Tìm hiểu các dòng máy lạnh Beko tốt nhất 2021

Máy lạnh Beko sở hữu thiết kế, mẫu mã đẹp cùng chất lượng vượt trội đạt chuẩn châu Âu. Đây cũng là thương hiệu hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu các dòng máy lạnh của thương hiệu Beko tốt nhất năm 2021 qua bài viết bên dưới nhé!

1Điều hoà Beko 1 chiều Inverter

Điều hoà Beko 1 chiều Inverter là dòng được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Đa số các mẫu sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, các đường bo cong tinh tế, kết hợp sắc trắng trang nhã để thích hợp với mọi không gian nội thất.

Thiết bị cũng được trang bị nhiều tính năng, tiện ích độc đáo, nhằm trăng trải nghiệm của người dùng như: Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, remote có đèn LED, tự làm sạch dàn lạnh, tự động điều chỉnh nhiệt độ,...

Điều hòa Beko 1 chiều Inverter

Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT 1 chiều Inverter phù hợp với nhiều không gian có diện tích dưới 15m2

Bên cạnh đó, hãng trang bị hàng loạt các công nghệ thông minh như:

  • Động cơ ProSmart Inverter: Tiết kiệm điện năng lên đến 60%, giúp máy hoạt động bền bỉ, siêu êm ái. Đặc biệt, Beko còn bảo hành máy nén 12 năm cho sản phẩm nào có động cơ này.
  • Công nghệ Actifour: Gồm 4 lưới lọc (quang xúc tác, Hepa, ion bạc, Catechin) giúp loại bỏ 99% vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi khó chịu. 
  • Bộ lọc HD Filter: Lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, và các tác nhân gây dị ứng đến hơn 90%. Bạn có thể dễ dàng tháo lắp vệ sinh dưới vòi nước sạch.
  • Chế độ làm lạnh nhanh: Điều hòa sẽ hoạt động ở công suất cao giúp nhiệt độ giảm nhanh chóng, bạn không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng luồng không khí trong lành, mát mẻ.

2Điều hoà Beko 2 chiều Inverter

Đa số các mẫu điều hòa 2 chiều Beko Inverter được thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn, cùng các góc bo tròn tinh tế, đường viền mạ crom sang trọng tạo điểm nhấn trên nắp dàn lạnh.

Điều này không chỉ góp phần tiết kiệm không gian diện tích mà còn mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho căn phòng của bạn. Đây là dòng sản phẩm cực tiện dụng, phù hợp cho những khu vực có khí hậu phân biệt rõ ràng hai mùa lạnh, nóng.

Điều hoà Beko 2 chiều Inverter

Máy lạnh 2 chiều Beko Inverter 1.5 HP RSVH12VS còn tích hợp thêm tính năng sưởi ấm

Dòng máy lạnh này nổi bật với các tính năng và công nghệ như sau:

  • Bộ lọc 3 bước: Gồm Ion Silver, Active Carbon, lưới lọc HD Beko giúp lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng cho không khí trong lành, sạch khuẩn.
  • Tính năng GoldGuard: Giúp chống ăn mòn dàn nóng và dàn lạnh, từ đó nâng cao độ bền bỉ và tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Cảm biến Zone Follow: Giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác nhờ vào khả năng cảm biến nhiệt độ ở môi trường xung quanh. Bạn chỉ cần đặt remote cạnh bên người là nhiệt độ sẽ luôn được như mong muốn. 
  • Chức năng tự làm sạch: Thiết bị sẽ tự động hong khô dàn lạnh sau mỗi lần vận hành, ngăn ngừa nấm mốc, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí vệ sinh định kì.

3Điều hoà Beko không Inverter 

Điều hoà Beko không Inverter có vẻ ngoài đơn giản nhưng tính tế, giúp mang đến không gian thanh lịch cho nhà bạn. Đây cũng là lựa chọn thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác mát mẻ nhưng phải tiết kiệm chi phí.

Nhiều khách hàng lo lắng rằng việc sử dụng máy lạnh không Inverter sẽ làm tiền điện mỗi tháng tăng cao. Nhưng đối với những gia đình nhỏ, không có nhu cầu sử dụng thường xuyên thì sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm điện đáng kể đấy!

Điều hoà Beko không Inverter

Máy lạnh Beko 1.5 HP RSSC12CV phù hợp cho diện tích phòng từ 15 - 20 m2

Một số tính năng và công nghệ nổi bật ở dòng này như:

  • Cảm biến nhiệt thông minh: Giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ theo thông tin từ cảm biến trên remote, mang đến khả năng làm lạnh hiệu quả và đồng đều.
  • Công nghệ Sleep Mode: Công nghệ này sẽ tự  điều chỉnh nhiệt độ vào buổi tối, mang đến giấc ngủ ngon và sâu cho các thành viên trong gia đình.
  • Tính năng Gas R32: Giúp làm lạnh nhanh chóng, góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm lượng khí thải lên đến 75%, an toàn với môi trường và không gây ảnh hưởng đến tầng Ozone.
  • Chức năng tự làm sạch Self Clean: Loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc còn tồn đọng trên dàn lạnh thông qua 4 bước: Làm lạnh, thổi gió, sấy khô và làm nguội. 

Từ khóa: Tìm hiểu các dòng máy lạnh Beko tốt nhất 2021các dòng máy lạnh của beko 2021 máy lạnh beko tốt nhất 2021 máy lạnh beko 2021 máy lạnh beko máy lạnh