Thương hiệu Rapido của nước nào? Có tốt không?

Rapido là thương hiệu gia dụng sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao và được nhiều gia đình Việt tin dùng. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu Rapido của nước nào và các dòng sản phẩm nổi bật gì ngay nhé!

1Rapido - Thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu của Đức

Rapido là thương hiệu đồ dùng gia đình đến từ Đức. Năm 2001, hãng được tập đoàn Ferroli của Ý mua lại. Các sản phẩm mang thương hiệu Rapido bao gồm máy nước nóng, bếp từ, máy hút mùi, nồi chiên không dầu,...

Năm 2015, Rapido chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng, hãng đã đạt được một số giải thưởng, chứng nhận như: Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng dịch vụ tận tâm 2017, Thương hiệu mạnh Asean 2018 và nhiều thành tựu khác.

Rapido - Thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Đức

Rapido - Thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Đức

2Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rapido

Quạt điều hòa Rapido

Quạt điều hòa Rapido có thiết kế gọn đẹp cùng tông màu trung tính đơn giản, hiện đại, phù hợp cho nhiều không gian trong gia đình, văn phòng,... Đồng thời, người dùng có thể dễ di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau và bảo quản linh hoạt với các bánh xe nhỏ được trang bị dưới chân quạt.

Một số đặc điểm nổi bật

  • Sản phẩm được trang bị tính năng tạo ion âm hỗ trợ lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn, giúp mang lại không khí mát mẻ và trong lành hơn cho gia đình.
  • Quạt được tích hợp hệ thống tấm lọc gồm lớp lọc than hoạt tínhlớp lọc Nano bạc, giúp khử mùi hôi, khói độc, diệt nấm mốc và có tỉ lệ kháng khuẩn lên tới 99.98%.
  • Thiết bị có 3 mức gió giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hướng gió tỏa rộng khắp nơi.
  • Quạt có remote điều khiển từ xa, giúp người dùng thuận tiện điều chỉnh chức năng từ xa mà không cần lại gần.
  • Thiết bị có chức năng làm mát bằng hơi lạnh từ đá khô và hơi nước, giúp hạ nhiệt độ phòng hiệu quả.
  • Sản phẩm có chế độ hẹn giờ tắt linh hoạt, giúp người dùng chủ động trong thời gian sử dụng quạt.
  • Quạt sở hữu dung tích bình chứa nước lớn đến 45 - 60 lít, sử dụng chế độ làm mát hơi nước liên tục 15 - 25 tiếng, tiện lợi cho suốt ngày dài
  • Quạt vận hành với độ ồn từ 57 - 72 dB (tùy model), tương đương với âm thanh trong siêu thị hay văn phòng khi ồn ào, đủ thoải mái để sử dụng cho các không gian rộng.

Quạt điều hòa Rapido 9000D với công suất hoạt động 200W mạnh mẽ, thích hợp sử dụng cho không gian rộng như sảnh chờ, hội trường,...

Quạt điều hòa Rapido 9000D với công suất hoạt động 200W mạnh mẽ, thích hợp sử dụng cho không gian rộng như sảnh chờ, hội trường,...

Bếp từ Rapido

Bếp từ Rapido có thiết kế dạng lắp âmlắp dương cùng với tông màu đen thanh lịch làm tô điểm cho căn bếp thêm sang trọng và trang nhã hơn. Không những thế, hãng còn có nhiều loại bếp như bếp từ đơn, bếp từ 2 vùng nấu,... với mặt bếp được làm từ chất liệu kính Ceramic - Schott Ceran (Đức) có độ bền cao, ít trầy xước và có khả năng chịu nhiệt 700 - 1000 độ C.

Một số đặc điểm nổi bật

  • Thiết bị có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2000 - 4400W hỗ trợ làm nóng nhanh, giúp tiết kiệm điện năng và thời gian nấu nướng.
  • Sản phẩm được tích hợp chức năng Booster giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hiệu quả do hoạt động với công suất lớn.
  • Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt siêu nhạy, có màn hình hiển thị rõ ràng, thao tác điều chỉnh chế độ hoặc nhiệt độ nấu phù hợp theo nhu cầu sử dụng.
  • Thiết bị có chức năng hẹn giờ lên đến 3 giờ giúp nấu các món ninh, hầm,... mà không cần canh chừng, giúp người dùng chủ động thời gian nấu ăn.
  • Bếp giúp đảm bảo an toàn của người dùng khi sử dụng với các tiện ích thông minh như cảnh báo mặt bếp nóng, khóa bảng điều khiển, tự ngắt khi điện áp quá cao/thấp,...

