Tổng quan Lifestyle Tivi Samsung 2022

Tivi Samsung Lifestyle có thiết kế độc đáo, phong cách mang đậm dấu ấn thời trang, tích hợp đa dạng tiện ích, là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu tivi Samsung. Trong năm 2022, dòng tivi này còn sở hữu những điểm gì mới? Mời bạn tham khảo qua bài tổng quan Lifestyle Tivi Samsung 2022 ở đây ngay nhé!

1The Frame

Nhắc đến Lifestyle Tivi Samsung 2022, không thể bỏ qua The Frame, chiếc tivi có thể biến mọi không gian thành phòng trưng bày nghệ thuật đích thực với chế độ Art Mode có kho hình chứa hơn 1.600 tác phẩm nghệ thuật, kết hợp hơn 45 đối tác cùng Art Store thiết kế giao diện thân thiện, dễ sử dụng, cho bạn thoải mái lựa chọn và thưởng thức những kiệt tác phù hợp với sở thích, phong cách của mình.

The Frame

Trải nghiệm khung hình chân thực đến từng chi tiết với công nghệ Quantum Dot (OLED) và tấm nền chống phản chiếu MatteDisplay. Công nghệ Quantum Dot có khả năng tái hiện 100% dải màu sắc, cho bạn được tận hưởng khung hình với màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở bất kỳ độ sáng nào. Trong khi đó, tấm nền MatteDisplay giúp giảm thiểu tình trạng chói, lóa mắt để tầm nhìn của bạn luôn rõ ràng, không bị cản trở.

The Frame - Khung viền linh hoạt

The Frame thiết kế khung tranh hiện đại, viền mỏng 24.9 mm, có khung viền linh hoạt dễ dàng tháo lắp, thay đổi để tivi trông hài hợp hơn với nội thất của ngôi nhà bạn. Có thể dùng với chân đế Studio, giá treo tường tự động xoay và chân đế xoay (bán riêng) để sử dụng thiết bị thêm tiện lợi. 

2The Serif

Hai thiên tài thiết kế người Pháp nổi tiếng - Ronan & Erwan Bouroullec đã sáng tạo nên một The Serif duy mỹ, khác biệt với kiểu dáng hình khối chữ I độc đáo kết hợp hoàn hảo với khung viền thanh mảnh, liền mạch, góp phần nâng tầm không gian nội thất gia đình.  

The Serif

The Serif 2022 tích hợp công nghệ QLED với tấm nền chống phản chiếu ánh sáng MatteDisplay giúp tăng cường chống chói, tái tạo màu sắc phong phú, trung thực cho bạn thưởng thức các chi tiết sinh động dù trong khung hình sáng tinh khiết hay là tối sâu thẳm. 

Chân đế dễ dàng tháo ra, lắp vào, người dùng chỉ cần gạt mở các hốc nằm ở mặt dưới của cạnh tivi và lắp chân đế vào đúng khớp là có thể đặt tivi vững vàng trên mặt sàn trong phòng khách, phòng ngủ hoặc tháo chân đế ra, đặt trên kệ tủ, bàn làm việc dễ dàng.

The Serif - Ứng dụng Smart Hub với giao diện hiện đại

Ứng dụng Smart Hub với giao diện hiện đại, hiển thị các nội dung yêu thích của bạn trong mục Khám phá giúp người xem truy cập vào các chương trình mình muốn xem nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho thao tác tìm kiếm. Chế độ Ambient Mode+ cung cấp nhiều sự lựa chọn để bạn biến đối tivi tùy theo nhu cầu, hoàn cảnh sử dụng như hiển thị các thông tin hữu ích, phối màu vui mắt tăng không khí cho bữa tiệc, sử dụng tông màu trầm làm ấm không gian,...  

Có One Remote sạc qua USB C và ánh sáng cho phép bổ sung năng lượng bằng ánh mặt trời và ánh đèn chiếu thuận tiện, mang đến lối sống thân thiện môi trường hơn. 

3The Sero

Tivi tự động xoay tương thích với mọi nội dung xem, khi xoay màn hình dọc, thiết bị hiển thị đầy đủ các nội dung trên thiết bị di động, khi xoay ngang đem đến trải nghiệm xem phim ảnh, chương trình giải trí vừa vặn. Thiết kế có bánh xe cho bạn di chuyển tivi nhẹ nhàng đến mọi nơi mình muốn. 

The Sero

Với dòng The Sero 2022, hãng cũng trang bị công nghệ QLED tái tạo được hơn 1 tỷ màu sắc hiển thị các cảnh quay với màu sắc chân thật, tự nhiên. Tấm nền MatteDisplay chống phản sáng, hạn chế chói mắt cho bạn tận hưởng các nội dung tuyệt vời hơn.

