Tổng hợp các công nghệ kháng khuẩn khử mùi nổi bật trên điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện ấn tượng mà còn tích hợp công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiện đại. Cùng tham khảo bài viết sau để tìm hiểu về các công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên điều hòa Daikin nhé!

1Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Apatit titan là vật liệu xúc tác quang mới có khả năng hấp thụ các phân tử bụi cực nhỏ tiêu diệt vi khuẩn có hại đến sức khỏe con người. Với khả năng hút bẫy mạnh, các phân tử bụi li ti chứa vi khuẩn, virus và nấm mốc gây mùi hôi khó chịu sẽ bị hút vào phin lọc.

Phin lọc Apatit Titan phát huy tối đa tác dụng khi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, quá trình này sẽ giúp tiêu hủy hoàn toàn nấm mốc, mùi hôi, vi khuẩn trên điều hòa, mang đến một không gian thoáng mát, một khí trong lành cho người dùng.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKF35XVMV tích hợp phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

2Phin lọc kháng thể sinh học

Phin lọc kháng thể sinh học cũng có tính năng tương tự so với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan, góp phần tiêu diệt những vi khuẩn, virus có trên điều hòa. Đồng thời, giúp lọc sạch những bụi bẩn bám trên vật dụng trong phòng của bạn nhờ tính năng tạo ion.

Bên cạnh đó, phin lọc kháng thể sinh học còn đảm nhận vai trò lọc bụi mịn có kích thước nhỏ, những tác nhân gây hại cho sức khỏe người dùng như: vi khuẩn, phấn hoa,... bám trên tấm lọc, mang đến một không gian thoáng mát và trong lành cho không gian gia đình bạn.

Phin lọc kháng thể sinh học

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV tích hợp phin lọc kháng thể sinh học

3Tính năng tạo ion lọc không khí

Tính năng tạo ion có khả năng lọc sạch không khí và các hạt bụi bám trên bề mặt đồ vật trong phòng bạn. Từ đó giúp không gian phòng trong lành, sạch mát hơn, an toàn với sức khỏe người dùng.

Tính năng tạo ion lọc không khí

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV tích hợp tính năng tạo ion có khả năng lọc sạch không khí và các hạt bụi bám trên bề mặt đồ vật.

4Bộ lọc bụi 2.5M

Với bộ lọc bụi 2.5M được trang bị trên điều hòa, các tác nhân gây hại cho sức khỏe có kích thước rất nhỏ khoảng 2.5 micromet như mạt bụi, phấn hoa, vi khuẩn... đều bị giữ lại trên bề mặt tấm lọc giúp bầu không khí trong căn phòng được sạch sẽ, trong lành.

Bộ lọc bụi 2.5M này sẽ thích hợp nhất là những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng hoặc mắc một số bệnh về đường hô hấp.

Bộ lọc bụi 2.5M

Bộ lọc bụi 2.5M này sẽ thích hợp nhất là những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

Từ khóa: Tổng hợp các công nghệ kháng khuẩn khử mùi nổi bật trên điều hòa Daikincông nghệ kháng khuẩn khử mùi trên điều hòa daikin công nghệ kháng khuẩn khử mùi công nghệ trên điều hòa daikin điều hòa daikin điều hòa