Bếp từ đôi lắp âm Rapido RI4000DS được trang bị 2 vùng nấu tiện lợi, cho phép bạn nấu được cùng lúc nhiều món

Bếp từ đôi lắp âm Rapido RI4000DS được trang bị 2 vùng nấu tiện lợi, cho phép bạn nấu được cùng lúc nhiều món

Máy làm sữa hạt Rapido

Máy làm sữa hạt Rapido có thiết kế tinh tế cùng màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian bếp. Thiết bị có các loại dung tích và công suất khác nhau tùy vào mẫu mã sản phẩm. Thêm vào đó, máy được trang bị lưỡi dao răng cưa bằng inox 304 sắc bén, có độ bền cao, cho khả năng xay nhanh, nhuyễn, mịn.

Một số đặc điểm nổi bật

  • Sản phẩm có dung tích cối xay đa dạng 0.8 - 1.75 lít, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Thiết bị được tích hợp 6 - 8 chế độ nấu, giúp bạn chế biến được đa dạng các món ăn thuận tiện hơn.
  • Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng tiếng Việt kèm màn hình LED hiện đại, siêu nhạy, dễ thao tác và sử dụng.
  • Thiết bị có công suất hoạt động 500 - 1800W, giúp việc xay nấu diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Lồng chụp chống ồn của máy giúp giảm được hơn 30% tiếng ồn, cách âm hiệu quả so với các loại máy khác.
  • Tính năng tự động rửa hỗ trợ bạn làm sạch cối và tiệt trùng an toàn cho máy, tiết kiệm được tối đa thời gian lau rửa cho người dùng.
  • Thiết bị còn được trang bị nhiều tiện ích an toàn như chân đế chống trượt, chỉ hoạt động khi lắp cối đúng khớp, hẹn giờ,... đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng.

Máy làm sữa hạt Rapido RHB-1800D có bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy và màn hình hiển thị, tiện lợi cho người dùng thao tác

Máy làm sữa hạt Rapido RHB-1800D có bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy và màn hình hiển thị, tiện lợi cho người dùng thao tác

Bếp hồng ngoại Rapido

Bếp hồng ngoại Rapido sở hữu kiểu dáng tinh tế, nhỏ gọn cùng thiết kế 1 vùng nấu phù hợp với không gian bếp nhỏ và vừa. Ngoài ra, mặt bếp được làm bằng kính pha lê bóng sáng đẹp mắt, chịu nhiệt tốt lên đến 800°C dễ vệ sinh khi bị bám bẩn.

Một số đặc điểm nổi bật

  • Bếp dùng được cho bất kỳ loại nồi, chảo với nhiều chất liệu khác nhau.
  • Thiết bị có công suất nấu lên đến 2000W, giúp chế biến thực phẩm nhanh, tiết kiệm thời gian hiệu quả.
  • Chức năng hẹn giờ của sản phẩm giúp bạn chủ động và linh hoạt chọn thời gian nấu phù hợp.
  • Bếp còn sở hữu tính năng an toàn cảnh báo mặt bếp nóng, cho người dùng biết không nên tiếp xúc trực tiếp với mặt bếp sau khi nấu để tránh bị phỏng, nóng.

Bếp hồng ngoại Rapido RC2000ES nhỏ gọn với 1 vùng nấu, có thể đặt trực tiếp trên bàn ăn để thưởng thức các món lẩu, nướng

Bếp hồng ngoại Rapido RC2000ES nhỏ gọn với 1 vùng nấu, có thể đặt trực tiếp trên bàn ăn để thưởng thức các món lẩu, nướng

Nồi Rapido

Nồi Rapido sở hữu kiểu dáng cứng cáp, chắc chắn và được cấu thành từ những chất liệu bền bỉ, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt sau thời gian dài sử dụng. Tay cầm hai bên được đúc liền với thân nồi chắc chắn, tiện cho bạn cầm nắm để di chuyển nồi. Thêm vào đó, bạn có thể chọn mua nồi hoặc bộ nồi để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đun nấu đa dạng các món ăn.

Một số đặc điểm nổi bật

  • Sản phẩm có đường kính nồi 20 - 24cm nên thích hợp sử dụng nấu món kho, canh hầm,... cho gia đình 4 - 5 người.
  • Nồi được đúc từ hợp kim sắt dày, có độ bền cao, khả năng bắt nhiệt và giữ nhiệt tốt, chịu sốc nhiệt lên đến 250 - 260 độ C.
  • Lòng nồi dày được phủ 2 lớp chống dính giúp hạn chế cháy dính thực phẩm, an toàn cho sức khỏe.
  • Sản phẩm sử dụng tốt trên cả bếp ga, bếp hồng ngoạibếp từ với hiệu suất bắt nhiệt nhanh, giúp đun nấu hiệu quả, tiết kiệm điện năng.

