Tổng hợp các công nghệ âm thanh nổi bật trên tivi Casper 2022

Các mẫu tivi Casper 2022 được thiết lập nhiều công nghệ âm thanh hiện đại mang đến cho mọi người những trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời. Đó là những công nghệ nào? Mời bạn tham khảo bài tổng hợp các công nghệ âm thanh nổi bật trên tivi Casper 2022 trong nội dung sau ngay nhé!

1Công nghệ DTS Trusurround

Trên tivi Casper năm 2022 tích hợp công nghệ DTS Trusurround có khả năng giải mã âm thanh vòm 5.1, phát ra âm thanh theo chiều dọc và các bên chỉ với hệ thống loa của tivi, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động mà không cần trang bị thêm loa đánh trần hoặc loa âm trần.

Công nghệ DTS Trusurround

2Công nghệ Pure Sound

Pure Sound tạo nên âm thanh trong trẻo, rõ ràng, cho bạn cảm nhận được sự sắc nét trong từng chi tiết, đánh thức mọi giác quan, làm bạn đắm chìm trong giai điệu quyến rũ của những bản nhạc trữ tình, rung cảm và say mê với các thước phim điện ảnh hấp dẫn mà thiết bị đang trình chiếu.

Tuy công nghệ hoạt động riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối âm thanh linh hoạt, đảm bảo chất âm phù hợp với chuyển động trong từng khung hình, cho cảm giác như đang thưởng thức âm thanh trong rạp chiếu phim đích thực.

Công nghệ Pure Sound

3Công nghệ Dolby Digital/ Dolby Digital Plus

Công nghệ Dolby Digital/Dolby Digital Plus giải mã âm thanh chuẩn Dolby, hỗ trợ mô phỏng, tái tạo âm thanh đầu ra với âm lượng lớn một cách tinh khiết, sống động, đem đến trải nghiệm âm thanh đa chiều lôi cuốn, giúp người nghe cảm nhận được những cung bậc âm thanh khác biệt, đẳng cấp từ những giai điệu mạnh mẽ, sôi động của nội dung giải trí hấp dẫn mà bạn đang thưởng thức.

Công nghệ Dolby Digital/ Dolby Digital Plus

4Công nghệ Dolby Atmos

Dolby Atmos hỗ trợ trên các dòng tivi Casper 2022 là chuẩn âm thanh vòm cao cấp có khả năng phát ra mọi âm thanh của từng đối tượng trong cùng một phân cảnh tại một thời điểm, tạo nên trải nghiệm âm thanh 3D sinh động, mạnh mẽ.

Âm thanh được truyền từ trên xuống dưới, từ trái qua phải đến đôi tai bạn đầy chân thực, cảm giác như bạn đang ở trên khán đài để xem trực tiếp trận bóng đá đang diễn ra hay là một phần trong những cảnh phim hành động đang xem.

Công nghệ Dolby Atmos

Từ khóa: Tổng hợp các công nghệ âm thanh nổi bật trên tivi Casper 2022công nghệ âm thanh nổi bật trên tivi Casper 2022 công nghệ âm thanh tivi Casper 2022 công nghệ tivi Casper tivi Casper 2022 tivi Casper