Tivi Samsung là thương hiệu nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Samsung là một trong những thương hiệu lớn chuyên sản xuất thiết bị điện tử, đặc biệt là tivi. Vì vậy, cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu tivi Samsung là thương hiệu của nước nào, liệu có tốt không qua bài viết sau đây nhé!

1Tivi Samsung - thương hiệu đến từ Hàn Quốc

Samsung thương hiệu của Hàn Quốc, được sáng lập bởi Lee Byung-chul vào năm 1938. Khởi đầu từ một công ty buôn bán nhỏ lẻ nhưng sau vài thập kỷ, Samsung trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu Hàn Quốc và đến thập niên 90 thì Samsung đã mở rộng phạm vi hoạt động ra toàn cầu.

Tới thời điểm hiện tại, Samsung tự hào vì được công nhận là công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ.

Samsung là thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc

Samsung là thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc

Samsung đặt tổ hợp nhà máy Samsung Electronics của mình tại TP. HCM và đây là nhà máy lớn thứ hai trên thế giới của Samsung (chỉ sau nhà máy tại Mexico), nên các sản phẩm tivi của Samsung đa số được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, với quy trình công nghệ đạt chuẩn và được giám sát nghiêm ngặt.

Bên cạnh tivi, hãng còn sản xuất và bán rất nhiều mặt hàng khác tại thị trường Việt Nam như: điện thoại, máy tính bảng, loa thanh, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt,... Samsung không ngừng sáng tạo và phát triển ở ngành hàng thiết bị gia dụng để tạo ra những sản phẩm cao cấp và thiết kế vượt bậc.

Thương hiệu Samsung nổi tiếng vì những sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng chất lượng

Thương hiệu Samsung nổi tiếng vì những sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng chất lượng

2Chính sách mua hàng, bảo hành tivi Samsung tại Kinh Nghiệm Hay

Các dòng tivi Samsung hiện đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online thông qua 2 kênh:

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào tháng 05/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới được cập nhật tại đây).

3Tivi Samsung có tốt không?

Đánh giá khách hàng đã mua tivi Samsung tại Kinh Nghiệm Hay

Tuyệt vời.sản phẩm lắm ạ

Lê Thị Ngọt -

Sản phẩm rất tốt.

Lê Tiến Tùng -

Thiết kế, âm thanh hình ảnh rất tốt trong tầm giá. Điều khiển năng lượng mặt trờii. Tôi rất thích

Phương Thảo -

Trên cả tuyệt vời. Âm thanh rõ ràng, hình ảnh sắc nét, wifi rất nhạy, màu sắc rõ rệt, giá cả hợp lý

Nguyễn Minh Quang -

quá tuyệt voief sẽ giới triệu bạn bè ok tuyệt vời tuyệt vời tuyệt vơig quá tuyệt đẹp.

Châu Hồng Quân -

Tivi QLED giá rẻ đối với gia đình tôi. Nhiều tính năng hay từng có. Mình khuyên các bạn mua tivi QLED giá rẻ thay vì cao cấp. Giao hàng rất nhanh, nhân viên tận tình.

Nguyễn Hồng Sơn -

Đặc điểm nổi bật của tivi Samsung

Nhiều dòng sản phẩm, đáp ứng các nhu cầu khác nhau

Hiện tại Samsung có các dòng tivi phổ biến trên thị trường, cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng, bao gồm:

  • Tivi Neo QLED

Tivi Neo QLED là dòng tivi đời mới của Samsung trong năm 2022, hiện có 2 loại tivi Neo QLED chính là tivi Neo QLED 8K4K. Tivi Neo QLED 8K gồm có 2 loại QN700B, QN900B và tivi NEO QLED 4K bao gồm QN85BQN90B.

Hầu hết, dòng tivi Neo QLED 2022 sở hữu độ phân giải 8K4K cùng với màn hình tràn viền vô cực. Bên cạnh đó, tivi còn có công nghệ Quantum HDR, Neo Quantum Processor 8K Lite, OTS Lite,... mang đến những trải nghiệm nghe nhìn được chân thực, rõ nét.