Nồi gang đúc 24cm Rapido RK24-RD có lòng nồi phủ 2 lớp chống dính, giúp hạn chế cháy dính thực phẩm

Nồi gang đúc 24cm Rapido RK24-RD có lòng nồi phủ 2 lớp chống dính, giúp hạn chế cháy dính thực phẩm

Nồi chiên không dầu Rapido

Nồi chiên không dầu Rapido sở hữu thiết kế tinh tế cùng với gam màu đen - bạc sáng bóng, sang trọng tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian bếp gia đình. Bên cạnh đó, vỏ ngoài của thiết bị được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp bền tốt, có khả năng cách nhiệt hiệu quả và dễ vệ sinh.

Một số đặc điểm nổi bật

  • Dung tích nồi đa dạng 5 - 12 lít, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình 4 - 6 người.
  • Nồi giúp thực phẩm nhanh chín nhờ công suất mạnh mẽ đến 1800W cùng công nghệ làm nóng Rapid Airquạt đối lưu đưa luồng khí đi khắp khoang lò, giúp thức ăn chín đều.
  • Công nghệ làm nóng điện trở nhiệt, bạn không cần dùng (hoặc dùng ít) dầu mỡ mà thức ăn vẫn thơm ngon, tốt cho sức khỏe.
  • Sử dụng nồi chiên nướng không dầu hỗ trợ người dùng giảm lượng chất béo trong thực phẩm đến 75%, tốt cho sức khỏe.
  • Lòng nồi bằng hợp kim tráng men chống dính, đảm bảo an toàn khi chiên nướng ở nhiệt độ cao, chống dính cháy
  • Thiết bị có bảng điều khiển bằng nút xoay hoặc cảm ứng, có thể điều chỉnh nhiệt độ 80 - 200°C và tính năng hẹn giờ tiện lợi 0 - 60 phút, đáp ứng nhu cầu nấu ăn của người dùng.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều tiện ích khác như thực đơn cài đặt sẵn, đèn báo hoạt động, nắp kính trong suốt, đèn trong khoang lò,...

Lò chiên không dầu Rapido RAF-12M1 12 lít sở hữu công suất 1800W giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Lò chiên không dầu Rapido RAF-12M1 12 lít sở hữu công suất 1800W giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Bình đun siêu tốc Rapido

Bình đun siêu tốc Rapido sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng đẹp mắt có thể sử dụng tại nhà hoặc văn phòng làm việc. Bên cạnh đó, thân bình được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp chống sốc nhiệt, hạn chế bám mùi, bám bẩn. Ngoài ra, bình còn có dung tích lên đến 1.8 lít, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình.

Một số đặc điểm nổi bật

  • Thiết bị có công suất 800W - 1800W, giúp đun sôi nước nhanh chóng trong vòng 5 - 7 phút.
  • Sản phẩm được tích hợp đa dạng chế độ nấu tự động, có thể linh hoạt điều chỉnh thời gian phù hợp với món ăn bạn chuẩn bị.
  • Trang bị nhiều tiện ích thông minh như cột hiển thị mực nước, đèn báo hoạt động, đế tiếp điện có thể xoay bình 360 độ,... hỗ trợ người dùng sử dụng dễ dàng hơn.
  • Đế tiếp điện Sunlight cao cấp cho khả năng truyền điện tốt, đảm bảo tuổi thọ của bình.
  • Ngoài ra bình đun còn được trang bị tính năng tự động tắt khi nước sôi ở nhiệt độ 100°C hoặc quá nóng, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bình đun đa năng Rapido 1.8 lít RMK0818-S truyền nhiệt tốt với công suất 800W giúp đun nước, nấu ăn nhanh chóng

Bình đun đa năng Rapido 1.8 lít RMK0818-S truyền nhiệt tốt với công suất 800W giúp đun nước, nấu ăn nhanh chóng

Quạt Rapido

Quạt Rapido sở hữu vẻ ngoài thời trang, màu trắng thanh lịch, thích hợp dùng trong không gian phòng diện tích nhỏ hoặc vừa: phòng ngủ, phòng đọc sách,... Thêm vào đó, sản phẩm của hãng đều được trang bị 7 cánh quạt đường kính 30cm, giúp không gian sử dụng luôn thông thoáng, mát mẻ trong phạm vi vừa và nhỏ.

