Tổng hợp 14 công nghệ hiện đại trên máy giặt Bosch

Máy giặt Bosch là thương hiệu đến từ nước Đức, sở hữu động cơ mạnh mẽ và vận hành êm ái. Vậy Kinh Nghiệm Hay sẽ tổng hợp các công nghệ máy giặt Bosch mới nhất hiện nay để bạn thuận tiện khi chọn mua sản phẩm nhé!

1 Công nghệ Active Oxygen diệt khuẩn bằng khí Ozone

Công nghệ Active Oxygen là công nghệ sử dụng các phân tử khí Ozone ở nhiệt độ thấp được tạo ra từ bộ tạo khí chuyên dụng, có khả năng phá hủy cấu trúc tế bào vi khuẩn hoàn toàn để làm sạch và làm mới quần áo chỉ trong vòng 45 phút.

Nói một cách khác, công nghệ Active Oxygen sử dụng khí tự nhiên mà không cần dùng đến bất kỳ hóa chất đặc biệt và nhiệt độ cao, giúp cho quần áo được giặt sạch hoàn hảo trong môi trường nước lạnh hoặc môi trường giặt khô (không cần nước) đều được.

2 Công nghệ cảm biến chất giặt, chất xả i-DOS

Công nghệ i-DOS là cảm biến có khả năng tự động tùy chỉnh lượng chất giặt, chất xả phù hợp với từng chu trình giặt (gồm nhận biết khối lượng quần áo, mức độ bẩn và loại vải), từ đó giúp cho máy giặt sử dụng tiết kiệm nước hiệu quả mà vẫn đảm bảo giặt sạch tối ưu.

Người dùng chỉ cần đổ 1 lần chất giặt, chất xả với lượng lớn vào hộp i-DOS, máy giặt Bosch sẽ tự động phân bổ và sử dụng cho nhiều lần giặt, nhờ đó giảm bớt thời gian thao tác sử dụng máy giặt của người dùng. Cụ thể, hộp i-DOS phân thành 2 khay:

  • i–DOS 1: khay cảm biến dùng cho chất tẩy rửa dạng lỏng.
  • i–DOS 2: khay cảm biến dùng cho nước xả - chất làm mềm vải.

3 Công nghệ giặt 4D Wash System

Công nghệ giặt 4D Wash System là hệ thống giặt đa chiều, nước và chất giặt tẩy sẽ được phun vào trung tâm lồng giặt, đồng thời lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao, giúp cho quần áo bên trong chuyển động và tiếp xúc liên tục với dung dịch (gồm có nước và chất giặt tẩy).

Nhờ đó, quần áo có tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy nhanh, loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn và giảm thiểu tình trạng đóng cặn bột giặt, góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo tốt hơn.

4 Động cơ không chổi than bền bỉ Eco Silence Drive

Động cơ không chổi than Eco Silence Drive có khả năng giảm ma sát trong suốt quá trình hoạt động, từ đó giảm hao mòn động cơ, hạn chế rung lắc và giảm tối đa tiếng ồn phát ra, giúp cho máy giặt sử dụng tiết kiệm điện năng đáng kể.

Chưa hết, động cơ Eco Silence Drive còn cho tốc độ quay vắt cao với khả năng kiểm soát và xác định khối lượng quần áo chính xác hơn, nhờ đó giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu.

5 Lồng giặt chống nhăn Vario Drum và chống rung, chống ồn Anti Vibration

Công nghệ Vario Drum là công nghệ thiết kế lồng giặt đặc biệt có khả năng chống nhăn quần áo hiệu quả và bảo vệ tối ưu sợi vải.

Ngoài ra, máy giặt Bosch còn ứng dụng thiết kế AntiVibration ở hai thành bên của máy, giúp tăng cường khả năng cách âm, chống rung, chống ồn và hỗ trợ máy giặt hoạt động ổn định hơn.

Máy giặt Bosch 9 kg WAV28L40SG có kiểu thiết kế lồng giặt Vario Drum giảm nhăn và bảo vệ chất vải tối ưu

Máy giặt Bosch 9 kg WAV28L40SG có kiểu thiết kế lồng giặt Vario Drum giảm nhăn và bảo vệ chất vải tối ưu

6 Công nghệ Active Water

Công nghệ Active Water là công nghệ quản lý nước thông minh, sử dụng đến 256 cảm biến tải, vận hành một cách trơn tru dựa trên sự kết hợp của 3 bộ phận chính là: cấu tạo lồng giặt, cảm biến tải tự động và cảm ứng nước tự động.

Từ đó, công nghệ này có thể tùy chỉnh lượng nước liên tục sao cho phù hợp với trọng lượng tải, chất liệu vải và độ bẩn của quần áo, giúp cho máy giặt Bosch sử dụng hiệu quả đến từng giọt nước mà không gây lãng phí.

