Tìm hiểu các công nghệ bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Nagakawa

Máy lạnh Nagakawa được tích hợp các công nghệ bảo vệ sức khỏe giúp máy không chỉ giúp làm lạnh mà góp phần loại bỏ vi khuẩn, vi rút có trong không gian. Cùng tìm hiểu các công nghệ bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Nagakawa trong bài viết này nhé!

1Công nghệ màng lọc Nafin 5+ lọc sạch bụi bẩn và các chất gây dị ứng tối ưu

Công nghệ màng lọc Nafin 5+ với kết cấu 5 lớp và 6 tấm lọc như: màng lọc kháng khuẩn Photocatalyst, lưới lọc ion Silver, lưới lọc than hoạt tính Active Carbon, lưới lọc trà xanh khử mùi Catechin, lưới lọc vitamin C chăm sóc da và lưới lọc Catalyst.

Đây được xem là lá phổi xanh của máy lạnh Nagakawa, giúp ngăn chặn bụi mịn, các loại vi khuẩn khác, ngăn ngừa tối đa mùi hôi, khói thuốc lá hay các chất gây ô nhiễm; thanh lọc không khí tạo ra khí tươi mát và oxy có lợi cho sức khỏe.

Tính năng của các bộ lọc:

  • Màng lọc kháng khuẩn Photocatalyst: loại bỏ các vi khuẩn có hại cho sức khỏe.
  • Lưới lọc ion Ag+ diệt khuẩn: các phân tử ion bạc khi gặp các loại vi khuẩn sẽ tạo ra lực hút tĩnh điện giúp vô hiệu hóa và tiêu diệt tới 99% vi khuẩn trong không khí.
  • Lưới lọc than hoạt tính: lọc và loại bỏ hoàn toàn formaldehyde và các khí có hại, đem đến bầu không khí an toàn.
  • Lưới lọc trà xanh khử mùi: giúp ngăn ngừa tối đa mùi hôi, khói thuốc hay các chất gây ô nhiễm môi trường mang đến cho người tiêu dùng không khí trong lành nhất.
  • Lưới lọc vitamin C chăm sóc da: lưới lọc được phủ tinh chất vitamin C, giúp loại bỏ mùi khó chịu đưa luồng khí sạch cùng dưỡng chất thoát ra ngoài nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.
  • Lưới lọc Catalyst: có chức năng như chất xúc tác, đẩy nhanh quá trình kháng khuẩn và loại bỏ khói bụi có hại cho sức khỏe.

Công nghệ màng lọc Nafin 5+ lọc sạch bụi bẩn và các chất gây dị ứng tối ưu

2Bảo vệ sức khỏe toàn diện với hệ thống lọc đa năng 5 trong 1

Hệ thống lọc đa năng 5 trong 1 của Nagakawa có thể loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi và vi khuẩn đến 99% với chức năng của mỗi lưới lọc như sau:

- Bộ lọc bụi mịn HEPA FILTER gồm có:

  • Màng lọc lọc HD: thiết kế mật độ cao có mắt lưới nhỏ và nhiều hơn so với lưới lọc bụi thô, nên có thể lọc được các vi bụi và vi khuẩn cùng với nhiều tác nhân gây dị ứng (như lông thú cưng, bụi phấn,…).
  • Màng lọc bụi Hepa: loại bỏ được nhiều loại tạp chất không thể nhìn thấy được trong không khí bằng mắt thường, như hạt bụi mịn PM2.5, PM1.0,…

- Lưới lọc trà xanh khử mùi: loại bỏ và ngăn ngừa tối đa mùi hôi từ khói thuốc và các chất gây ô nhiễm không khí, góp phần tạo bầu không khí trong lành cho căn phòng.

- Lưới lọc ion Ag+ diệt khuẩn: tạo ra các phân tử ion bạc Ag+ tạo ra lực hút tĩnh điện khi tiếp xúc với các loại vi khuẩn để ức chế sự hoạt động và diệt khuẩn hiệu quả đến 99%.

- Lưới lọc vitamin C chăm sóc da: có khả năng loại bỏ mùi hôi khó chịu để trả lại luồng khí sạch cùng với dưỡng chất thoát ra ngoài không khí, nhờ đó hỗ trợ làn da người sử dụng trở nên khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.

- Lưới lọc Photic Catalyst (thường có trên máy lạnh Nagakawa model HD): loại bỏ các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

Bảo vệ sức khỏe toàn diện với hệ thống lọc đa năng 5 trong 1

3Chức năng tự làm sạch Auto Clean diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả

Chức năng tự làm sạch Auto Clean diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, làm sạch bầu không khí trong phòng một cách tối ưu nhất bằng cách loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả đến 99.9%, làm khô nước còn đọng lại ở dàn tản nhiệt và giúp tiết kiệm điện tối đa.

Sau mỗi lần sử dụng, tính năng này sẽ giúp dàn lạnh được hong khô, giúp diệt khuẩn và nấm mốc tạo. Ngoài ra, dàn lạnh khô ráo giúp ngăn chặn vi khuẩn nấm mốc phát triển, việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian.

Tính năng này của máy lạnh giúp bảo vệ sức khỏe gia đình một cách hoàn thiện nhất, đặc biệt là những gia đình có người già, trẻ nhỏ sẽ không cần phải lo lắng về các nguy cơ mắc bệnh hô hấp.

Chức năng tự làm sạch Auto Clean diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả

4Căn phòng thoáng đãng, khô ráo với chế độ hút ẩm

Đây là một tính năng trong máy lạnh Nagakawa mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu hơn. Tính năng hút ẩm rất phù hợp trong những ngày trời nồm ẩm, khó chịu.

Khi kích hoạt chế độ hút ẩm trên máy, hơi ẩm trong không khí sẽ được giữ lại, mang đến không gian trong phòng luôn khô ráo, thoáng mát và độ ẩm luôn được duy trì ở mức 60%. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm giác thoải mái hơn dù đặt nhiệt độ cao hơn khi đang sử dụng chế độ Cool.

Căn phòng thoáng đãng, khô ráo với chế độ hút ẩm

Từ khóa: Tìm hiểu các công nghệ bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Nagakawacông nghệ bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh nagakawa công nghệ trên máy lạnh máy lạnh nagakawa công nghệ bảo vệ sức khoẻ máy lạnh