Tác dụng của chế độ iFeel trong điều hòa Casper

Điều hòa Casper sở hữu chế độ iFeel mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu tính năng iFeel qua bài viết bên dưới nhé!

1Chế độ iFeel trong điều hòa Casper là gì?

iFeel là tính năng cảm biến thân nhiệt có trên điều hòa Casper mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng, nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Trên remote của Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng.

Khi kích hoạt chế độ iFeel, điều hoà sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa trên cảm ứng nhiệt thông minh, từ đó mang đến cảm giác thoải mái và không gây sốc nhiệt, tránh nhiệt độ môi trường thấp thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm.

Tính năng iFeel trên Điều hoà Casper Inverter 1.5 HP IC-12TL32

Tính năng iFeel trên điều hoà Casper Inverter 1.5 HP IC-12TL32

2Những lợi ích khi sử dụng chế độ iFeel

Tính năng iFeel mang đến nhiều lợi ích cho người dùng như:

  • Điều chỉnh nhiệt độ tối ưu: Khi nhiệt độ cơ thể tăng thì điều hoà sẽ tự động tăng nhiệt, khi cơ thể hạ nhiệt độ thì điều hoà cũng sẽ biết cách chỉnh nhiệt độ xuống thấp để phù hợp với thân nhiệt cơ thể.
  • Làm lạnh hiệu quả: Nhờ cơ chế hoạt động dựa trên nhiệt độ cơ thể mà khi sử dụng chế độ iFeel sẽ cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.
  • Giảm nguy cơ sốc nhiệt: Khi bạn vừa mới từ ngoài nắng bước vào phòng, điều hoà sẽ nhanh chóng cảm nhận được nhiệt độ cơ thể từ đó điều chỉnh cho phù hợp, tránh hiện tượng sốc nhiệt ảnh hưởng đến sức khoẻ.
  • Tiết kiệm điện năng: Nhờ tính năng iFeel giúp điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, giảm được lượng điện năng hao phí như khi cài nhiệt độ cố định trong thời gian dài.

Chế độ iFeel bảo vệ sức khoẻ, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái

Chế độ iFeel bảo vệ sức khoẻ, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái

Từ khóa: Tác dụng của chế độ iFeel trong điều hòa Casperchế độ ifeel của điều hòa chế độ ifeel của điều hòa casper nút ifeel trên điều hòa chế độ ifeel điều hoà điều hoà