Tôn Vinh "Nóc Nhà": Máy ép trái cây sale MẠNH tới 57% - Giá Rẻ Quá, mua ngay kẻo lỡ!

Máy ép trái cây giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với việc ép trái cây bằng tay. Tham khảo ngay top 10 mẫu máy ép trái cây đang sale sập sàn tới 57% tại Kinh Nghiệm Hay được giới thiệu dưới đây nhé!

1Máy ép chậm Hafele HS-J32X (535.43.393)

Máy ép chậm Hafele HS-J32X (535.43.393) có thiết kế kiểu máy ép chậm nhỏ gọn sơn màu đen sang trọng, có thể để bàn hoặc đặt trên kệ bếp tùy theo nhu cầu sử dụng. Máy có cối xay làm bằng nhựa ABS cao cấp, phụ kiện làm bằng nhựa PP có độ bền cao và dễ vệ sinh.

Máy ép chậm Hafele có công suất 150W với dung tích cốc chứa nước ép lên đến 1 lít, cho phép người dùng thoải mái ép lượng lớn hoa quả. Mẫu máy sử dụng động cơ DC giúp quá trình hoạt động êm ái và mượt mà, vắt được hơn 85% nước ép từ trái cây.

Máy ép trái cây Hafele được tích hợp 1 tốc độ ép kết hợp với 1 chức năng xoay đảo chiều giúp ngăn ngừa tình trạng nghẹt xơ. Sản phẩm còn được trang bị nhiều tiện ích an toàn như vòi có khóa chống nhỏ gọt, chổi vệ sinh máy, và nhiều tính năng khác.

May ép rất tốt ko có vấn đề gì

SƯƠNG -

Máy sử dụng tốt

Bùi Long Nguyên -

Rất tốt

Kiều -

2Máy ép chậm Crystal ZZJ821ML

Máy ép chậm Crystal ZZJ821ML sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với chất liệu làm bằng nhựa nhẹ giúp dễ dàng di chuyển, vệ sinh và cất giữ. Với công suất 200W, trang bị kèm theo 1 tốc độ ép và 1 tính năng xoay đảo chiều điều khiển bằng nút nhấn, thiết bị có khả năng ép trái cây và các loại rau củ khác nhau.

Máy ép chậm Crystal được tích hợp 2 ống tiếp nguyên liệu kích cỡ 80mm và 47mm cho phép người dùng tùy chỉnh thích hợp với từng loại hoa quả. Máy có lưỡi lọc làm bằng nhựa và thép không gỉ, giúp dễ lau chùi và bảo dưỡng.

Ngoài ra, máy ép trái cây Crystal này cũng sở hữu nhiều tiện ích an toàn như chân đế chống trượt, khóa vòi chống rò rỉ, có chổi vệ sinh lưới lọc, và các bộ phận dễ tháo rời để vệ sinh.

NV tư vấn rất ok vui vẻ SP rất tốt sẽ ủng hộ ĐMX tiếp khi mua SP khác

Nguyễn Văn Thiệp -

Ép kiệt nc 90% ko bị biến đổi màu của hoa quả .Nên mua

Vo Thi Hong Nhi -

Máy lắp đơn giản xay êm nhanh ra bã khô vệ sinh máy dễ rất đáng mua nha cả nhà Cho MWG 5 SAO nha

Nguyễn Thị Thúy Ngân -

3Máy ép trái cây AVA AJ02

Máy ép trái cây AVA AJ02 sở hữu thiết kế đẹp mắt, màu sắc sang trọng với các bộ phận dễ tháo rời để vệ sinh. Với công suất 450W, được trang bị kèm theo 2 tốc độ và 1 chức năng nhồi điều khiển bằng nút xoay, máy có thể ép nhiều loại hoa quả và rau củ một cách nhanh chóng.

Máy ép trái cây AVA được tích hợp lưỡi dao và lưới lọc bằng thép không gỉ sắc bén, bền bỉ, hỗ trợ nghiền tốt mọi nguyên liệu. Thiết kế ống tiếp nguyên liệu lớn giúp máy dễ dàng ép trái cây mà không cần phải cắt nhuyễn.

