Tôn Vinh "Nóc Nhà"- Giá Rẻ Quá "Tung Nóc": Máy lọc nước giảm tới 7.3 triệu - Chốt đơn ngay!

Máy lọc nước giúp cung cấp nước sạch, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Cùng tham khảo top 10 máy lọc nước đang giảm giá mạnh tới 7.3 triệu tại Kinh Nghiệm Hay để chốt đơn ngay nhé!

1Máy lọc nước RO hydrogen Kangaroo KG100EED 5 lõi

Máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo KG100EED 5 lõi có thiết kế nhỏ gọn với gam màu đen - xám sang trọng, thích hợp với phong cách nội thất hiện đại. Với công suất lọc nước lên đến 17 lít/giờ cùng dung tích bình chứa 6 lít, máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau của cả gia đình.

Máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo được trang bị công nghệ điện phân nước RO tiên tiến và chế độ tự sục rửa màng lọc RO giúp bảo vệ tuổi thọ của thiết bị. Đặc biệt, thiết bị có tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết 5/5, đem lại khả năng cung cấp đến 50% nước sạch cho cả gia đình.

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo sở hữu 5 lõi đúc nguyên khối giúp người dùng dễ dàng tháo lắp. Mẫu máy còn được tích hợp màn hình cảm ứng cho phép chỉ cần chạm nhẹ 1 lần là nước sẽ tự động chảy ra mà không cần tốn nhiều công sức lấy nước.

Tốt

Nguyên -

Tốt, phục vụ tận tình, chu đáo!

Anh Thy -

2Máy lọc nước RO inverter nóng nguội lạnh Sanaky VH102HP3 11 lõi

Máy lọc nước RO nóng lạnh Sanaky VH102HP3 11 lõi được hãng thiết kế kiểu tủ đứng nhỏ gọn, dễ dàng bố trí ở khu vực phòng khách gia đình, văn phòng,... Thiết bị có thể lọc được nước thủy cục và nước giếng đã qua xử lý thô nhờ hệ thống 11 lõi lọc tiên tiến.

Máy lọc nước RO nóng lạnh Sanaky đạt chuẩn quốc gia về máy lọc nước uống trực tiếp. Thiết bị sở hữu công suất lọc ổn định lên đến 10 - 15 lít/giờ cùng 3 chế độ nước (nóng - nguội - lạnh) cho phép người dùng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Máy lọc nước nóng lạnh Sanaky sử dụng màng lọc RO 75 GPD chuẩn công nghệ Hàn Quốc, giúp tăng cường khả năng thu hồi đến 50% nước tinh khiết. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng nhờ công nghệ máy nén Inverter làm lạnh đầu tiên tại Việt Nam.

Máy dùng ổn định

Đỗ Thị Linh Phi -

Máy lần đầu lắp bị lỗi không có nước lạnh, 1 vòi bị xòe tia nước, bất tiện và mất thời gian cả đôi bên đmx Sóc Trăng làm việc uy tín đã đổi máy mới hiện tại máy bình thường. Nên đánh giá lại khuyến khích 5 sao cố gắng phát huy làm tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua.

Trần Thị Huyền Trân -

Dùng rất tốt.. Lọc tinh kiết. Uống rất ngon nhé các bạn

HOÀNG NGỌC ÁNH -

3Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Sanaky VH202HY 11 lõi

Máy lọc nước RO nóng lạnh Sanaky VH202HY 11 lõi có thiết kế kiểu tủ đứng với gam màu đen chủ đạo hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bày trí. Mẫu máy có công suất lọc từ 10 - 15 lít/giờ, với 2 vòi và 3 chế độ nước tích hợp, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng đa dạng.

Máy lọc nước RO nóng lạnh Sanaky được trang bị công nghệ Block cho nước lạnh sâu nhanh chóng. Đặc biệt, mẫu máy sử dụng công nghệ Nano Silver giúp tăng cường chống tái nhiễm khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Máy lọc nước RO Sanaky còn sở hữu đa dạng các tiện ích thông minh như tính năng trung hòa độ pH ổn định độ ngọt cho nước, giàu Hydrogen chống oxy hóa, tự động xả nước thải, tự động ngừng hoạt động khi bình đầy nước và nhiều chức năng khác.

