Tổng hợp kích thước các loại máy rửa chén Electrolux trên thị trường

Máy rửa chén là một trong những thiết bị hiện đại và tiện lợi dành cho mỗi gia đình. Hiện nay, máy rửa chén Electrolux là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng nhất trên thị trường. Nhưng bạn đã biết về kích thước của máy rửa chén Electrolux chưa? Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu nhé.

1Tổng quan kích thước các loại máy rửa bát Electrolux

Để đáp ứng nhu cầu của mỗi hộ gia đình, Electrolux đã cho ra đời đa dạng các loại máy rửa chén khác nhau: Máy rửa chén mini, máy rửa chén âm tủmáy rửa chén độc lập.

Máy rửa chén mini

Máy rửa chén Electrolux mini có thiết kế nhỏ gọn, có thể để bàn với kích thước cao x ngang x sâu khoảng 60.4cm x 55cm x 52.3cm. Máy có khả năng rửa khoảng 2 bữa ăn cho gia đình nhỏ với lượng nước tiêu hao mỗi lần rửa là khoảng 8 lít nước.

Máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW nhỏ gọn, tiện lợi

Máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW nhỏ gọn, tiện lợi

Công suất làm việc của máy khá mạnh mẽ với 1480W giúp việc rửa chén được thúc đẩy khá nhanh chóng. Giá thành của máy rửa chén Electrolux mini rơi vào khoảng 10.000.000đ (giá được cập nhật ngày 1/8/2022), không quá cao so với những tính năng và tiện lợi mà nó mang lại cho gia đình nhỏ của bạn.

Máy rửa chén độc lập

Máy rửa chén Electrolux độc lập có kích thước trung bình khoảng 60cm x 62.5cm x 80cm khá thích hợp cho gia đình có không gian rộng. Căn bếp sẽ thêm phần hiện đại nhờ vào màu sắc sang trọng của chiếc máy rửa chén.

 Máy rửa chén độc lập Electrolux ESF5512LOX hiện đại, tiện lợi cho người dùng

Máy rửa chén độc lập Electrolux ESF5512LOX hiện đại, tiện lợi cho người dùng

Máy sẽ tiêu thụ khoảng 10 - 11 lít nước trong mỗi lần rửa và có thể rửa đến 3 - 4 bữa ăn cho gia đình vừa và lớn. Đặc biệt hơn, máy có độ ồn chưa đến 50dB khá êm ái, không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình bạn.

Giá thành cho chiếc máy rửa chén độc lập là khoảng 20.000.000đ - 50.000.000đ (giá được cập nhật ngày 1/8/2022) tuỳ vào những tính năng khác của máy.

Máy rửa chén âm tủ

Nếu gia đình bạn nhiều thành viên nhưng lại muốn tiết kiệm diện tích không gian bếp thì máy rửa chén Electrolux âm tủ sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Máy được thiết kế âm tủ với kích thước khoảng 60cm x 55cm x 81.8cm - 89.8cm.

 Máy rửa chén Electrolux thiết kế âm tủ hiện đại, tiết kiệm diện tích sử dụng

Máy rửa chén Electrolux thiết kế âm tủ hiện đại, tiết kiệm diện tích sử dụng

Máy có công suất làm việc và lượng nước tiêu thụ khá giống với máy rửa chén Electrolux độc lập. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ AirDry giúp việc sấy khô chén diễn ra nhanh hơn và tiện lợi hơn.

Giá thành cho chiếc máy rửa chén Electrolux âm tủ là khoảng 23.000.000đ (giá được cập nhật ngày 1/8/2022) với những công nghệ hiện đại và tiện lợi nhất.

2Chọn kích thước máy rửa chén Electrolux phù hợp với nhu cầu

Nhu cầu sử dụng cho cá nhân hoặc gia đình ít người

Nếu gia đình nhỏ 2 - 3 thành viên thì bạn nên lựa chọn những chiếc máy rửa chén mini, nhỏ gọn dễ di chuyển. Những chiếc máy rửa chén mini Electrolux cũng có đầy đủ các tính năng cơ bản bảo vệ an toàn cho bạn: rửa bằng nước nóng giúp diệt khuẩn, khoá trẻ em, chương trình rửa phong phú,...

Máy rửa chén Electrolux mini cho gia đình nhỏ

Máy rửa chén Electrolux mini cho gia đình nhỏ

Nhu cầu sử dụng cho gia đình đông thành viên

Nếu gia đình bạn nhiều thành viên sử dụng, bạn có thể sử dụng những chiếc máy rửa chén Electrolux âm tủ hoặc độc lập. Chúng đều có độ ồn khá thấp là khoảng dưới 50dB và có những công nghệ đặc biệt: công nghệ chống tràn và rò rỉ điện, công nghệ AirDry giúp sấy khô nhanh chóng, rửa bằng nước nóng,..

Máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW có thể sử dụng cho gia đình lớn và vừa

Máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW có thể sử dụng cho gia đình lớn và vừa

3Chính sách bảo hành máy rửa chén Electrolux tại Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể chọn mua máy rửa chén Electrolux tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống của Kinh Nghiệm Hay bằng cách đến mua trực tiếp hoặc mua online qua hình thức:

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào ngày 02/07/2022, có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

Từ khóa: Tổng hợp kích thước các loại máy rửa chén Electrolux trên thị trườngTổng hợp kích thước các loại máy rửa chén Electrolux trên thị trường kích thước các loại máy rửa chén Electrolux các loại máy rửa chén Electrolux máy rửa chén Electrolux máy rửa chén