Smart Tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900B sở hữu kích thước màn hình lớn và độ phân giải 8K sắc nét

Smart Tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900B sở hữu kích thước màn hình lớn và độ phân giải 8K sắc nét

  • Tivi QLED 4K

Tivi Samsung QLED thuộc phân khúc dòng tivi cao cấp của hãng, tivi QLED mang đến trải nghiệm xem ấn tượng chưa từng có với nhiều công nghệ đột phá về trí thông minh nhân tạo, chất lượng hình ảnh hoàn mỹ và trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Hiện tại, dòng QLED Samsung có độ phân giải từ 4K đến 8K cho bạn trải nghiệm hình ảnh sống động, sở hữu nhiều công nghệ đột phá kết hợp với âm thanh độc đáo cho bạn trải nghiệm giải trí tại nhà chất lượng cao nhất.

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43BU8000 mang đến trải nghiệm chân thực với màn hình không viền và độ phân giải 4K

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43BU8000 mang đến trải nghiệm chân thực với màn hình không viền và độ phân giải 4K

Tivi này nổi bật với thiết kế không hề có viền màn hình, tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến gần 99%, tỷ lệ lớn nhất trên thị trường hiện nay, phần viền gần như đã biến mất hoàn toàn cho trải nghiệm hiệu ứng tuyệt đẹp khi được loại bỏ ranh giới giữa tivi và không gian xung quanh.

Tivi QLED 4K 2022 gồm có 5 dòng sản phẩm mới nhất như BU8000, BU8500. Một số công nghệ nổi bật của dòng tivi QLED 4K như: Dynamic Crystal Color, Crystal Processor 4K, giao diện mới,...

Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q80C được trang bị nhiều công nghệ âm thanh, hình ảnh hiện đại

Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q80C được trang bị nhiều công nghệ âm thanh, hình ảnh hiện đại

  • Tivi OLED

Tivi OLED là dòng tivi mới được Samsung phát triển vào năm 2022 với thiết kế Laser siêu mỏng cùng cạnh viền được tinh giản, cạnh bên thanh mảnh. Hiện nay, dòng tivi này đang có các kích cỡ 55 inch, 65 inch và mới nhất trong năm 2023 là màn hình 77 inch.

Vì được ra mắt ở thời điểm gần đây nên tivi Samsung OLED được hãng trang bị gần như đầy đủ các tính năng mới nhất, tân tiến nhất như bộ xử lý Neo Quantum, công nghệ Motion Xcelerator Turbo+, công nghệ OTS Lite tái tạo âm thanh 3 chiều,...

Đặc biệt, màn hình OLED kết hợp với công nghệ Quantum Dothệ thống đèn LED sẽ cho người xem những trải nghiệm hình ảnh sống động, có độ chân thực cao nhờ khả năng tái tạo chuẩn xác 100% dải màu điện ảnh.

Smart Tivi OLED Samsung 4K 65 inch QA65S95CA mới ra mắt năm 2023 được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Smart Tivi OLED Samsung 4K 65 inch QA65S95CA mới ra mắt năm 2023 được trang bị nhiều tính năng hiện đại

  • Tivi Crystal UHD

Crystal UHD là một trong những dòng tivi ấn tượng của Samsung với độ mỏng chưa từng có. Tivi được thiết kế 3 viền không cạnh, mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo và đậm chất điện ảnh.

Dòng tivi Crystal UHD 2022 nâng cao giá trị cốt lõi và trải nghiệm của người dùng với thiết kế Airslim siêu mỏng, có kích thước từ 43 - 75 inch, được tích hợp công nghệ hình ảnh Dynamic Crystal ColorCrystal Processor 4K.

Ngoài ra, tivi Crystal UHD có khả năng xử lý và nâng cấp video sắc nét, sống động, hỗ trợ HDR 10+ cùng SmartThings, hỗ trợ kết nối AirPlay 2 & Apple TV. Tính năng đột phá ở dòng 2022 khác với 2021 chính là giao diện mới và khả năng tích hợp IoT.

