Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của Beko

Máy lạnh Beko là sản phẩm thuộc thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ, có kiểu thiết kế tinh tế theo phong cách châu Âu và được trang bị nhiều tiện ích nổi bật. Vậy hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu thêm các dòng máy lạnh Beko 2022 có nét gì độc đáo nhé!

1 Dòng máy lạnh Beko VT

Dòng máy lạnh Beko VT có dàn nóng và dàn lạnh đều được mạ vàng, trong đó phần mặt nạ của dàn lạnh được thiết kế 2 lớp có tráng gương cao cấp.

Hơn nữa, dòng máy lạnh này sử dụng cảm biến nhiệt độ thông minh ZoneFollow, có khả năng lọc không khí qua 7 bước và sử dụng động cơ máy nén ProSmart Inverter bảo hành đến tận 5 năm. Bạn có thể tham khảo 2 mẫu máy lạnh Beko thuộc dòng VT tại Kinh Nghiệm Hay như:

Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT

  • Giá khoảng 9.5 triệu đồng, hoạt động với công suất 1 HP phù hợp cho diện tích phòng dưới 15m2.
  • Hệ thống lọc 7 bước loại bỏ đến 90% bụi bẩn, diệt khuẩn và khử mùi tối ưu, đồng thời mang lại luồng khí tươi mát nhờ tinh chất trà xanh và vitamin C từ lưới lọc.
  • Công nghệ ProSmart Inverter giúp máy vận hành êm ái và có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả mà vẫn đảm bảo nhiệt độ được duy trì tối ưu trong căn phòng.
  • Chức năng Turbo giúp máy hoạt động với công suất lớn sau khi bật để nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt, nhờ đó giúp người dùng cảm thấy mát lạnh ngay tức thì.
  • Chức năng hút ẩm mang lại cảm giác khô ráo, phù hợp cho những ngày ẩm ướt để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.
  • Cảm biến nhiệt độ thông minh ZoneFollow có khả năng điều chỉnh nhiệt độ làm mát linh hoạt tại khu vực đặt remote, giúp người dùng cảm thấy thoải mái với bầu khí lạnh dễ chịu.   

Máy lạnh Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VT

  • Giá khoảng 9.9 triệu đồng, sở hữu công suất 1.5 HP phù hợp cho diện tích căn phòng tứ 15 - 20m2.
  • Hệ thống lọc 7 bước mang lại bầu không khí sạch khuẩn, loại bỏ nhiều tác nhân gây dị ứng và tốt cho da nhờ tinh chất vitamin C và trà xanh từ lưới lọc.
  • Động cơ ProSmart Inverter hoạt động êm ái và tiết kiệm điện tối ưu mà vẫn mang lại hiệu quả làm mát ổn định cho căn phòng.
  • Chức năng tự làm sạch loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn để mang lại luồng khí tươi mát cho căn phòng và giúp duy trì được độ bền dàn lạnh.
  • Hoạt động siêu êm Quiet hạn chế tiếng động phát ra khi máy lạnh vận hành, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.
  • Chế độ ngủ đêm có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ, tránh gây cảm giác lạnh buốt và góp phần mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng.

2 Dòng máy lạnh Beko VS

Dòng máy lạnh Beko VS vẫn được hãng trang bị động cơ máy nén ProSmart Inverter bảo hành 5 năm và sử dụng cảm biến nhiệt độ ZoneFollow.

Tuy nhiên, ở dòng máy lạnh Beko này chỉ có dàn lạnh được mạ vàng và lọc không khí chỉ diễn ra trong 3 bước, đồng thời chỉ số hiệu suất năng lượng (HSNL) tầm khoảng 5.34/5.84 có khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhất trong phân khúc sản phẩm.

Dưới đây là các mẫu máy lạnh Beko thuộc dòng VS tại Kinh Nghiệm Hay mà bạn có thể tham khảo:

Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VS

  • Giá khoảng 7.8 triệu đồng với dòng máy lạnh Beko 1 chiều10.4 triệu đồng với dòng máy lạnh Beko 2 chiều (vừa làm mát vừa sưởi ấm).
  • Công suất 1 HP, phù hợp cho diện tích căn phòng dưới 15m2.
  • Bộ lọc 3 bước giúp loại bỏ bụi bẩn đến 90% cùng khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc tối ưu, đồng thời khử mùi hôi triệt để.
  • Công nghệ ProSmart Inverter hỗ trợ máy vận hành êm ái và mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo giúp nhiệt độ căn phòng hạ nhanh chóng để mang lại bầu không khí mát lạnh cho người dùng.
  • Hẹn giờ bật tắt máy kiểm soát thời gian sử dụng máy lạnh, góp phần tiết kiệm điện hiệu quả.

