đình Refund Gaming có một buổi giao lưu có quy mô lớn như vậy ở Tp.HCM, nên những tín đồ gaming đừng bỏ lỡ sự kiện này.

Dòng máy tính xách tay Intel EVO sẽ là dòng máy được sử dụng trong suốt trận đấu.

Xem thêm nhiều thông tin và hình ảnh khác của sự kiện tại:

https://www.facebook.com/IntelVietnam

https://www.facebook.com/pubg.battlegrounds.vietnam

3. Trải nghiệm gian hàng của Thế Giới Di Động

- Trải nghiệm sản phẩm laptop CPU Intel đa dạng mẫu mã, tính năng phù hợp với các bạn HSSV. Đặc biệt là dòng Laptop Gaming và Laptop đạt chuẩn Intel Evo.

- Tham gia các trò chơi tương tác, kahoot nhận quà

- Gian hàng giá sốc chỉ có tại Intel Tech Camp với các sản phẩm bình giữ nhiệt, đồng hồ thông minh, đồng hồ thời trang, phụ kiện laptop như chuột, usb, bàn phím, giá đỡ,... giá sốc chỉ từ 80.000đ

- Đặc biệt, 12 giải may mắn mua combo Laptop + Microsoft 365 với giá chỉ 90k dành cho các bạn tới tham quan, trải nghiệm tại gian hàng của Thế Giới Di Động (mỗi ngày 6 giải).

Từ khóa: Sự kiện Intel Tech Camp 2023: Cơ hội mua combo laptop + Microsoft 365 giá chỉ 90K từ Thế Giới Di ĐộngIntel Tech Camp 2023 Intel Tech Camp 2023 tphcm sự kiện Intel Tech Camp 2023 Intel Gamer Days 2023 Moi Lích Tái Đấu