Tổng hợp công nghệ kháng khuẩn, khử mùi trên các dòng tủ lạnh

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi trên tủ lạnh giảm thiểu được tình trạng xuất hiện mùi hôi khó chịu, giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn. Vậy hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tổng hợp các công nghệ kháng khuẩn, khử mùi trên các dòng tủ lạnh hiện nay nhé!

1Công nghệ khử mùi Ag Clean

Công nghệ khử mùi Ag Clean sử dụng các ion bạc Ag+ có tác dụng kháng khuẩn và ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn có hại mà còn khử mùi thực phẩm vô cùng hiệu quả.

Những tủ lạnh tích hợp công nghệ Ag Clean đều có khả năng kháng khuẩn lên đến 99.9%, tiêu diệt các loại nấm mốc, mang lại bầu không khí thoáng mát trong lành cho cả không gian bên trong tủ.

Hầu hết dòng tủ lạnh đến từ thương hiệu Panasonic đều được trang bị công nghệ Ag Clean, bên cạnh đó còn nhận được sự hỗ trợ của bộ lọc sinh học gốc Nitơbộ lọc sinh học Sulfur giúp nhanh chóng loại bỏ mùi hôi, tanh từ cá thịt.

Công nghệ khử mùi Ag Clean

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN

2Công nghệ khử mùi Nano Titanium

Công nghệ khử mùi Nano Titanium cũng chính là một trong những công nghệ phổ biến nhất hiện nay. Công nghệ dùng chất xúc tác TiO2 để khử mùi và kháng khuẩn.

Chính vì kích thước vô cùng nhỏ (khoảng 5nm) của TiO2 đồng thời kết hợp với phân tử Nano Titanium, nên có thể có loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn lên đến 99% vô cùng ấn tượng. Công nghệ được ứng dụng trên một số dòng tủ lạnh Hitachi.

Công nghệ khử mùi Nano Titanium

3Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn Hybrid Plasma

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn Hybrid Plasma xuất hiện nhiều trên các dòng tủ lạnh Toshiba. Công nghệ này được các chuyên gia đánh giá là sự kết hợp chất lượng giữa công nghệ Plasma và hệ thống tia cực tím.

Các tia trực tuyến có khả năng phân hủy Ethylen - loại khí làm rau quả héo úng. Không dừng lại đó, công nghệ này còn tích hợp màng lọc chứa phân tử Carbon, chất xúc tác Enzymtinh thể bạc Ag+ giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả, bảo đảm thực phẩm luôn ở trạng thái tươi ngon.

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn Hybrid Plasma

Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PGV(22)-XK

4Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn Hygiene Fresh

Dòng tủ lạnh LG thường được trang bị công nghệ khử mùi, diệt khuẩn Hygiene Fresh. Công nghệ này sử dụng acid Lactic từ kimchiion trà xanh để tạo ra khả năng kháng khuẩn và tạo mùi hương dễ chịu, mang đến không gian thoáng mát bên trong tủ.

Không dừng lại ở đó, công nghệ còn tích hợp hệ thống lọc 4 bước: lọc bụi bẩn, tiêu diệt nấm mốc, diệt vi khuẩn độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuối cùng là tính năng khử mùi, loại bỏ mùi hôi tận gốc.

Tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS

Tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS

5Công nghệ khử mùi Nano Fresh Ag+

Các thương hiệu tủ lạnh Aqua, Sharp, LG,... thường sử dụng công nghệ khử mùi Nano Fresh Ag+. Tác dụng của ion Ag+ kết hợp với Nano Fresh Ag+ giúp tăng cường kháng khuẩn và hỗ trợ quá trình tiếp xúc bề mặt của bạc trong không khí bên trong tủ lạnh.

Nano có khả năng tách nhỏ Ag thành những phân tử bạc nano cực nhỏ, chúng có tác dụng phân phối, lan tỏa, tiếp xúc với mọi ngóc ngách để ngăn chặn vi khuẩn bất cứ đâu trong tủ lạnh.

Đồng thời, các ion Ag+ sẽ trực tiếp hút các ion âm của màng tế bào vi sinh nhằm ức chế hô hấp, phá hủy cấu trúc vi khuẩn. Đảm bảo cho môi trường bên trong tủ luôn thoáng mát, thực phẩm được lưu trữ luôn ở trạng thái tươi ngon, trọn vẹn hương vị.