Máy lạnh Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VS

  • Giá khoảng 8.1 triệu đồng đối với máy lạnh Beko 1 chiều và tầm 11.3 triệu đồng đối với máy lạnh Beko 2 chiều.
  • Công suất 1.5 HP, thích hợp cho căn phòng từ 15 - 20m2.
  • Bộ lọc 3 bước loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn, diệt khuẩn và khử mùi tối ưu.
  • Động cơ ProSmart Inverter giảm thiểu tiếng ồn phát ra khi máy vận hành, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao mà vẫn duy trì được nhiệt độ lý tưởng bên trong căn phòng.
  • Chức năng tự làm sạch giúp loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc bên trong dàn lạnh, để mang lại luồng khí tươi mát và hỗ trợ duy trì độ bền của dàn lạnh.
  • Cảm biến nhiệt độ thông minh ZoneFollow giúp nhận biết nhiệt độ tại khu vực đặt remote để tự động điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió tập trung vào khu vực đó, giúp người dùng tận hưởng bầu khí lạnh thoải mái hơn.

Bảng so sánh giữa 2 dòng máy lạnh Beko VT và Beko VS

Máy lạnh Beko

Dòng Beko VT

Dòng Beko VS

Bộ lọc không khí

- Trải qua 7 bước lọc không khí.

- Bộ lọc gồm lưới lọc HD mật độ cao, lưới lọc ion bạc+, lưới lọc than hoạt tính Active Carbon, lưới lọc Tea Polypheneol, lưới lọc vitamin C, lưới lọc Photocatalyst Filter và lưới lọc tĩnh điện Static-free.

- Trải qua 3 bước lọc không khí.

- Bộ lọc gồm lưới lọc HD mật độ cao, lưới lọc ion bạc+ và lưới lọc than hoạt tính Active Carbon.

Chế độ tự vệ sinh dàn lạnh

Tự khởi động chạy sau khi máy lạnh được tắt, người dùng không cần phải nhấn vào bất kì nút nào.

Cần nhấn nút Self Cleaning trên remote máy lạnh.

Dàn lạnh và dàn nóng

Dàn lạnh và dàn nóng được mạ vàng

Dàn lạnh được mạ vàng

Giá thành

7.1 - 10 triệu đồng

7.7 - 11.3 triệu đồng

3 Tính năng nổi bật của dòng máy lạnh Beko 2022

Máy nén ProSmart Inverter

Công nghệ ProSmart Inverter có khả năng điều chỉnh linh hoạt công suất hoạt động của máy nén, hỗ trợ làm lạnh nhanh và duy trì nhiệt độ tối ưu trong căn phòng mà vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện đến 60%.

Ngoài ra, nhờ sử dụng động cơ không chổi than, ProSmart Inverter còn giúp cho máy lạnh Beko vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn để mang lại giấc ngủ ngon cũng như không làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh xung quanh.

Máy nén ProSmart Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

ZoneFollow/Real set

Công nghệ ZoneFollow (còn gọi là công nghệ Real set đối với một số dòng máy) có khả năng nhận biết nhiệt độ xung quanh vị trí đặt remote để điều chỉnh nhiệt độ làm mát phù hợp, nhờ đó giúp người dùng luôn cảm thấy mát lạnh và thoải mái nhất.

Công nghệ ZoneFollow/Real set giúp điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt tại khu vực đặt remote

Giữ ẩm 3D

Tính năng giữ ẩm 3D trên máy lạnh Beko có thể hút không khí nhiều hơn 38% nhờ khu vực trao đổi nhiệt được thiết kế 3 cạnh có diện tích lớn (khoảng 19,200 cm2)

Vì thế, căn phòng được lọc sạch không khí và làm mát tối ưu, đồng thời duy trì được độ ẩm lên đến 90% trong 4 tiếng sử dụng.

Máy lạnh Beko có khả năng giữ ẩm 3D

Đèn hiển thị

Với kiểu thiết kế mặt nạ 2 lớp được tráng gương cao cấp, nhiệt độ sẽ được hiển thị rõ ràng trên màn hình led nằm ở phần mặt nạ dàn lạnh, giúp người dùng dễ dàng quan sát khi điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm.

Ngoài ra, việc giám sát mã lỗi của máy lạnh Beko cũng trở nên thuận tiện hơn để kịp thời khắc phục.

Đèn hiển thị trên máy lạnh Beko dễ quan sát vào ban đêm

Chế độ vệ sinh dàn lạnh

Sau khi tắt máy lạnh Beko, chức năng vệ sinh dàn lạnh sẽ tự khởi động qua 4 bước để loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc, từ đó giúp động cơ bên trong dàn lạnh luôn sạch sẽ, khô ráo và góp phần tạo ra luồng không khí trong lành hơn.

Máy lạnh Beko được trang bị chế độ vệ sinh dàn lạnh

Từ khóa: Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của Bekomáy lạnh beko 2022 máy lạnh beko các dòng máy lạnh beko dòng máy lạnh beko 2022 máy lạnh