Tổng hợp đồ gia dụng dưới 500.000 VND đáng mua nhất (phần 1)

Thị trường thiết bị gia dụng ngày càng tăng mạnh do vai trò của nó trong gia đình ngày càng được nâng cao. Không thể phủ nhận vai trò cũng như lợi ích đem lại từ các sản phẩm gia dụng. Siêu thị điện máy DienmayXANH.com cung cấp các sản phẩm đồ gia dụngđồ dùng gia đình giá rẻ và chất lượng tốt nhất thị trường, sau đây là danh sách các sản phẩm gia dụng dưới 500.000 VND đáng mua nhất.

Bộ lau nhà xoay tay Good Easy Mop MN-8011A

Bộ lau nhà xoay tay Good Easy Mop MN-8011A

Bộ lau nhà xoay tay Good Easy Mop MN-8011A

Bộ lau nhà xoay tay Good Easy Mop MN-8011A, là sản phẩm cây lau nhà đa năng rất tiện ích cho các bà nội trợ, giúp bà nội trợ lau dọn nhà cửa dễ dàng và nhanh chóng. Good Easy Mop MN-8011A thiết kế đầu xoay 360 độ cùng với thân lau linh hoạt, giúp bạn lau chùi mọi ngóc ngách trong nhà như gầm giường, gầm tủ thấp, thành cầu thang, tường trên cao, tủ kính, khe tủ hẹp... mà không khó khăn và tốn nhiều công sức như khi sử dụng cây lau nhà thông thường. Bên cạnh đó, rổ quay ly tâm giúp bạn vắt khô giẻ lau chỉ với 1 động tác kéo lên xuống đơn giản mà không phải tốn quá nhiều sức lực. Với cây lau nhà Good Easy Mop MN-8011A, bạn sẽ không còn đau nhức lưng mỗi khi lau nhà, do không phải cúi gập lưng nhiều và bảo vệ đôi tay mềm mại không phải tiếp xúc với hóa chất và nước bẩn.

Bàn ủi khô AVA A-IR10D1

Bàn ủi khô AVA A-IR10D1

Bàn ủi khô AVA A-IR10D1

Bàn ủi AVA A-IR10D với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, hoạt động mạnh mẽ với công suất 1000W, bạn không còn ngần ngại việc ủi đồ làm lãng phí thời gian quý giá của bạn. Mặt đế ủi được phủ lớp Teflon chống dính cao cấp, giúp bàn ủi trượt mượt mà, lướt êm trên mọi bề mặt vải, từ đó việc ủi đồ sẽ nhanh hơn, không những thế, mặt ủi chống dính dễ lau chùi và chống trầy xước, hạn chế bào mòn bề mặt vải. Thiết kế đầu bàn ủi nhọn giúp ủi đồ nhanh hơn và dễ dàng hơn ở những vị trí khó ủi như dọc theo hàng cúc áo, đường nổi, góc áo... Trên thân bàn ủi gồm núm xoay điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát nhiệt độ ủi để chọn độ nóng phù hợp với nhiều chất liệu vải khác nhau như Cotton, lụa, Linen… khi bàn ủi đạt nhiệt độ thích hợp, đèn báo sẽ tự động ngắt, an toàn hơn cho người sử dụng. Tay cầm dạng vòng chắc chắn, không gây mỏi khi sử dụng lâu. Bàn ủi khô AVA A-IR10D với nhiều tính năng vượt trội sẽ mang đến một vẻ ngoài tự tin cho bạn và giúp bạn chăm sóc gia đình tốt hơn. 

Máy xay sinh tố Khaluck KL-3050

Máy xay sinh tố Khaluck KL-3050

Máy xay sinh tố Khaluck KL-3050

Máy xay sinh tố Khaluck KL-3050 đã và đang nhận được sự tin dùng của chị em phụ nữ trong suốt thời gian qua. Với dung tích 1,25 lít, công suất 300W mạnh mẽ cùng lưỡi dao bằng inox chống ăn mòn và có độ bền cao giúp cho việc xay nhanh và nhuyễn các loại thực phẩm, bạn sẽ dễ dàng chế biến thực phẩm để chuẩn bị cho bữa ăn hay làm những ly sinh tố bổ dưỡng và thơm ngon cho các thành viên trong gia đình. Cối xay bằng thủy tinh có khả năng chịu lực tốt, an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh. Máy xay sinh tố Khaluck KL-3050 có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, dễ sử dụng với một mức giá hợp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các bà nội trợ.

Vỉ nướng tráng men Queenhouse

Vỉ nướng tráng men Queenhouse

Vỉ nướng tráng men Queenhouse

Bạn muốn tổ chức buổi tiệc ngoài trời cho gia đình, bạn bè và người thân? Nhưng bạn lại ngại những món nướng tốn nhiều thời gian? Vỉ nướng chống dính Queenhouse sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn này một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Vỉ được sản xuất từ chất liệu thép tráng men chống gỉ, giúp sản phẩm bền và sang trọng, không bị ăn mòn bởi thức ăn, các loại nước tẩy rửa và nhiệt độ cao theo thời gian. Chất liệu chống dính cao cấp của vỉ nướng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chùi rửa. Bề mặt nướng của vỉ khá rộng, bạn có thể nướng nhiều món ăn cùng lúc, không tốn nhiều thời gian và công sức. Với 2 phần của vỉ nướng có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh, thiết kế gọn nhẹ tiện lợi cho việc nướng ngoài trời, bạn có thể di chuyển đi bất cứ đâu. Hơn thế nữa, vỉ nướng thích hợp với các loại bếp như bếp ga, bếp cồn, bếp điện. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Chảo sần chống dính Rainy SM 26cm

Chảo sần chống dính Rainy SM 26cm

Chảo sần chống dính Rainy SM 26cm

Chảo chống dính Rainy 26 Cm được thiết kế bề mặt sần để tăng độ chống dính, không làm dính thức ăn lên bề mặt chảo khi chiên xào và cũng mang lại hiệu quả chùi rửa dễ dàng, đảm bảo vệ sinh an toàn cho thực phẩm trong chảo, sản phẩm là công cụ đắc lực dành cho các bà nội trợ đảm đang. Chảo có chất liệu hợp kim nhôm rất dày lên đến 2mm thu nhiệt đều, tỏa nhiệt nhanh, tiết kiệm năng lượng đến 50% và có thể dùng với nhiều loại bếp khác nhau như bếp ga, bếp điện, bếp hồng ngoại, bếp điện quang.... Tay cầm dài, cách nhiệt, không gây nóng tay khi chiên xào mang đến sự thuận lợi, thỏa mái, an toàn trong khi nấu ăn, ngoài ra trên đuôi cán còn có móc treo để bạn có thể treo lên giá khi không sử dụng.

(còn tiếp)

Từ khóa: Tổng hợp đồ gia dụng dưới 500.000 VND đáng mua nhất (phần 1)Tổng hợp đồ gia dụng dưới 500.000 VND đáng mua nhất (phần 1)