Công nghệ khử mùi Nano Fresh Ag+

Tủ lạnh Sharp Inverter 150 lít SJ-X176E-SL

6Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn Ag+ Cu

Khác với dòng tủ lạnh khác, thương hiệu tủ lạnh Sharp tích hợp cho mình công nghệ khử mùi, diệt khuẩn Ag+ Cu. Chúng có khả năng tiêu hủy khoảng 650 loại vi khuẩn đơn bào gây mùi hôi, gây bệnh nhất là Staphylococcus (gây ung thư) và E coli (gây tiêu chảy).

Khi sử dụng công nghệ này, môi trường bên trong tủ luôn ở trạng thái thông thoáng, mát mẻ, mùi hương dễ chịu, thực phẩm giữ được độ tươi ngon nhất định. Đồng thời nhờ đó, sức khỏe của bạn và gia định cũng được đảm bảo hơn.

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn Ag+ Cu

Tủ lạnh Sharp Inverter 182 lít SJ-X201E-DS

7 Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer có khả năng khử đến 99.99% các loại vi khuẩn gây hại và nấm mốc phát triển từ thực phẩm cũng như môi trường bên trong tủ lạnh, nhờ đó giảm thiểu được tối đa mùi hôi khó chịu xuất hiện và góp phần bảo quản thực phẩm được tốt hơn.

8 Bộ lọc Ag+ Bio

Bộ lọc Ag+ Bio sử dụng màng lọc được tạo bởi các phân tử Carbonchất xúc tác Enzym, có khả năng giải phóng ra các tinh thể bạc Ag+ nhằm loại bỏ hầu hết các loại mùi hôi khó chịu từ thực phẩm tươi sống và thức ăn chế biến sẵn gây ra.

Hơn nữa, bộ lọc này còn duy trì được tối ưu các dưỡng chất bên trong thực phẩm và duy trì được độ tươi ngon của thực phẩm tốt hơn.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG có trang bị bộ lọc Ag+ Bio

Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG có trang bị bộ lọc Ag+ Bio

9 Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+

Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ sử dụng ánh sáng xanh từ đèn LED để kích hoạt các ion Ag+ trên bề mặt lưới lọc Bạc, tạo ra các gốc tự do (OH-). Các gốc OH này sẽ bám lên vi khuẩn xuất hiện trên trong tủ lạnh, rồi đưa về lưới lọc để ức chế sự hoạt động của chúng.

Do đó, công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn tươi mát và giảm thiểu mùi hôi đáng kể, đồng thời cũng góp phần duy trì độ tươi ngon thực phẩm tốt hơn.

10 Hệ thống khử mùi kháng khuẩn Duo Hybrid

Hệ thống khử mùi kháng khuẩn Duo Hybrid kết hợp giữa công nghệ Ag+ Bio (ở ngăn đông) và Led Hybrid (ở ngăn mát), có khả năng khử được nhiều loại mùi hôi từ thực phẩm và diệt khuẩn tối ưu cho cả ngăn đông và ngăn mát tủ lạnh.

Nhờ đó, hệ thống này có thể góp phần duy trì được độ tươi và hương vị của thực phẩm tốt hơn trong suốt thời gian bảo quản.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) trang bị hệ thống khử mùi kháng khuẩn Duo Hybrid

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) trang bị hệ thống khử mùi kháng khuẩn Duo Hybrid

11 Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn PureBio

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn PureBio có thể tạo ra các ion âm Plasma cực mạnh để tiêu diệt hoàn toàn nấm mốc và các loại vi khuẩn từ thực phẩm, nhờ đó loại bỏ được hầu hết mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh.

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn PureBio được tích hợp trên tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS780WI-PGV(22)-XK

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn PureBio được tích hợp trên tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS780WI-PGV(22)-XK

12 Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+

Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ có khả năng giải phóng các phân tử Bạc với kích thước siêu nhỏ, làm tăng khả năng diệt khuẩn nhanh và tốt trên phạm vi rộng hơn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và góp phần kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Tủ lạnh Sharp Inverter 150 lít SJ-X176E-SL có trang bị bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+

Tủ lạnh Sharp Inverter 150 lít SJ-X176E-SL có trang bị bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+

13 Công nghệ Plasmacluster Ion

Công nghệ Plasmacluster Ion có khả năng phóng điện Plasma để tạo ra ion âm và ion dương từ hơi ẩm bên trong tủ lạnh, chúng sẽ bám lên bề mặt vi khuẩn và nấm mốc để tạo thành gốc OH- có đặc tính oxy hóa cao.