Mẫu máy ép nhanh AVA này còn được hãng trang bị thêm nhiều tiện ích an toàn như tự ngắt khi hoạt động lâu, chỉ hoạt động khi lắp ráp đúng khớp, cùng chân đế chống trượt bảo đảm đứng vững trên mặt phẳng.

May chạy rất tốt

Thảo -

Sài rất tốt mình sẽ tiếp tục ủng hộ

NGUYỄN NGỌC THÙY TRANG -

Nên mua nha, ép rất mạnh

Nguyễn Thị Tuyết Kiều -

4Máy ép chậm AVA SJ-009

Máy ép chậm AVA SJ-009 được hãng thiết kế kiểu máy ép chậm cho phép giữ nguyên vẹn màu sắc, hương vị và dưỡng chất của các loại hoa quả. Máy có công suất 200W và được trang bị 1 tốc độ ép với 1 chức năng xoay đảo chiều, đem lại hiệu quả ép trái cây nhanh chóng mà không sợ kẹt xơ.

Máy ép chậm AVA sở hữu ống tiếp nguyên liệu đường kính lớn, khoảng 75mm, thích hợp để ép nguyên trái hoa quả cỡ vừa mà không cần phải thái nhỏ. Đặc biệt, mẫu máy sử dụng lưới lọc bằng inox 304 chống gỉ và bền bỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng an toàn như chân đế chống trượt, khóa vòi chống rò rỉ, tính năng tự động ngắt khi quá tải, chốt khóa an toàn và chỉ vận hành khi lắp ráp đúng khớp.

Máy êm nhìn sang

Nguyễn Thư -

Máy ép tốt vắt kiệt nước . Chạy êm

Nguyễn Thị Dung -

dễ sử dụng dễ vệ sinh rất tốt

Oanh -

5Máy ép chậm Kangaroo KG150SJ

Máy ép chậm Kangaroo KG150SJ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn với thân máy màu ghi sang trọng, phù hợp để bố trí cho không gian bếp thanh lịch. Máy sử dụng 2 cốc chứa lớn làm bằng nhựa PC bền bỉ và dễ vệ sinh.

Dòng máy ép chậm Kangaroo này có ống tiếp nguyên liệu đủ rộng để bạn ép nước nguyên trái từ nho, dâu tây. Các thao tác điều chỉnh 1 tốc độ ép và 1 chế độ đảo chiều trở nên đơn giản hơn thông qua một nút nhấn.

Máy ép trái cây Kangaroo công suất 150W này có khả năng ép nước trái cây mạnh mẽ, kết hợp với công nghệ ép chậm giúp lưu trữ được tới 80% dưỡng chất từ hoa quả. Mẫu máy còn được trang bị nhiều tiện ích như tự ngắt khi quá tải, chống tắc, và chân đế chống trượt đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động.

Sản phẩm tốt thu được nhiều nước có chức năng làm kem tiện dụng

Diễm -

Máy rất ok. Ép đc sạch nước nhân viên tư vấn nhiệt tình mình rất hài lòng

Đinh Ngọc Thư -

Máy dễ sử dụng. Nhanh không có tiếng ồn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo

Bác Long -

6Máy ép chậm Hafele JE230-BL (535.43.531)

Máy ép chậm cỡ lớn Hafele JE230-BL (535.43.531) là dòng máy ép chậm trục đứng có kiểu dáng nhỏ gọn và tinh tế, cho phép người dùng dễ dàng di chuyển. Với công suất 250W, máy hỗ trợ ép khô bã nhanh chóng, nhiều nước và lưu giữ phần lớn dưỡng chất từ rau củ, trái cây.

Sở hữu ống tiếp nguyên liệu đường kính đến 90mm, thiết bị có thể ép được trái cây, hoa quả cỡ nhỏ nguyên trái như dâu tây, cà chua, ổi,... Chỉ với một nút nhấn, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh 1 tốc độ ép cùng chế độ đảo ngược trên máy tùy theo nhu cầu sử dụng.

Các bộ phận của thiết bị dễ tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh, bảo dưỡng, và có thể rửa bằng nước rửa chén. Đặc biệt, máy còn được trang bị vòi ra nước ép chống nhỏ giọt giúp ngăn chất lỏng bị rò rỉ một cách hiệu quả hơn.