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 50 inch UA50BU8500 được trang bị bộ xử lý Crystal 4K, hỗ trợ nâng cấp chất lượng hình ảnh mượt mà, chân thực

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 50 inch UA50BU8500 trang bị bộ xử lý Crystal 4K, nâng cấp chất lượng hình ảnh mượt mà, chân thực

  • Tivi Lifestyle

Dòng tivi Lifestyle của Samsung giúp nâng tầm không gian sống với thiết kế tinh giản, mở ra kỷ nguyên mới cho các dòng tivi, đặt tivi ở mọi nơi, phá cách không gian không giới hạn.

The Frame là dòng tivi khung tranh được sáng tạo tuyệt tác của tivi theo ý riêng của người dùng. Dòng tivi này giúp giảm lóa màn hình, tăng trải nghiệm xem.

The Serif là một kiệt tác trong thiết kế, hình ảnh của tivi dòng này được làm bằng tấm nền Matte Display với công nghệ QLED. Tivi Serif được thiết kế đa năng với chân đế tháo rời cùng với chế độ Ambient và giao diện mới.

The Sero là dòng tivi màn hình xoay nổi bật với tấm nền mới Matte Display tối ưu trải nghiệm di động, cùng với công nghệ Multi View theo chiều dọc và Solar Cell Remote.

Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung 4K 50 inch QA50LS03A thuộc dòng tivi The Frame, có thiết kế độc đáo, đầy tính nghệ thuật

Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung 4K 50 inch QA50LS03A thuộc dòng tivi The Frame có thiết kế độc đáo, đầy tính nghệ thuật

  • Tivi The Wall

The Wall là dòng tivi treo tường cao cấp của Samsung với kích thước siêu lớn, to gần bằng một bức tường trong phòng. Màn hình khủng của dòng tivi này kết hợp với thiết kế Invisible Solid không viền sẽ cho người dùng cảm giác như đang được xem những thước phim tại rạp.

Tivi The Wall sử dụng chip xử lý Micro AI kết hợp bộ 3 công nghệ cao cấp Micro HDR, Micro Contrast, Micro Color 20bit, vừa có khả năng tăng cường chất lượng hình ảnh theo ánh sáng tự nhiên, vừa tự cân chỉnh được sắc độ màu sắc của các chi tiết trên màn hình.

Smart Tivi The Wall Micro LED Samsung 4K 110 Inch MNA110MS1A với bộ công nghệ Micro LED, Micro Color 20 bit và Micro Contrast

Smart Tivi The Wall Micro LED Samsung 4K 110 Inch MNA110MS1A với bộ công nghệ Micro LED, Micro Color 20 bit và Micro Contrast

Đa dạng kích cỡ màn hình

Hiện nay, tivi Samsung đang bày bán trên thị trường có rất nhiều kích cỡ, từ 32 inch, 43 inch, 50 inch, 55 inch,... cho đến màn hình khổng lồ 110 inch. Do đó, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với diện tích và nội thất phòng.

Smart Tivi The Wall Micro LED Samsung 4K 99 inch MNA99MS1A sở hữu màn hình lớn tới 99 inch

Smart Tivi The Wall Micro LED Samsung 4K 99 inch MNA99MS1A sở hữu màn hình lớn tới 99 inch

Thiết kế sang trọng, tô điểm không gian nội thất

Tivi Samsung được hãng đầu tư, chăm chút rất nhiều cho thiết kế. Các dòng tivi Samsung hiện nay đều có thiết kế không viền hoặc viền rất mỏng, không những cho người dùng góc nhìn rộng hơn mà còn tăng tính thẩm mỹ, giúp cho không gian nhà ở thêm sang trọng, hiện đại.

Đặc biệt hơn, với các dòng tivi Lifestyle của Samsung, bạn còn có thể tự ý thay đổi khung viền của tivi theo sở thích cá nhân và phong cách nội thất.

Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung 4K 75 inch QA75LS03B với thiết kế khung tranh có thể tuỳ ý thay đổi

Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung 4K 75 inch QA75LS03B với thiết kế khung tranh có thể tuỳ ý thay đổi

Công nghệ hình ảnh hiện đại

  • Màn hình chấm lượng tử Quantum Dot

Phát triển độc quyền bởi Samsung, màn hình chấm lượng tử Quantum Dot mang đến khả năng tái tạo 100% dải sắc màu trên màn hình tivi thế hệ mới, cho từng khung hình dù sáng rực rỡ hay đen sâu thẳm luôn trở nên sống động và sắc nét hoàn hảo.