Các gốc OH- này sẽ ức chế sự hoạt động của vi khuẩn và tạo ra phân tử nước giải phóng vào lại bên trong không khí, nhờ đó môi trường bên trong tủ lạnh luôn được tươi mát và sạch khuẩn để bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Công nghệ Plasmacluster Ion trên tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480V-SL giúp loại bỏ mùi hôi thực phẩm đáng kể

Công nghệ Plasmacluster Ion trên tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480V-SL giúp loại bỏ mùi hôi thực phẩm đáng kể

14 Khử mùi Nano Carbon

Công nghệ khử mùi Nano Carbon có khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi hiệu quả, giúp cho các thực phẩm tươi sống như thịt cá giữ được độ tươi ngon và màu sắc.

Không những thế, công nghệ này còn giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn sạch mát và thông thoáng.

Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-M255BL trang bị công nghệ khử mùi Nano Carbon

Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-M255BL trang bị công nghệ khử mùi Nano Carbon

15 Kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh kết hợp giữa hệ thống lọc mùi kép (có nhiệm vụ hút và khử mùi hôi) và túi kiểm soát mùi (hạn chế sự lây lan mùi hôi khó chịu bên trong tủ), tạo điều kiện để bảo quản thực phẩm được tốt hơn.

Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA(WHB) sử dụng công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh

Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA(WHB) sử dụng công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh

16 Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power

Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power là bộ lọc sử dụng các đặc tính của than hoạt tính, Mangan OxideZeolite, có nhiệm vụ khử trùng và làm giảm mùi hôi đáng kể xuất hiện bên trong tủ.

Có thể nói, bộ lọc này có thể diệt khuẩn hiệu quả đến 99% và loại bỏ đến 7 phần tử gây mùi hôi phổ biến - là Hexanal, Ammonia, Acetaldehyd, Propanal, Trimethylamine, Acetic AcidMethyl Mercaptan, từ đó giữ cho môi trường bên trong tủ lạnh luôn được sạch sẽ và tươi mát.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-WB640VGV0 GBK sử dụng bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-WB640VGV0 GBK sử dụng bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn

17 Công nghệ Ion Guard

Công nghệ Ion Guard có khả năng tạo ra các ion tự nhiên, giúp diệt khuẩn và loại bỏ được hầu hết mùi hôi khó chịu từ thực phẩm, nhờ đó mang lại và duy trì bầu không khí sạch khuẩn, tươi mát bên trong tủ lạnh.

18 Bộ lọc than hoạt tính AirClean Filter

Bộ lọc than hoạt tính AirClean Filter có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, giảm thiểu tình trạng mùi tanh hôi xuất hiện bên trong tủ, nhờ đó góp phần duy trì độ tươi ngon của thực phẩm tốt hơn.

Tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401E50VZDK sử dụng bộ lọc than hoạt tính AirClean Filter giúp khử mùi hôi tối ưu bên trong tủ

Tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401E50VZDK sử dụng bộ lọc than hoạt tính AirClean Filter giúp khử mùi hôi tối ưu bên trong tủ

19 Kháng khuẩn, khử mùi LTC

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi LTC có tác dụng diệt khuẩn và giúp loại bỏ mùi hôi thực phẩm trong suốt thời gian bảo quản, từ đó góp phần duy trì độ tươi ngon của thực phẩm tốt hơn.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi LTC được trang bị trên tủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651KVN

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi LTC được trang bị trên tủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651KVN

20 Khử mùi Taste Guard

Công nghệ khử mùi Taste Guard có khả năng diệt khuẩn đến 99.8% và tiêu diệt được hầu hết các loại nấm mốc phát sinh từ thực phẩm, nhằm duy trì được bầu không khí sạch khuẩn và tươi mát bên trong tủ lạnh.

21 Diệt khuẩn Ion Bạc Fresh Ag+

Công nghệ diệt khuẩn Ion Bạc Fresh Ag+ có nhiệm vụ phá vỡ cấu trúc màng vi khuẩn, nấm mốc và vi sinh vật, giúp khử mùi hôi hiệu quả và góp phần duy trì được độ tươi ngon của thực phẩm lâu hơn, đảm bảo giữ được hương vị khi chế biến món ăn.

Tủ lạnh Casper Inverter 258 lít RT-270VD giữ hương vị thực phẩm trọn vẹn với công nghệ diệt khuẩn Ion Bạc Fresh Ag+

Tủ lạnh Casper Inverter 258 lít RT-270VD giữ hương vị thực phẩm trọn vẹn với công nghệ diệt khuẩn Ion Bạc Fresh Ag+

Từ khóa: Tổng hợp công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên các dòng tủ lạnhcông nghệ kháng khuẩn khử mùi của tủ lạnh công nghệ kháng khuẩn tủ lạnh công nghệ khử mùi tủ lạnh công nghệ tủ lạnh tủ lạnh