Một số đặc điểm nổi bật

  • Thiết bị có công suất hoạt động 30W, làm mát hiệu quả ở không gian vừa và nhỏ.
  • Sử dụng động cơ bạc đạn giúp quạt vận hành bền bỉ, êm ái, không tạo tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.
  • Quạt được trang bị 4 mức độ gió từ nhẹ đến mạnh và 1 chế độ gió thường, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm mát của người dùng.
  • Sản phẩm có thể quay 180°, giúp đưa gió lan tỏa nhiều hướng, làm mát hiệu quả.
  • Thao tác tùy chỉnh tốc độ, tùy chỉnh các chức năng vô cùng đơn giản với bảng điều khiển bằng remote, tiện lợi cho bạn không cần lại gần quạt.
  • Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng tiện lợi khác như hẹn giờ tắt, có đèn báo khi pin đã được sạc đầy, lồng quạt có khe hở nan quạt nhỏ,...

Quạt sạc điện Rapido 7 cánh RBF-30 30W có kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp dùng trong không gian phòng diện tích nhỏ hoặc vừa

Quạt sạc điện Rapido 7 cánh RBF-30 30W có kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp dùng trong không gian phòng diện tích nhỏ hoặc vừa

Quạt sưởi Rapido

Quạt sưởi Rapido được thiết kế sang trọng, sạch đẹp với gam màu trắng sáng, giúp cho không gian bên trong nhà bạn tăng thêm vẻ hiện đại, sang trọng phù hợp cho cả phòng khách, phòng ngủ,... Bên cạnh đó, loại quạt này vận hành bằng điện năng đốt nóng thanh gốm và vận dụng nguyên lý đối lưu để phục vụ cho quá trình tỏa nhiệt.

Một số đặc điểm nổi bật

  • Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ 2000W, hỗ trợ làm ấm nhanh chóng với không gian 15 - 20.
  • Thiết bị tích hợp công nghệ sưởi PTC Ceramic thân thiện với người sử dụng vì không đốt cháy oxy, không làm khô da khi dùng.
  • Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy ý từ mức 20 - 30°C kết hợp với cảm biến nhiệt thông minh tự động ngắt khi tới nhiệt độ đã thiết lập, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Thiết bị được cài đặt với 2 chế độ sưởi, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với nhiệt độ phòng và nhu cầu sử dụng.
  • Ngoài ra, quạt còn được trang bị nhiều tiện ích như hẹn giờ tắt trong 12 tiếng, remote điều khiển từ xa,... tiện lợi, hỗ trợ người dùng sử dụng quạt dễ dàng hơn.

Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D được trang bị công nghệ sưởi PTC Ceramic, giúp tiết kiệm điện đến 50% so với quạt sưởi dầu

Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D được trang bị công nghệ sưởi PTC Ceramic, giúp tiết kiệm điện đến 50% so với quạt sưởi dầu

Máy tăm nước Rapido

Máy tăm nước Rapido được thiết kế sang trọng, gọn gàng, đẹp mắt, thoải mái cầm tay. Thiết bị hỗ trợ loại bỏ các mảng bám sâu bên trong kẽ răng và nướu mà không làm tổn thương các bộ phận bên trong khoang miệng và bảo vệ răng nướu, phù hợp cho người lớn và trẻ nhỏ 8 tuổi trở lên.

Một số đặc điểm nổi bật

  • Thiết bị sử dụng đơn giản với nút bấm điều khiển và 3 chế độ làm sạch có đèn báo hiển thị, giúp cho mọi người sử dụng đơn giản hơn.
  • Những tia nước mảnh chỉ 0.6mm len lỏi sâu đến các kẽ răng, loại bỏ tới 90% vi khuẩn gây hại cho răng miệng mà bàn chải thường không thể làm sạch được.
  • Đầu phun xoay 360 độ giúp thao tác linh hoạt ở mọi khu vực trong khoang miệng, dễ tháo rời vệ sinh, thay thế.
  • Bình chứa nước dung tích 150ml có thể tháo rời kèm với thiết kế dễ dàng châm nước.
  • Thời gian sạc đầy thiết bị trong 4 giờ và sử dụng được tối đa trong suốt 2 tuần (không liên tục), thuận tiện mang đi chơi, du lịch hay trong những chuyến công tác dài ngày.

Máy tăm nước cầm tay Rapido RWF-150 hỗ trợ làm sạch hiệu quả mảng bám, thức ăn thừa trên răng, đồng thời massage nướu êm dịu

Máy tăm nước cầm tay Rapido RWF-150 hỗ trợ làm sạch hiệu quả mảng bám, thức ăn thừa trên răng, đồng thời massage nướu êm dịu

Từ khóa: Thương hiệu Rapido của nước nào? Có tốt không?thương hiệu rapido của nước nào thương hiệu rapido có tốt không các sản phẩm của thương hiệu rapido quạt điều hòa rapido bếp từ rapido