[THÔNG BÁO] Hitachi tăng thời gian bảo hành đối với thiết bị gia dụng từ 01/12/2022
Từ 01/12/2022 Hitachi sẽ chính thức tăng thời gian bảo hành đối với các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng giúp khách hàng thêm an tâm sử dụng và tận hưởng quyền lợi hậu mãi tốt hơn khi lựa chọn sản phẩm của Hitachi. Chi tiết như sau!
1. Thời gian thay đổi: Từ 01/12/2022
2. Nội dung cụ thể của chính sách bảo hành mới
STT |
Sản phẩm |
Địa điểm xử lý |
Thời gian bảo hành kể từ ngày mua |
Thời gian bảo hàng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành |
1 |
Tại nhà khách hàng |
24 tháng |
30 tháng |
|
2 |
Sản phẩm gia dụng khác (Trừ máy lạnh, máy bơm nước) |
Tại trạm bảo hành uỷ quyền |
24 tháng |
30 tháng |
- Thời gian bảo hành cho máy nén/động cơ: 10 năm áp dụng cho máy nén tủ lạnh và động cơ máy giặt.
- Thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua theo hóa đơn tài chính và không quá 30 tháng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành tùy điều kiện nào đến trước.
- Trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính, hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử. Thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày in trên phiếu.
- Riêng đối với Máy giặt sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng... ngoài mục đích phục vụ cho nhu cầu của hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hoặc 2.000 lần giặt đối với máy giặt, tùy theo điều kiện nào đến trước.
Chính sách bảo hành mới được tính dựa vào ngày in trên hóa đơn mua hàng hoặc từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử từ 01/12/2022.
Để xem chi tiết điều khoản bảo hành hoặc kích hoạt bảo hành sản phẩm, khách hàng có thể đăng ký trực tiếp trên website bảo hành điện tử (chọn mục Bảo Hành) hoặc qua tổng đài hỗ trợ miễn cước 1800 6560 của Hitachi.