Màn hình chấm lượng tử Quantum Dot trên tivi Samsung cho chất lượng hình ảnh vượt trội so với các công nghệ hình ảnh thông thường

Màn hình chấm lượng tử Quantum Dot trên tivi Samsung cho chất lượng hình ảnh rực rỡ hơn

  • Bộ xử lý Neo Quantum Processor

Bộ xử lý Neo Quantum Processor tiên tiến từ Samsung sử dụng thuật toán đặc biệt để xử lý và nâng cao chất lượng hình ảnh, tự động điều chỉnh tối ưu độ sáng, âm thanh tivi để thích ứng với mọi điều kiện phòng và nội dung hiển thị.

Bộ xử lý lượng tử giúp tăng cường độ sâu thực, giúp công nghệ xử lý hình ảnh được nâng cao, độ tương phản tiền cảnh không làm ảnh hưởng đến phần hậu cảnh. Ngoài ra, khả năng điều khiển ánh sáng của đèn mini LED lượng tử mạnh mẽ giúp tạo ra ánh sáng chính xác.

Bộ xử lý Neo Quantum tiên tiến trên Samsung

Bộ xử lý Neo Quantum Processor tiên tiến trên Samsung

  • Công nghệ Dynamic Crystal Color

Công nghệ Dynamic Crystal Color cung cấp cho tivi dải màu rộng hơn, nhờ đó các thước phim được trình chiếu trên màn hình sẽ được tinh chỉnh trở nên rực rỡ, trong trẻo, tự nhiên như hình ảnh thật. Công nghệ này được trang bị phổ biến ở các dòng tivi Samsung Crystal UHD.

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 75 inch UA75AU8100 có màu sắc nổi bật nhờ được tích hợp công nghệ Dynamic Crystal Color

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 75 inch UA75AU8100 có màu sắc nổi bật nhờ được tích hợp công nghệ Dynamic Crystal Color

  • Công nghệ UHD Dimming và Supreme UHD Dimming

UHD Dimming là công nghệ giúp tăng cường độ tương phản của tivi bằng cách chia nhỏ khung hình thàng 1152 khu vực để xử lý các thông số về màu sắc. Hình ảnh sẽ trở nên sắc nét do màu đen hiển thị sâu hơn và màu trắng thuần khiết hơn.

Còn Supreme UHD Dimming chính là phiên bản nâng cấp hơn của UHD Dimming, thường được trang bị trên những dòng tivi QLED cao cấp đời mới của Samsung.

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 75 inch UA75AU8100 sở hữu công nghệ UHD Dimming

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 75 inch UA75AU8100 sở hữu công nghệ UHD Dimming

  • Công nghệ đèn nền Quantum Mini LED

Công nghệ đèn nền Quantum Mini LED là công nghệ mới được tích hợp trên các dòng tivi Samsung được sản xuất từ năm 2021 trở đi. Với công nghệ này, phía sau tấm nền LCD của tivi sẽ là hệ thống các bóng đèn mini LED với kích thước chỉ bằng 1/40 của đèn LED thông thường.

Song song với kích thước thu nhỏ, số lượng các bóng đèn LED cũng được tăng lên để kiểm soát tốt hơn độ sáng, tối của từng vùng trên tivi, làm rõ các chi tiết ẩn và giúp tăng độ tương phản.

Kích thước của đèn nền mini LED so với đèn LED thông thường

Kích thước của đèn nền mini LED so với đèn LED thông thường

  • Tính năng Auto Low Latency Mode

Auto Low Latency Mode hay còn gọi là chế độ ALLM, là tính năng hỗ trợ các game thủ chơi game trên tivi Samsung. Với tính năng này, các hiệu ứng chuyển động sẽ trở nên mượt mà và tốc độ phản hồi của các thao tác nút bấm cũng nhạy hơn do tivi đã được giảm thiểu độ trễ đầu vào.

