Tên gọi của smartphone Samsung sẽ cực kỳ dễ nhớ

Những tên gọi như Galaxy Ace, Young, Core, Grand, Mega… có làm bạn cảm thấy khó nhớ? Chắc chắn là có, tuy nhiên trong tương lai Samsung sẽ dùng một cách đặt tên mới hợp lý và dễ nhớ hơn.

Theo Sammobile, Samsung sẽ phát hành hàng loạt điện thoại thông minh mới với quy ước đặt tên chỉ bằng một từ duy nhất giống như cách họ đã làm với tên gọi Galaxy A. Cách đặt tên này cũng đã khá thành công với dòng sản phẩm Galaxy S cao cấp nhưng lại không được áp dụng trên các thiết bị ở phân khúc thấp hơn khiến cho chiến lược marketing của hãng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Samsung Galaxy A

Samsung Galaxy A

Cũng chỉ mới đây, một dự án của Samsung đã bị tiết lộ với tên gọi là Project Zero, dự án này nhằm mục đích xây dựng lại dòng Galaxy S hoàn toàn mới và có thể đây chính là khởi đầu cho quá trình đổi mới toàn điện của nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới.

Samsung Galaxy S6 sẽ tiên phong trong đổi mới

Samsung Galaxy S6 sẽ tiên phong trong đổi mới

Trong suốt năm 2014, Samsung đã gặp khá nhiều khó khăn trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại, dù vẫn có lời, nhưng con số mà họ đạt được giảm hơn nhiều so với năm 2013, đây là điều mà Samsung không mong muốn, do đó hãng phải tìm cách thay đổi toàn diện từ thiết kế đến cả tên gọi sản phẩm.

Từ khóa: Tên gọi của smartphone Samsung sẽ cực kỳ dễ nhớđiện thoại smartphone Samsung Samsung Galaxy Note 4 Galaxy Note 4