Sài ok lắm

Quốc Đại -

Nước chảy nhanh, nóng lâu. Rất hài lòng

NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG -

Đã mua và sử dụng được 15 ngày.Máy chạy ổn,không kêu to,vặn nước ra cốc nhỏ thì mạnh nhưng lấy khoảng tầm gần 1 lít nước thì nước chảy hơi yếu.

Lê Văn Thao -

4Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Sunhouse SHA76213CK 10 lõi

Máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse SHA76213CK 10 lõi là dòng máy lọc nước RO nóng nguội lạnh 10 lõi có thiết kế nhỏ gọn với gam màu xanh dương đẹp mắt và mặt kính cường lực tràn viền sang trọng. Với công suất lọc 10 - 15 lít/giờ, máy phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng nước sạch của cả gia đình.

Máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse được trang bị chế độ cút nối nhanh làm bằng nhựa gia cường, giúp rút ngắn thời gian lắp đặt và thay lõi. Mẫu máy còn có thiết kế điều khiển gạt tay cho phép người dùng dễ dàng lấy nước nóng, lạnh, hoặc thường tùy theo nhu cầu.

Máy lọc nước RO Sunhouse được hãng tích hợp nhiều tính năng an toàn giúp tăng độ bền cho máy. Trong đó, nổi bật nhất là chức năng tự động ngắt khi nước đầy bình, tự động xả nước thải và ngừng hoạt động khi áp lực nước đầu vào yếu.

Ấm tượng ban đầu rất tốt.

Hoàng Thị Thanh -

Máy lọc dùng rất tốt

A Vương -

Rất tốt . Sản phẩm chất lượng mẫu gọn đẹp

Thiện -

5Máy lọc nước RO Hydrogen Pro Plus nóng nguội lạnh Mutosi MP-F081-HC4H5 8 lõi

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5 8 lõi có thiết kế dạng tủ đứng gọn đẹp và dễ bố trí trong nhiều không gian khác nhau. Máy có công suất lọc lên đến 20 lít/giờ và bình chứa 7 lít, đáp ứng tốt cho nhu cầu dùng nước sạch của cả gia đình.

Máy lọc nước Hydrogen Mutosi sử dụng công nghệ Block giúp làm lạnh nước nhanh chóng. Công nghệ Nano Silver được tích hợp giúp máy kháng khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Với hệ thống 8 lõi lọc và 4 chế độ nước, đây là dòng máy lọc nước uống trực tiếp hữu ích cho gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh Hydrogen Mutosi còn được trang bị đa dạng tiện ích hiện đại như cảnh báo chống tràn, khóa an toàn, cân bằng độ pH cho nước, ngừng hoạt động khi bình đầy nước, cùng nhiều tính năng an toàn khác.

Đang sử dụng máy rất tốt

Ngô Chí Hải -

Máy lọc sạch, có chế độ nấu nước nóng nhanh, tiện lợi, sản phẩm sử dụng tốt

Phạm Đức Hòa -

máy êm , nhưng khi hết nước máy bơm nước dô hơi bị rùng máy 1 ít

Anh Thịnh -

6Máy lọc nước RO nóng lạnh Mutosi MP-6100HCE 10 lõi

Máy lọc nước RO nóng lạnh MUTOSI MP-6100HCE 10 lõi có kiểu dáng tủ đứng hiện đại cùng thiết kế điều khiển bằng nút vặn dễ dùng. Hệ thống 10 lõi lọc kết hợp với màng lọc RO 100 GPD giúp máy cung cấp đến 50% nước tinh khiết cho cả gia đình sử dụng.

Máy lọc nước RO nóng lạnh Mutosi sử dụng công nghệ Block cho nước lạnh sâu và nhanh chóng cùng công nghệ kháng khuẩn Nano Silver vượt trội, đem lại hiệu quả bảo vệ sức khỏe tối ưu cho người dùng.