 The Sero - Tấm nền MatteDisplay

Hỗ trợ loa ngoài 4.1Ch đem đến âm thanh chất lượng cao, mạnh mẽ, sôi động, cho bạn nghe nhạc, xem bóng đá cực đã tai. Thiết lập phần mềm Smart Hub có giao diện mới trực quan, cho bạn dễ dàng cá nhân hóa kho giải trí của tivi theo sở thích của mình.

Tính năng Multi View chia đôi màn hình theo chiều dọc và ngang cho bạn xem được nhiều nội dung cùng lúc ngay trên màn hình The Sero. Ngoài ra còn có chế độ Ambient Mode+ cho bạn biến đổi màn hình chờ tivi sinh động, phù hợp với không gian sống. 

4The Terrace

Mẫu Lifestyle Tivi được thiết kế cho môi trường xem ngoài trời, The Terrace được làm từ chất liệu bền bỉ, có khả năng chống chịu tốt với điều kiện thời tiết bên ngoài, bảo vệ linh kiện bên trong tối ưu trước các tác nhân có trong môi trường như bụi bẩn, độ ẩm, nhiệt độ,... Hơn nữa, tivi còn đạt hệ số chống nước, bụi chuẩn IP55 cho gia đình bạn an tâm trải nghiệm, lắp đặt ở nhiều nơi khác nhau từ sân vườn đến vị trí gần hồ bơi.

The Terrace

Chất lượng khung hình sắc nét với độ phân giải 4K, công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot tái tạo chính xác 100% dải màu, kết hợp công nghệ chống phản chiếu ánh sáng giúp thể hiện mọi sắc thái màu rực rỡ ngay cả dưới ánh nắng mặt trời chói chang. Tốc độ làm mới thực 120 Hz giảm tình trạng mờ, nhòe cho cảnh chuyển động trở nên mượt mà hơn.

Sử dụng Premium One Remote kháng nước & bụi chuẩn IP56 bảo vệ remote không bị vô nước khi bạn điều khiển tivi ở ngoài trời. Nó được tích hợp thêm micro cho người dùng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt dễ dàng qua ứng dụng YouTube, FPT Play. Mặt khác, thiết bị còn hỗ trợ các tính năng Tap View chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng thao tác chạm nhẹ ở cạnh viền tivi, Multi View theo dõi được 2 nội dung đồng thời trên màn hình The Terrace,....

5The Premiere

Máy chiếu The Premiere được hoàn thiện với lớp vải Kvadrat, loại vải bọc thường được sử dụng để chế tác các món đồ nội thất cao cấp giúp mang đến vẻ ngoài sang trọng cho The Premiere và không gian bố trí. Đặc biệt, cấu trúc vải dệt cải tiến cho kiểu dáng chắc chắn, truyền tải nguyên vẹn chất lượng âm thanh và mang đến khả năng trình chiếu ấn tượng.

Hỗ trợ công nghệ laser 3 chiều tối ưu khả năng hiển thị màu sắc cùng công nghệ HDR10+ táo tạo từng chi tiết rõ nét với tỉ lệ tương phản đến 2.000.000:1, độ sáng cực lớn 2.800 ANSI-Lumens giúp thể hiện nội dung giải trí 4K rực rỡ dưới mọi điều kiện sáng.

The Premiere

Bên cạnh đó, thiết bị còn tích hợp công nghệ chiếu siêu gần (Ultra-Short Throw) cho phép người dùng chiếu hình ảnh thẳng lên tường thay vì chiếu hướng về phía trước như máy chiếu thông thường khác, cho bạn được tận hưởng các nội dung điện ảnh trên màn hình siêu rộng đồng thời giúp người dùng dễ dàng bố trí và sử dụng thiết bị linh hoạt hơn.

The Premiere - Hệ thống loa thanh phát ra âm thanh ba chiều sống động

Hệ thống loa thanh phát ra âm thanh ba chiều sống động, công nghệ Acoustic Beam và loa trầm tích hợp mang đến chất âm mạnh mẽ, uy lực được đẩy ra qua 44 lỗ thoát âm trên 2 mặt thiết bị, cho người nghe được thưởng thức âm thanh chuẩn chất lượng phòng chiếu ngay tại nhà cực lôi cuốn, hấp dẫn mà chẳng cần sử dụng thêm loa ngoài. 

Từ khóa: Tổng quan Lifestyle Tivi Samsung 2022Tổng quan Lifestyle Tivi Samsung 2022 Lifestyle Tivi Samsung 2022 Lifestyle Tivi Samsung Tivi Samsung 2022 Tivi Samsung