Tìm hiểu công nghệ kiểm soát độ ẩm trên máy lạnh Panasonic năm 2023

Máy lạnh Panasonic ra mắt năm 2023 không chỉ mang đến không gian mát mẻ, trong lành mà còn có khả năng duy trì độ ẩm tối ưu cho bạn luôn cảm giác thoải mái mọi lúc. Điều đó được tạo nên nhờ công nghệ kiểm soát độ ẩm trên máy lạnh Panasonic 2023, công nghệ này là gì, cơ thể hoạt động, lợi ích ra sao, mời bạn xem bài sau ngay.

1Công nghệ kiểm soát độ ẩm Humidity Sensor là gì?

Humidity Sensor là công nghệ theo dõi, điều chỉnh và duy trì độ ẩm trong phòng ổn định ở dưới mức 60%, giúp giữ cho không gian phòng không bị quá ẩm để mọi người được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, dễ chịu, có giấc ngủ ngon giấc suốt đêm.

Công nghệ kiểm soát độ ẩm Humidity Sensor là gì?

2Cơ chế hoạt động của kiểm soát độ ẩm

Kiểm soát độ ẩm kết hợp với chế độ Dry (Khô)

Công nghệ Humidity Sensor kết hợp với chế độ Dry cho phép máy lạnh có thể nhận được dữ liệu về tình trạng độ ẩm trong phòng một cách chuẩn xác. Từ đó, giảm và chỉnh độ ẩm trong phòng xuống mức 55%, loại bỏ bớt độ ẩm dư thừa và ngăn chặn phòng quá lạnh.

Bạn nên sử dụng sử dụng chế độ này khi phát hiện độ ẩm trong môi trường sống của mình cao mà nhiệt độ phòng thì không quá nóng, khi sống ở nơi có độ ẩm cao. Hoặc khi trời đổ mưa và phòng có mùi ẩm ướt xuất hiện.

Kiểm soát độ ẩm kết hợp với chế độ Dry (Khô)

Kiểm soát độ ẩm kết hợp với iAUTO-X

Khi khởi động chức năng iAUTO-X trên máy lạnh Panasonic 2023 thì chế độ này sẽ làm mát căn phòng nhanh chóng. Khi phòng đã đạt tới mức nhiệt độ được cài đặt, cảm biến độ ẩm sẽ xác định độ ẩm tương đối của phòng. Nếu nhận thấy độ ẩm tương đối này ở trên 60%, chế độ kiểm soát độ ẩm của thiết bị sẽ kích hoạt để giữ cho độ ẩm trong ở dưới 60%.

Máy lạnh sẽ giám sát, điều chỉnh độ ẩm tương đối ở dưới 60% lặp lại liên tục trong suốt thời gian thiết bị hoạt động nhằm mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh, thoải mái dài lâu.

Kiểm soát độ ẩm kết hợp với iAUTO-X

3Lợi ích của kiểm soát độ ẩm

Tạo môi trường ngủ lý tưởng

Khi dùng máy lạnh không có cảm biến độ ẩm thì sau khi đạt đến nhiệt độ phòng cài đặt, độ ẩm tương đối sẽ tăng dần và vượt qua mức lý tưởng do hơi nước tích tụ trong không khí. Phòng có độ ẩm cao, sẽ trở nên ấm hơn, khiến bạn dễ bị trằn trọc, khó ngủ.

Nếu sử dụng máy lạnh Panasonic có cảm biến độ ẩm và chế độ iAUTO-X vận hành hài hòa giúp tối ưu nhiệt độ và độ ẩm trong phòng, tạo nên một môi trường lý tưởng đem lại cảm giác thư giãn, cho bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ sâu hơn. Khi được nghỉ ngơi một cách thoải mái và đầy đủ như vậy, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái để bắt đầu một ngày mới với những năng lượng tích cực.

Tạo môi trường ngủ lý tưởng

Mang đến một không gian thoải mái mà không quá lạnh

Công nghệ kiểm soát độ ẩm tạo không gian thoải mái khi theo dõi và điều chỉnh để độ ẩm trong phòng luôn ở mức lý tưởng đồng thời tinh chỉnh cả nhiệt độ một cách tự động, giúp bạn luôn có được cảm giác thư thái, tránh bị quá lạnh khi sinh hoạt, ngủ nghỉ trong phòng.

Mang đến một không gian thoải mái

Giảm độ ẩm

Khi độ ẩm được hạ xuống bởi công nghệ Humidity Sensor, chế độ Dry, không khí trong phòng vẫn đảm bảo trong lành mát mẻ mà còn không có mùi ẩm ướt. Bạn sẽ không cảm thấy ngột ngạt trong khi đi lại, nghỉ ngơi trong phòng.

Giảm độ ẩm

Bảo vệ đồ dùng trong nhà

Chế độ kiểm soát độ ẩm giúp quét sạch độ ẩm dư thừa trong không khí, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc từ đó giúp bảo vệ các đồ dùng, đồ nội thất trong ngôi nhà bạn tốt hơn.

Bảo vệ đồ dùng trong nhà

Từ khóa: Tìm hiểu công nghệ kiểm soát độ ẩm trên máy lạnh Panasonic năm 2023công nghệ kiểm soát độ ẩm trên máy lạnh Panasonic 2023 công nghệ máy lạnh Panasonic 2023 máy lạnh Panasonic 2023 mua máy lạnh Panasonic máy lạnh Panasonic