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU8100 cho trải nghiệm chơi game mượt mà nhờ có chế độ Auto Low Latency Mode

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU8100 cho trải nghiệm chơi game mượt mà nhờ có tính năng Auto Low Latency Mode

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Samsung là hãng công nghệ luôn muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với người sử dụng, vậy nên họ luôn chú trọng việc xây dựng và phát triển công nghệ âm thanh tân tiến giúp bạn hòa mình vào thế giới giải trí sống động.

  • Công nghệ Object Tracking Sound

Object Tracking Sound (OTS) là công nghệ âm thanh của Samsung được ra mắt năm 2020. Đây là công nghệ âm thanh hiện đại với khả năng phát hiện hướng di chuyển của các vật thể trên màn hình, để từ đó cho âm thanh chuyển động cùng vật thể, mang tới trải nghiệm sống động.

Công nghệ này đã được Samsung phát triển thành nhiều phiên bản tối ưu tốt cho nhiều dòng tivi hơn, ví dụ như phiên bản Object Tracking Sound Lite thấp hơn cho hệ thống loa 2.2 hay Object Tracking Sound+Object Tracking Sound Pro cho các tivi đời mới có công suất loa 70W80W.

Smart Tivi Neo QLED 4K 55 inch Samsung QA55QN90C trang bị hệ thống âm thanh vòm OTS+ sống động

Smart Tivi Neo QLED 4K 55 inch Samsung QA55QN90C trang bị hệ thống âm thanh vòm OTS+ sống động

  • Công nghệ Adaptive Sound

Công nghệ Adaptive Sound có khả năng phân tích các phân cảnh đang chiếu trên tivi và môi trường xung quanh người xem, sau đó tự động điều chỉnh âm lượng mức âm lượng sao cho phù hợp. Nhờ vậy, bạn sẽ nghe rõ mọi âm thanh phát ra từ tivi, không bị gián đoạn giây phút thư giãn bởi tiếng ồn.

Công nghệ Adaptive Sound trên Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 75 inch UA75TU8100

Công nghệ Adaptive Sound trên Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 75 inch UA75TU8100

  • Công nghệ Q-Symphony

Q-Symphony là công nghệ được trang bị trên các dòng tivi Samsung 2021 TV AU7000 trở lên nhằm tối ưu hoá chất lượng âm thanh khi kết nối tivi với loa soundbar Q-Series. Công nghệ này sẽ kết hợp hai nguồn âm thanh, biến căn phòng của bạn trở thành một nhà hát thực thụ.

Smart Tivi Neo QLED 4K 55 inch Samsung QA55QN90C được tích hợp công nghệ âm thanh hiện đại Q-Symphony

Smart Tivi Neo QLED 4K 55 inch Samsung QA55QN90C được tích hợp công nghệ âm thanh hiện đại Q-Symphony

Hệ sinh thái thông minh

Bạn có thể xây dựng không gian sống hiện đại với hệ sinh thái đỉnh cao từ Samsung. Tận hưởng tiện ích kết nối thông minh, trực quan và liền mạch giữa các thiết bị cảm ứng và IoT trong ngôi nhà bạn với ứng dụng SmartThings được tích hợp ngay trên tivi Samsung.

Kết nối các thiết bị trong nhà qua ứng dụng Smartthings trên Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q60C

Kết nối các thiết bị trong nhà qua ứng dụng SmartThings trên Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q60C

Được chứng nhận từ Carbon Trust

Các dòng tivi ra mắt kể từ năm 2022 của Samsung đã gây chú ý khi màn hình có độ phân giải cao và điều khiển từ xa sử dụng nhựa tái chế được thu hồi ở các khu vực ven biển có nguy cơ trở thành chất thải nguy hại.

Hầu hết các dòng tivi Samsung Neo QLED 8K và 4K đã vinh dự nhận dự chứng nhận "Giảm thiểu CO2" từ Carbon Trust. Qua đó, cho thấy lượng khí thải cacbon từ dòng Neo QLED đang được giảm dần theo từng năm.