Máy lọc nước Mutosi được hãng tích hợp nhiều tiện ích thông minh như tạo nước kiềm (Alkaline) trung hòa axit cho cơ thể, tự ngừng hoạt động khi nước đầy, hiển thị chỉ số nước sạch TDS, cùng nhiều tính năng khác.

lọc nước nhanh sạch

Nguyễn Hoàng Dung -

Mẫu mã đẹp,lấy nước nóng lạnh cũng tiện,giảm giá chút nữa,thì sẽ mua cái nữa

Đông -

Được người bạn tư vấn giới thiệu mua đc giá tốt,mẫu mã đẹp thiết kế nhìn sang,5 triệu mấy mà có vòi nóng lạnh quá ok

Dương -

7Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Hòa Phát HPN635 10 lõi

Máy lọc nước RO nóng lạnh tủ đứng Hòa Phát HPN635 10 lõi là dòng máy lọc nước tủ đứng sản xuất tại Việt Nam với nhiều công nghệ tiên tiến. Máy cung cấp 3 chế độ nước với công suất lọc 15 lít/giờ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng liên tục của gia đình.

Máy lọc nước RO nóng lạnh Hòa Phát cho phép người dùng lấy nước dễ dàng bằng nút vặn đơn giản. Với tỷ lệ lọc - thải cao, mẫu máy có khả năng cung cấp đến 50% nước tinh khiết có thể uống trực tiếp, tốt cho sức khỏe cả gia đình.

Máy lọc nước RO Hòa Phát sử dụng công nghệ chip điện tử hiện đại giúp làm lạnh nước nhanh chóng. Sản phẩm cũng được tích hợp nhiều tiện ích như tạo nước kiềm (Alkaline), ngừng hoạt động khi áp lực nước yếu, tính năng tự xả nước thải,...

Tin tưởng sài cũng ok

Minh Lộc -

Ok

TỐNG THỊ HÀM YÊN -

8Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Robot GRAND-X9WKUR 9 lõi

Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Robot GRAND-X9WKUR 9 lõi là dòng máy lọc nước tủ đứng uống trực tiếp nhờ hệ thống 9 lõi lọc nước sạch bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Máy có thiết kế nhỏ gọn với 3 vòi và 3 chế độ nước, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Máy lọc nước RO nóng lạnh Robot sử dụng công nghệ vi điều khiển RMC cùng màn hình LCD sắc nét, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông số. Mẫu máy đem lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội nhờ hệ thống làm lạnh Block sử dụng môi chất làm lạnh R134A.

Máy lọc nước RO Robot còn được hãng trang bị nhiều tiện ích nổi bật như khóa nước nóng bảo vệ trẻ nhỏ, khay hứng nước thừa tiện lợi, và thông báo tuổi thọ của từng lõi lọc. Mẫu máy được tích hợp 2 công nghệ lọc UF và RO giúp tăng cường chất lượng lọc nước sạch, bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đến thời điểm hiện tại, máy rất tốt, chỉ có chỗ lấy nước hẹp sẽ bất tiện hơn máy khác trong việc lấy 1 lần lượng nước nhiều để nấu ăn

NGA -

Ok

HẢI -

9Máy lọc nước RO nóng lạnh Korihome WPK-903 7 lõi

Máy lọc nước nóng lạnh RO Korihome WPK-903 thuộc dòng máy lọc nước RO nóng lạnh 7 lõi lọc có thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng trang nhã, phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Công suất lọc của máy khoảng 15 lít/giờ, thích hợp cho nhu cầu sử dụng suốt cả ngày của gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh RO Korihome có khả năng lọc nước sạch bổ sung khoáng chất có lợi, cho phép người dùng yên tâm uống trực tiếp tại vòi. Đặc biệt, máy được tích hợp công nghệ RO thẩm thấu ngược giúp cung cấp nước sạch tinh khiết ở cấp độ phân tử.