Máy dùng rất thích ép hết 90 nước đáng với giá tiền bỏ ra

Nguyễn Thị Thu Trang -

Sp su dung tot, giao hang nhanh

Tran Huu Nghia -

Mình mua đợt giảm giá còn 2tr8. Máy rất khoẻ, không bị nghẹt, ép khá kiệt bã, rất nên mua

Nhung -

7Máy ép chậm BlueStone SJB-6556

Máy ép chậm Bluestone SJB-6556 có thiết kế kiểu máy ép chậm với kết cấu chắc chắn phủ màu vàng đồng sang trọng. Thân máy được làm bằng hợp kim phủ sơn tĩnh điện nên có độ bền cao và dễ lau chùi.

Máy ép chậm Bluestone sở hữu công suất 150W cùng hệ thống trục ép mạnh mẽ, có khả năng hoạt động liên tục trong suốt 20 phút. Thiết bị có tốc độ trục quay từ 55 - 70 vòng/phút, cho phép ép hoa quả kĩ hơn, được nhiều nước và lưu giữ phần lớn dưỡng chất tốt cho sức khỏe người dùng.

Máy ép trái cây Bluestonelưới lọc bã làm bằng thép không gỉ giúp dễ tẩy rửa và tăng tuổi thọ cho thiết bị. Đặc biệt, mẫu máy còn có thiết kế khóa vòi đi kèm vòng silicone chống nhỏ giọt và đảm bảo vệ sinh hơn.

máy chạy êm, nên mua nha

Hoang Thi My Duyen -

đang sử dụng, thấy ok

Nguyễn Văn Hải -

Thấy ẻm được đánh giá thấp lúc mua mình cũng hơi rén nhưng vì nhà đã sử dụng lò chiên của hãng này rồi thấy khá được nên cuối cùng cũng quyết định mua, một phần vì ẻm được bảo hành 2 năm nữa nên mình cũng yên tâm hơn nhưng về nhà sử dụng thì trộm vía ẻm dùng khá ổn so với tầm giá. Máy không ồn lắm, ép khá tốt nè, tuy nước ép vẫn còn lẫn xác li ti nhưng ko đáng kể. Mình ép một trái thơm cỡ vừa ra được 1 ca đầy đi kèm theo máy á.

LINH -

8Máy ép chậm Hafele GS-133N (535.43.811)

Máy ép chậm Hafele GS-133N (535.43.811) thuộc dòng máy ép chậm có công suất lớn, lên đến 200W, giúp thu được nhiều nước ép và vắt khô bã hiệu quả. Đặc biệt, thiết bị sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng với thân máy làm bằng thép không gỉ bền bỉ.

Động cơ DC được sử dụng giúp máy tăng cường hiệu suất ép nước hoặc nghiền hạt ngũ cốc tốt hơn. Bên cạnh đó, với lưới lọc bã bằng thép không gỉ chống rỉ sét, khay chứa bằng nhựa cao cấp không chứa BPA, mẫu máy đảm bảo cung cấp nước ép an toàn cho sức khỏe người dùng.

Mẫu máy cũng được trang bị 1 tốc độ ép và 1 chế độ đảo ngược dễ dàng tùy chỉnh chỉ với 1 nút công tắc. Các bộ phận của thiết bị dễ tháo rời và lắp ráp, thuận tiện cho việc vệ sinh và hoạt động không gây tiếng ồn.

Mình vừa ý với máy ép. Chất lượng nước ép như ý, đặc biệt với nước ép cà chua, thơm.

Châu -

Ép rất mạnh và kiệt nước. Không ồn, dễ chùi rửa lắm. Đáng mua.

Khoa -

Rất tốt, máy dùng ổn, đẹp sang

Trang -

9Máy ép chậm Crystal GS-137L

Máy ép chậm Crystal GS-137L là một sản phẩm mang thương hiệu của Việt Nam với thiết kế trang nhã, gọn đẹp. Thân máy được làm bằng inox cao cấp phủ màu bạc sáng bóng, phù hợp với không gian bếp hiện đại.

Mẫu máy hoạt động với công suất 200W cùng tốc độ ép từ 45 - 85 vòng/phút giúp ép nước lượng lớn hoa quả, trái cây mà vẫn giữ nguyên màu sắc tươi sáng và dưỡng chất của chúng. Máy sử dụng 1 tốc độ ép và 1 chức năng đảo chiều trục ép giúp chống tắc nghẽn.