Hai dòng tivi Neo QLED mới của Samsung nhận được chứng nhận Carbon Trust

Các dòng tivi Neo QLED mới của Samsung đạt được chứng nhận từ Carbon Trust

Các tiện ích thông minh

  • Smart Hub

Smart Hub một giao diện người dùng được cung cấp bởi Tizen ra mắt năm 2013 nhằm mang lại trải nghiệm thông minh vào màn hình chính. Các tính năng, cài đặt và nội dung trên tivi sẽ được chia thành ba danh mục để trải nghiệm xuyên suốt lần lượt là: Media, Gaming và cuối cùng là Ambient.

Màn hình Media là nơi thực hiện sắp xếp tùy chọn giải trí như video, phát nhạc trực tuyến và Samsung TV Plus với hơn 190 kênh miễn phí. Tivi sẽ dựa trên những thông tin truy cập của người dùng để đề xuất những nội dung phù hợp.

Gaming là một nền tảng streaming mới giúp kết nối phần cứng và phần mềm để mang lại trải nghiệm người chơi được liền mạch, đặc biệt là không cần tải xuống hoặc bộ nhớ. Nền tảng này sẽ được cung cấp trên các dòng tivi Samsung 2022.

Ambient là màn hình có khả năng tuỳ chỉnh để nâng cao tính thẩm mỹ trong ngôi nhà. Bạn có thể đồng bộ hóa màn hình với phong cách trang trí xung quanh và tạo dấu ấn riêng với nghệ thuật bắt mắt.

Giao diện Smart Hub của Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 85 inch UA85BU8000 trực quan, thân thiện với người dùng

Giao diện Smart Hub của Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 85 inch UA85BU8000 trực quan, thân thiện với người dùng

  • Điều khiển thông minh One Remote

Chiếc điều khiển thông minh One Remote được Samsung phát triển nhằm tích hợp khả năng bảo vệ môi trường. One Remote được thiết kế nguyên khối có khả năng hỗ trợ sạc quang học từ bất cứ nguồn sáng hoặc cổng USB C và có thể sử dụng trong thời hạn 7 năm.

Điều khiển One Remote bảo vệ môi trường nhờ có khả năng sạc pin quang học

Điều khiển One Remote bảo vệ môi trường nhờ có khả năng sạc pin quang học

  • Công nghệ Multi View

Công nghệ Multi View giúp cho người dùng có thể xem đa nội dung trên một màn hình. Samsung đã nâng cấp chế độ này để người dùng có thể xem được 4 khung hình cùng một lúc và có thể tùy ý điều chỉnh tỷ lệ, vị trí khung hình theo ý thích.

Ngoài ra, người dùng còn có thể xem được nhiều nội dung khác nhau, một từ tivi và từ điện thoại bằng cách thực hiện kết nối tivi và điện thoại để việc trải nghiệm đa màn hình một cách dễ dàng hơn.

Xem nhiều nội dung cùng lúc trên màn hình với chế độ Multi View trên Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung 4K 55 inch QA55LS03B

Xem nhiều nội dung cùng lúc trên màn hình với chế độ Multi View trên Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung 4K 55 inch QA55LS03B

  • Điều khiển bằng giọng nói

Tính năng điều khiển bằng giọng nói là một trong những tiện ích giúp người dùng không tốn thời gian để ấn từng bàn phím để có thể thực hiện được lệnh điều khiển. Tính năng này sẽ phù hợp với những gia đình có người già và trẻ em, giúp điều khiển dễ dàng hơn.

Đặc biệt, trợ lý ảo Bixby với nền tảng AI tiên tiến từ Samsung mang đến cho bạn một kỷ nguyên thông tin hoàn toàn mới, vượt trội và ưu việt hơn. Đơn giản sử dụng giọng nói để điều lệnh hoặc tìm kiếm mọi thông tin với Bixby.

Điều khiển Smart Tivi Neo QLED 4K 85 inch Samsung QA85QN85C bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Bixby

Điều khiển Smart Tivi Neo QLED 4K 85 inch Samsung QA85QN85C bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Bixby

Nhiều phân khúc giá

Giá thành của tivi Samsung sẽ sự chênh lệch tuỳ vào kích cỡ màn hình và công nghệ mà tivi đó sở hữu, dao động từ 5.9 triệu đồng cho một chiếc Smart tivi Samsung 32 inch cơ bản, cho đến mức giá 3.5 tỷ đồng cho phiên bản tivi The Wall màn hình khổng lồ 110 inch.

