Tìm hiểu 7 lý do nên mua bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR cho gia đình

Bếp ga đôithiết bị gia dụng được những gia đình đông thành viên thường xuyên sử dụng bởi sự tiện lợi và đặc điểm chế biến được cả 2 món ăn cùng lúc. Sau đây, Kinh Nghiệm Hay sẽ cung cấp thêm một số lý do nên mua bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR để bạn cân nhắc, lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình nhé!

1Electrolux - Thương hiệu chất lượng, uy tín đến từ Thụy Điển

Electrolux là hãng sản xuất điện máy, điện gia dụng nổi tiếng, được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đơn vị có nguồn gốc từ Thụy Điển và trụ sở tại Stockholm. Các nhà máy của hãng được phủ sóng trên nhiều quốc gia như Thụy Sĩ, Thái Lan, Malaisia, Trung Quốc,...

Trong suốt thời gian thành lập và phát triển, hãng đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Điển hình là Electrolux được xếp hạng thứ hai thế giới về các công ty sản xuất thiết bị gia dụng lớn nhất được tính theo thị phần (chỉ sau Whirlpool). Năm 2013, Electrolux đạt doanh thu 109 tỉ SEK (288 ngàn tỉ đồng Việt Nam).

Tại thị trường Việt Nam, Electrolux nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng như: bếp ga, máy lạnh, lò vi sóng, tủ lạnh,... Đặc biệt, thương hiệu được tin dùng, lựa chọn bởi sự cam kết về chất lượng và quan tâm đến trải nghiệm người dùng.

Thương hiệu Electrolux có xuất xứ từ Thụy Điển, sở hữu với nhiều công nghệ hiện đại

Thương hiệu Electrolux có xuất xứ từ Thụy Điển, sở hữu với nhiều công nghệ hiện đại

2Kiểu dáng như bậc thang, người dùng có thể lắp đặt trên kệ cao

Bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR gây ấn tượng với kiểu dáng như bậc thang. Do đó, người dùng có thể lắp đặt trên kệ cao mà vẫn đảm bảo sự thuận tiện, thoải mái khi nấu ăn.

Đặc biệt, kiểu dáng bậc thang của bếp còn tạo cảm giác hiện đại, sang trọng cho căn bếp gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng không gian trống trên bậc hàng nút của bếp để đặt để các loại gia vị, giúp tiện lợi hơn trong quá trình nấu.

Bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR có thiết kế bậc thang độc đáo, tiện dụng

Bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR có thiết kế bậc thang độc đáo, tiện dụng

3Công suất lớn cho thực phẩm chín đều, thơm ngon

Công suất của bếp lên đến 7.7 kW/h/2, giúp thức ăn chín nhanh, tiết kiệm tối đa thời gian đứng bếp so với các sản phẩm khác trên thị trường. Ngoài ra, bếp còn hỗ trợ chế biến đa dạng các món súp, món hầm thêm thơm ngon theo đúng ý người dùng.

Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị 2 vùng nấu tiện lợi, kèm tính năng đầu hâm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Theo đó, bạn có thể yên tâm hâm nóng thức ăn với chế độ hâm riêng biệt, không sợ làm mất chất dinh dưỡng thức ăn so với lỗ ga nấu thông thường.

Bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR có công suất lớn, tiết kiệm thời gian nấu ăn

Bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR có công suất lớn, tiết kiệm thời gian nấu ăn

4Mặt bếp bằng kính cường lực chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh

Toàn bộ bề mặt bếp ga đôi được làm bằng 2 lớp kính cường lực chịu nhiệt tốt, cũng như dễ vệ sinh lau chùi. Thêm vào đó, mặt kính bếp ga còn giúp tạo cảm giác sang trọng, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị.

Hơn hết, chất liệu mặt kính giúp hạn chế tối đa tình trạng nứt, vỡ bề mặt khi có tác động từ bên ngoài, đồng thời giúp chống xước và bám dính thực phẩm, rất tiện cho người dùng giữ sản phẩm mới lâu hơn.

Bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR có mặt kính sang trọng, dễ vệ sinh

Bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR có mặt kính sang trọng, dễ vệ sinh

5Hệ thống đánh lửa Magneto tiên tiến, núm vặn đánh lửa dễ dàng

Ngoài ra, bếp còn có hệ thống đánh lửa Magneto cho tia lửa cực nhạy cũng như rất an toàn cho người sử dụng trong khi nấu nướng. Hơn nữa, phần đầu đốt của bếp được làm bằng đồng thau bền bỉ, hạn chế tình trạng bị ăn mòn.

Đồng thời, nhiều lỗ nhỏ trên đầu đốt còn giúp bếp ga đôi có thể tạo được ngọn lửa đều, làm chín thức ăn nhanh hơn, giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối đa. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh nhiệt độ nấu ăn với núm vặn đánh lửa bật/tắt tiện lợi.

Bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR được trang bị núm xoay để bật/tắt, điều chỉnh nhiệt độ tùy ý

Bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR được trang bị núm xoay để bật/tắt, điều chỉnh nhiệt độ tùy ý

6Trang bị giá đỡ nhỏ cho phép bạn nấu nướng với nồi/chảo có kích thước nhỏ

Với bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR, nhà sản xuất còn tặng kèm các kiềng bếp nhỏ cho người dùng để biến nấu nướng với các đồ dùng bếp có kích thước nhỏ. Đặc biệt, các giá đỡ của bếp đều được làm từ chất liệu kim loại phủ men sáng bóng, rất bền bỉ.

Khi mua Bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR sẽ được kèm theo các kiềng bếp nhỏ

Khi mua Bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR sẽ được kèm theo các kiềng bếp nhỏ

7Giá cả tương đối rẻ, phù hợp với mọi người dùng

Bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR được yêu thích bởi nhiều tiện ích nhưng mức giá chỉ tầm 1.999.000 VNĐ (cập nhật 09/2023, có thể thay đổi theo thời gian). Mức giá này phù hợp với nhiều phân khúc người dùng, đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của các gia đình đông thành viên.

Theo đó, chỉ với một khoản đầu tư rất phải chăng, người dùng đã có thể sở hữu một bếp ga đôi với đầy đủ các chức năng nấu cơ bản của nhiều gia đình. Nếu bạn có nhiều yêu cầu hơn về thiết bị nấu nướng này, bạn có thể sử dụng những sản phẩm cùng hãng có phân khúc cao hơn, đi kèm nhiều tiện ích như: tính năng ngắt ga tự động, chế độ hẹn giờ tắt ra, bếp ga có khóa đánh lửa hiện đại,...

Chỉ với mức giá tầm trung, Bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR được trang bị đầy đủ các chức năng nấu cơ bản của bếp ga

Chỉ với mức giá tầm trung chỉ 1.999.000 VNĐ (cập nhật 09/2023, có thể thay đổi theo thời gian), bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR được trang bị đầy đủ các chức năng nấu cơ bản của bếp ga

Từ khóa: Tìm hiểu 7 lý do nên mua bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR cho gia đìnhlý do mua bếp ga đôi electrolux etg728gkr lý do mua bếp ga đôi electrolux etg728gkr hiện nay lý do mua bếp ga đôi electrolux etg728gkr thụy điển những lý do mua bếp ga đôi electrolux etg728gkr lý do mua bếp ga đôi electrolux etg728gkr cho gia đình