Sản phẩm được trang bị kèm theo nhiều tiện ích như chân đế chống trượt, khóa vòi ra nước ép hạn chế rò rỉ, chỉ hoạt động khi lắp ráp đúng khớp, và tự ngắt khi quá tải. Do đó, mẫu máy được đánh giá là tương đối tốt khi sử dụng trong gia đình hoặc văn phòng.

Sản phẩm sử dụng tốt, hữu ích cho mọi nhà, ép nước hoa quả uống hàng ngày rất có lợi cho sức khỏe.

Hoàng Tiến Dũng -

Sp gọn đẹp,dùng rất tốt

Chị Nga -

Máy chất lượng.mua online đc giá tốt rẻ hơn nhiều so vs mua ở cửa hàg.ủng hộ lần sau

NHẠN -

10Máy ép chậm Kangaroo KG1B8

Máy ép chậm Kangaroo KG1B8 sở hữu thiết kế đẹp mắt với gam màu đen chủ đạo phối viền cam tinh tế. Mẫu máy sử dụng trục ép làm bằng chất liệu nhựa Tritan không chứa BPA nên có độ bền bỉ cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy có công suất 180W kết hợp với công nghệ ép chậm tiên tiến, đem lại hiệu quả ép nước được nhiều loại rau củ có kích thước khác nhau. Thành phẩm sau khi ép sẽ kiệt nước, bã khô và cực kì mịn.

Khay nhựa của máy được làm bằng nhựa PC trong suốt và chống va đập tốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát bên trong khi sử dụng. Mẫu máy còn được trang bị các tiện ích an toàn như chân đế cao su chống trượt, chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp,...

Máy chạy tốt dễ vệ sinh

Lưu Tú Hoa -

Dùng đã được 2 tháng ép bắp hạt, các loại củ, rất tốt.nên mua nhé mọi người

Nguyễn Thị Tịnh -

Khi ép máy rất êm và ép hết nước.

HIỀN -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Chức năng Loại máy Xuất xứ thương hiệu Công suất Đánh giá khách hàng Giá
1. Hafele HS-J32X (535.43.393) Ép trái cây, rau củ Máy ép chậm Đức 150W - 1.790.000₫3.990.000₫ (-55%)
2. Crystal ZZJ821ML Ép trái cây, rau củ Máy ép chậm Việt Nam 200W - 1.650.000₫3.250.000₫ (-49%)
3. AVA AJ02 Ép trái cây, rau củ Máy ép trái cây Việt Nam 450W - 750.000₫1.490.000₫ (-50%)
4. AVA SJ-009 Ép trái cây, rau củ Máy ép chậm Việt Nam 200W - 1.590.000₫2.990.000₫ (-47%)
5. Kangaroo KG150SJ Ép trái cây, rau củ Máy ép chậm Việt Nam 150W - 1.890.000₫3.450.000₫ (-45%)
6. Hafele JE230-BL (535.43.531) Nghiền hạt ngũ cốc Máy ép chậm Đức 250W - 3.990.000₫6.990.000₫ (-43%)
7. BlueStone SJB-6556 Ép trái cây, rau củ Máy ép chậm Singapore 150W - 1.790.000₫2.999.000₫ (-40%)
8. Hafele GS-133N (535.43.811) Nghiền hạt ngũ cốc Máy ép chậm Đức 200W - 1.990.000₫3.390.000₫ (-41%)
9. Crystal GS-137L Ép trái cây, rau củ Máy ép chậm Việt Nam 200W - 1.750.000₫2.890.000₫ (-39%)
10. Kangaroo KG1B8 Ép trái cây, rau củ Máy ép chậm Việt Nam 180W - 1.990.000₫3.150.000₫ (-37%)

Từ khóa: Tôn Vinh "Nóc Nhà": Máy ép trái cây sale MẠNH tới 57% - Giá Rẻ Quá mua ngay kẻo lỡ!máy ép trái cây giảm giá tháng 10 khuyến mãi máy ép trái cây máy ép trái cây khuyến mãi top máy ép trái cây máy ép trái cây