Tại sao nên mua tủ lạnh Electrolux có ngăn đông mềm TasteSeal -2 độ C?

Tủ lạnh Electrolux có ngăn đông mềm TasteSeal là công nghệ vô cùng tiện lợi giúp bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, mà vẫn giữ được chất lượng ban đầu. Hãy cùng Điện Máy XANH tìm hiểu nhé!

1Ngăn đông mềm là gì?

Thông thường thực phẩm được bảo quản ở ngăn đông đá sẽ bị đông cứng, vì trong ngăn đông có những luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào chúng. Vậy nên cần phải rã đông trước khi chế biến, dẫn đến thực phẩm bị mất hương vị và chất dinh dưỡng vốn có.

Qua đó, ngăn đông mềm ra đời nhằm giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn trong nhiệt độ thấp, mà không làm đông cứng như ở ngăn đông đá. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ không cần phải rã đông và vẫn giữ được độ tươi ngon, chất dinh dưỡng khi chế biến.

Ngăn đông mềm có khả năng bảo quản thực phẩm tươi sống tốt hơn

Ngăn đông mềm có khả năng bảo quản thực phẩm tươi sống tốt hơn

2Ngăn đông mềm TasteSeal -2 độ C trên tủ lạnh Electrolux

Ngăn đông mềm TasteSeal trên tủ lạnh Electrolux có khả năng bảo quản thực phẩm tươi sống trong nhiệt độ -2 độ C, nhưng vẫn không gây đông đá. Đồng thời, thời gian bảo quản có thể lên đến 7 ngày, mà không cần rã đông khi chế biến.

Ngoài ra, ở ngăn đông còn có khay đựng kim loại cao cấp, giúp ngăn đông có nhiều không gian để lưu trữ thực phẩm hơn. Khay kim loại này có thể dễ dàng tháo rời mỗi khi cần vệ sinh.

Ngăn đông mềm TasteSeal -2 độ C giúp bảo quản thực phẩm lên đến 7 ngày mà không cần rã đông

Ngăn đông mềm TasteSeal -2 độ C giúp bảo quản thực phẩm lên đến 7 ngày mà không cần rã đông

3Tại sao nên mua tủ lạnh Electrolux có ngăn đông mềm TasteSeal?

Lựa chọn tủ lạnh Electrolux có ngăn đông mềm TasteSeal, sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các bà nội trợ trong quá trình nấu nướng.

Thực phẩm dù bảo quản ở ngăn đông, vẫn không hề bị đông cứng thành đá. Do đó, khi muốn chế biến sẽ không cần chờ đợi thời gian rã đông.

Với nhiệt độ -2 độ C, cho phép thời gian bảo quản thực phẩm trong ngăn đông mềm TasteSeal lên đến 7 ngày, giúp giữ nguyên hương vị, màu sắc cũng như các chất dinh dưỡng sẽ không bị mất đi.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H có ngăn đông mềm giúp loại bỏ mùi hôi và bảo quản thực phẩm lên đến 7 ngày mà vẫn không bị đông đá[

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H có ngăn đông mềm giúp loại bỏ mùi hôi và bảo quản thực phẩm lên đến 7 ngày mà vẫn không bị đông đá

4Chính sách bảo hành khi mua tủ lạnh Electrolux tại Điện Máy XANH

Tủ lạnh Electrolux chính hãng hiện nay đang được bán trên các hệ thống siêu thị Điện Máy XANH toàn quốc. Để mua hàng, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online tại:

(Chính sách trên được cập nhật đến tháng 1/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

Từ khóa: Tại sao nên mua tủ lạnh Electrolux có ngăn đông mềm TasteSeal -2 độ C?tủ lạnh electrolux có ngăn đông mềm tủ electrolux có ngăn đông mềm tủ lạnh electrolux tư vấn mua tủ lạnh tủ lạnh