Theo các kích cỡ màn hình cơ bản, tivi Samsung sẽ có mức giá nằm trong các khoảng như sau:

  • 32 inch: từ 5.9 - 18 triệu đồng.
  • 43 inch: từ 9 - 27 triệu đồng.
  • 50 inch: từ 10.4 - 37 triệu đồng.
  • 55 inch: từ 13.4 - 44 triệu đồng.
  • 65 inch: từ 15 - 100 triệu đồng.
  • 75 inch: từ 28 - 140 triệu đồng.
  • 85 inch: từ 49 - 250 triệu đồng.
  • 85 inch trở lên: từ 180 triệu - 3.5 tỷ đồng.

Do đó, khi chọn mua tivi Samsung, bạn sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng đầu tư và điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Smart Tivi Neo QLED 8K 65 inch Samsung QA65QN800C có giá 89.900.000 đồng (cập nhật tháng 4/2023)

Smart Tivi Neo QLED 8K 65 inch Samsung QA65QN800C có giá 89.900.000 đồng (cập nhật tháng 05/2023)

4Có nên mua tivi Samsung không?

Ưu điểm

  • Là thương hiệu uy tín lâu đời, được nhiều người tin tưởng sử dụng.
  • Nhiều kích cỡ màn hình nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với diện tích vị trí lắp đặt.
  • Thiết kế màn hình tràn viền hoặc viền mỏng hiện đại, cạnh bên thanh mảnh tinh tế, nâng tầm vẻ đẹp của không gian nội thất.
  • Hình ảnh sắc nét, rực rỡ với độ phân giải cao nhờ sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến như Quantum Dot, bộ xử lý Crystal 4K, PurColor, Bộ nâng cấp màu mở rộng Wide Color Enhancer,...
  • Âm thanh chân thực, sống động nhờ trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao.
  • Tích hợp nhiều tiện ích thông minh, tiện lợi.
  • Giao diện hệ điều hành dễ thao tác, thân thiện với người dùng.
  • Nhiều phân khúc giá, đa dạng sự lựa chọn về dòng tivi.

Hệ điều hành Tizen trên tivi Samsung sở hữu kho ứng dụng phong phú, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của gia đình

Hệ điều hành Tizen trên tivi Samsung sở hữu kho ứng dụng phong phú, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của gia đình

Nhược điểm

  • Chưa hỗ trợ nhiều tựa game trên các dòng Smart tivi Samsung.
  • Hỗ trợ kết nối chuột và bàn phím trên tivi chưa thật sự tốt.
  • Giá thành còn tương đối cao so với các thương hiệu khác khi so sánh các sản phẩm cùng phân khúc.

Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q80A có giá 28.900.000 đồng (cập nhật tháng 4/2023)

Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q80A có giá 28.900.000 đồng (cập nhật tháng 05/2023)

Nên mua tivi Samsung khi nào?

Với hàng loạt những công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại được hãng liên tục cải tiến thì tivi Samsung sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho đối tượng người dùng có nhu cầu giải trí cao, đề cao sự tiện lợi và mong muốn có được những trải nghiệm chân thực, sống động nhất.

Ngoài ra, nếu bạn có tài chính dư dả và đang tìm kiếm một chiếc tivi có thiết độc đáo, phá cách để trang trí cho căn nhà của mình thì nên cân nhắc đến những chiếc tivi đến từ thương hiệu này.

Smart Tivi Kiểu Chữ I Có Chân The Serif QLED Samsung 4K 50 inch QA50LS01BB có thiết kế chân chữ I độc đáo

Smart Tivi Kiểu Chữ I Có Chân The Serif QLED Samsung 4K 50 inch QA50LS01BB có thiết kế chân chữ I độc đáo

5Một số tivi Samsung bán chạy tại Kinh Nghiệm Hay

Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55AU8100

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43AU7002

Từ khóa: Tivi Samsung là thương hiệu nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?tivi samsung của nước nào tivi samsung có tốt không có nên mua tivi samsung không tivi samsung tivi