7 Bộ ba cảm biến Aqua Sensor, Load Sensor và Flow Sensor

Bộ ba cảm biến Aqua Sensor, Load Sensor và Flow Sensor là bộ 3 gồm cảm biến nước, cảm biến tải và cảm biến lưu lượng, giúp cho máy giặt Bosch có khả năng nhận biết khối lượng, chất liệu vải và độ bẩn trên quần áo, từ đó điều chỉnh lượng nước sử dụng phù hợp.

Máy giặt sấy Bosch 10 kg WNA254U0SG trang bị cảm biến phát hiện bọt giúp người dùng phát hiện nhanh chóng tình trạng bọt nước giặt tràn ra ngoài, nhờ đó giảm thiểu tình trạng hư hỏng máy

Máy giặt sấy Bosch 10 kg WNA254U0SG trang bị cảm biến phát hiện bọt giúp người dùng phát hiện nhanh chóng tình trạng bọt nước giặt tràn ra ngoài, nhờ đó giảm thiểu tình trạng hư hỏng máy

8 Chống rò rỉ nước Aqua Stop

Công nghệ Aqua Stop là hệ thống cảm biến kết hợp với van cấp nước, có khả năng phát hiện và ngăn ngừa hiện tượng nước rò rỉ hiệu quả.

Khi xảy ra tình trạng rò rỉ nước, van cấp nước sẽ đóng lại và máy giặt ngừng hoạt động, để giảm thiểu tình trạng gây hư hại nặng thêm cho máy do nước gây ra.

9 Công nghệ giặt diệt khuẩn Allergy Plus

Công nghệ giặt diệt khuẩn Allergy Plus là công nghệ giặt ở nhiệt độ cao và không thay đổi nhiệt độ trong suốt quá trình giặt, để diệt khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng bám trên quần áo hiệu quả, đồng thời góp phần giúp cho quần áo có độ mềm mại hơn.

10 Chế độ Intensive Plus cho quần áo bẩn nhiều

Chế độ Intensive Plus là chế độ giặt chuyên sâu, máy giặt sẽ tăng cường độ giặt đáng kể và kéo dài chu trình giặt thêm tối đa 30 phút, để loại bỏ vết bẩn cứng đầu hiệu quả hơn.

11 Giặt sạch vết bẩn đặc biệt với Anti Stain

Công nghệ Anti Stain là công nghệ có khả năng nhận diện và loại bỏ đến 16 loại vết bẩn cứng đầu phổ biến bám trên quần áo hiệu quả mà không cần phải sử dụng hóa chất tẩy đặc biệt, góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Tổng hợp 16 loại vết bẩn mà công nghệ Anti Stain có thể xử lý: vết máu, vết rượu vang đỏ, nước cam, cà phê, cà chua, nước trà, vết sô-cô-la, vết bẩn từ thức ăn trẻ em (nhất là sữa bột), mỹ phẩm, trứng, dâu tây, bùn, nhựa cây cỏ, dầu ăn, vết mồ hôi và vết bẩn ở tất (vớ).

12 Giặt nhanh Vario Speed

Công nghệ Vario Speed là công nghệ giặt nhanh, giảm thiểu thời gian giặt sạch quần áo cũng như rút ngắn thời gian chờ đợi cho người dùng, phù hợp với những người bận rộn.

Máy giặt Bosch 10 kg WAX32M40SG được trang bị chế độ giặt nhanh Vario Speed tiết kiệm thời gian chờ đợi cho người dùng

Máy giặt Bosch 10 kg WAX32M40SG được trang bị chế độ giặt nhanh Vario Speed tiết kiệm thời gian chờ đợi cho người dùng

13 Điều khiển thông minh từ xa với Home Connect

Home Connect là ứng dụng thông minh, cho phép người dùng cài đặt trên các thiết bị di động như điện thoại hoặc máy tính bảng, để điều khiển các chức năng của máy giặt Bosch từ xa một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Ngoài ra, ứng dụng này còn có thể giúp người dùng đồng bộ máy giặt với nhiều thiết bị Bosch khác trong gia đình, để thuận tiện trong việc điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà, bao gồm cả việc điều khiển bằng giọng nói qua loa thông minh.

14 Thêm quần áo khi đang giặt với chức năng Reload

Chức năng Reload sẽ giúp người dùng có thể mở toàn bộ cửa máy giặt để thêm nhiều loại quần áo mới vào lồng giặt ở hầu hết mọi giai đoạn trong chu trình giặt, nhờ đó không làm ảnh hưởng đến thời gian mà máy giặt đã thiết lập ban đầu.

Từ khóa: Tổng hợp 14 công nghệ hiện đại trên máy giặt Boschcông nghệ máy giặt bosch tổng hợp công nghệ máy giặt bosch tiện ích máy giặt bosch máy giặt bosch máy giặt