Máy lọc nước nóng lạnh Korihome có thiết kế 2 vòi với 3 chế độ nước đa dạng cho người dùng lựa chọn. Ngoài ra, mẫu máy còn sở hữu tính năng khóa vòi nước nóng giúp bảo vệ sự an toàn của các thành viên gia đình trong quá trình sử dụng.

cảm ơn hàng của bạn rất tốt chấm cho bạn 10 đỉm

Tài -

Tốt dùng pha mì vs pha mì cà phê pha trà k cần chờ đun nước nước lạnh khá tốt

Nguyễn Hữu Sơn -

Mua về ba rất thích

Nguyễn Thị Hoàng Phi -

10Máy lọc nước Nano nóng lạnh Cuckoo CP-FN601SW 4 lõi

Máy lọc nước Nano nóng lạnh Cuckoo CP-FN601SW 4 lõi có kiểu dáng tủ đứng nhỏ gọn với các góc bo tròn tinh tế cùng gam màu trắng phối đen sang trọng. Dòng máy lọc nước Nano nóng lạnh này có công suất lọc 70 lít/giờ, phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng đa dạng của gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo sử dụng công nghệ lọc Nano không nước thải cùng hệ thống 4 lõi lọc giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn và có chất có hại, cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết tốt cho sức khỏe người dùng.

Máy lọc nước Cuckoo làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ làm lạnh Block tiên tiến. Mẫu máy được sản xuất tại Hàn Quốc, đảm bảo uy tín về chất lượng và độ bền theo thời gian sử dụng.

Hàng nhập hàn quốc nên mẫu mã sang trọng, chất lượng nước tốt

Đinh Duy Hải -

Máy chạy rất êm. Có nước nóng và lạnh rất tiện lợi. Cảm ơn đmx.

Nguyễn Đại Phi -

Dùng khá tốt,nhưng lõi lọc khá đắt,phải liên hệ hãng để mua

Phạm Hải Đăng -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Dung tích bình chứa Loại máy Công nghệ lọc Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. Kangaroo KG100EED 6 lít Máy lọc nước RO Hydrogen RO kết hợp điện phân tạo nước ion kiềm Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 16.920.000₫
2. Sanaky inverter VH102HP3 Tổng 10 lít (Nước nóng 2 lít, nước lạnh 2 lít, nước thường 6 lít) Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Thẩm thấu ngược RO Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 12.790.000₫
3. Sanaky VH202HY Tổng 10 lít (Nước nóng 2 lít, nước lạnh 2 lít, nước thường 6 lít) Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Thẩm thấu ngược RO Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - Ngừng kinh doanh
4. Sunhouse SHA76213CK Tổng 7.5 lít (Nước nóng 1.5 lít, nước lạnh 2 lít, nước thường 4 lít) Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Thẩm thấu ngược RO Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 7.490.000₫12.490.000₫ (-40%)
5. Mutosi MP-F081-HC4H5 Tổng 7 lít (Nước nóng lọc trực tiếp, nước lạnh 1 lít, nước thường 6 lít) Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Hydrogen Thẩm thấu ngược RO Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 12.960.000₫19.640.000₫ (-34%)
6. Mutosi MP-6100HCE Tổng 8.5 lít (Nước nóng 1 lít, nước lạnh 1.5 lít, nước thường 6 lít) Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Thẩm thấu ngược RO Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 6.990.000₫11.390.000₫ (-39%)
7. Hòa Phát HPN635 Tổng 8.5 lít (Nước nóng 1 lít, nước lạnh 1 lít, nước thường 6.5 lít) Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Thẩm thấu ngược RO Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 10.290.000₫
8. ROBOT GRAND-X9WKUR Tổng 5.2 lít (Nước nóng 2 lít, nước lạnh 3.2 lít) Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Thẩm thấu ngược RO Báo tuổi thọ của từng lõi lọc - 9.720.000₫13.890.000₫ (-30%)
9. Korihome WPK-903 Tổng 5.8 lít (Nước nóng 2 lít, nước lạnh 3.8 lít) Máy lọc nước RO nóng lạnh Thẩm thấu ngược RO Có 2 vòi nóng lạnh - 10.490.000₫13.340.000₫ (-21%)
10. Cuckoo CP-FN601SW Tổng 4.5 lít (Nước nóng 2.5 lít, nước lạnh 2 lít) Máy lọc nước Nano nóng lạnh Nano Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 7.490.000₫10.700.000₫ (-30%)

Từ khóa: Tôn Vinh "Nóc Nhà"- Giá Rẻ Quá "Tung Nóc": Máy lọc nước giảm tới 7.3 triệu - Chốt đơn ngay!máy lọc nước giảm giá tháng 10 khuyến mãi máy lọc nước máy lọc nước khuyến mãi top máy lọc nước máy lọc nước